chap 19

99 7 0
                                    


Chap 19

Sana trải qua vài ngày vật lộn với những cảm xúc trái chiều của mình, cô đã gần như phát điên, ăn không được, ngủ không ngon. Khi rời khỏi căn nhà ở chung cư Fancy kia, Sana quan sát thấy căn nhà có đúng một phòng ngủ và một chiếc giường lớn, tức là suốt quãng thời gian qua, cô và cái người tên Kim Dahyun ngủ cùng nhau trên một chiếc giường.

Hoặc là một người ngủ trong phòng, một người ngủ ghế sofa, ghế ở trong phòng khách cũng rất lớn đủ để nằm hai người. Sana thật sự quá tò mò về cuộc sống của mình khi ở trong căn nhà đó. Cô đôi lúc bực tức với bản thân vì đã mắc bệnh mà quên đi cái điều mà cô đang tìm kiếm.

Cô cũng chẳng hiểu sao cô lại muốn tìm kiếm những ký ức đó. Kim Dahyun chỉ là một cái tên, chỉ là một con người bình thường, có công chăm sóc cô trong vài tháng, chỉ vậy thôi.

Cô thậm chí còn chẳng biết mặt người ta, còn chẳng biết số điện thoại của người ta, cớ sao mà cô cứ phải quanh quẩn trong suy nghĩ về người này như vậy.

Nhưng Sana có cảm giác rằng......cô và người này có một sự kết nối nào đó.

Cô còn thắc mắc cái vết đo đỏ trên cổ cô sau khi tỉnh dậy nữa, liệu có phải là tại Kim Dahyun hay không?

Để chấm dứt cái tình trạng đau buồn không lý do, trầm cảm vô cớ, Sana quyết định tự mình quay lại căn hộ 1228. Cô nói với chị Emi rằng cô ra ngoài gặp bạn bè bình thường.

Khi đứng trước cánh cửa căn hộ 1228, Sana bấm chuông nhưng không có ai trả lời, cô bấm thêm lần nữa, rồi thêm lần nữa....

Và cuối cùng cô đã đứng trước cửa căn nhà đó khoảng 2 tiếng, cô bấm chuông không biết bao nhiêu lần rồi, vẫn không có ai....

Tức là chủ nhà không có nhà.

Sana ngậm ngùi đi về, cô quyết định mai cô sẽ lại đến nữa để tìm Kim Dahyun, nhưng cô sẽ rút kinh nghiệm đến vào một khung giờ khác, đến buổi sáng thì có lẽ không được vì người kia đang đi làm.

Ngày hôm sau, Sana đến căn hộ 1228 vào buổi tối, cô bấm chuông liên tục và lại chờ tiếp tục 2 tiếng nữa.....

Nhưng kết quả là vẫn không có ai ra mở cửa....

Sana ngẫm nghĩ, có khi nào cô gái này làm tăng ca hay không, tức là sẽ về rất muộn. Kim Dahyun là một cô gái trẻ, đáng lẽ phải hưởng thụ cuộc sống thanh xuân nhưng cô ấy lại hào phóng chấp nhận chăm sóc cho người bị bệnh như Minatozki Sana, mà hai người là hoàn toàn xa lạ chẳng quen biết gì, thì chắc hẳn cô ấy phải làm việc chăm chỉ để có nhiều tiền rồi, nên cô ấy sẽ phải làm tăng ca.

Giờ này mới chớm tối thôi, Kim Dahyun chắc chưa thể về nhà được, Sana quyết định sẽ quay lại vào ngày mai với khung giờ muộn hơn.

Ngày hôm sau, Sana có mặt tại cửa căn hộ 1228 lúc 11h đêm.

Cô tiếp tục hành động bấm chuông như thói quen của mình, cô cũng rất kiên nhẫn đứng chờ 2 tiếng.

Hiện tại là 1h đêm, căn hộ này vẫn chưa có người về nhà.

Vậy thì có thể kết luận Kim Dahyun đêm nay không có về nhà, cô ấy làm ca đêm? Hoặc cô ấy đã ở một nơi khác?

mười ngày ký ức - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ