Chapter 29

1.9K 19 1
                                    

"Bubuoin ko ang pamilya natin kahit pa ipagtabuyan mo ako. Akin ka lang. Akin lang kayo ng anak ko."

Bahagya akong natigilan pero kalaunan ay Napatawa ako ng pagak dahil sa sinabi niya.

Is he really serious? Sa tingin ba niya nakakalimutan kong may 'Katrina' sa pagitan namin?

"Pwede ba, Eros, ayusin mo muna ang buhay mo bago ka magsalita nang kung ano-ano? Stop saying things we both know that's not close to being true."

Biglang nagsalubong ang mga kilay niya dahil sa sinabi ko. Well, I'm just saying the truth. Kung makapag-angkin siya sa'min akala mo wala siyang sabit eh no? Jerk. Balak pa yatang niyang gawin akong kabit!

He look at me with his lips pursed in a thin line. "You saying, uhm?"

I rolled my eyes downward and stand up, refusing to answer him. Bahala na siya diyang maguluhan! Eh siya rin naman itong magulo eh!

Nakasimangot akong naglakad patungo sana sa banyo pero bago pa man ako makahakbang sa may pinto ay may matigas ng brasong pumulupot sa bewang ko at ipininid ako malapit sa may pinto.

"Tell me, hon. What do you mean by what you have said? Hm." He asked as he push himself to me, not allowing any air to be in between us.

"L-lumayo ka nga!" Utal na sabi ko but he just smirk and push himself more. Bahagya niyang itinaas ang mukha ko para magtama ang mga mata namin pero agad ko din iyong iniwas sa nakakapaso niyang tingin.

"Look at me, hon."

I pouted my lips and remained looking far from him pero sadyang makulit siya at agad na namang ipinihit paharap sa kanya ang mukha ko, dahilan upang magtama ang mata namin. His sinfully gorgeouse gray eyes seems enticing na kahit sino ang tumingin ay talaga namang mapapatulala.

"Tell me, hon? whats really going on to you? bakit ayaw mong buoin ang pamilya natin?" may pagsusumamamong tanong niya wala na ang bakas ng pagiging pilyo. Bigla ulit akong natauhan kaya naman ay tinulak ko siya at saka siya sinamaan ng tingin.

"Your asking me what's the damn problem? damn you, Eros! You are the problem here! stop acting like you are as free as bird dahil alam nating pareho na may asawa at anak--"

Bahagyang naputol ang sasabihin ko ng bigla na lamang niya akong kinabig at hinalikan. Ramdam ko ang panggigigil sa bawat hagod ng kanyang labi sa akin hanggang sa kapwa kami kapusin ng hininga.

His grinning from ear to ear while staring at my annoyed face. "Is that the reason why you are so mad at me? Damn, baby, you should have ask me, eh di sana matagal na tayong nagkaayos." natatawang sabi niya na ikinakunot naman ng noo ko.

"What do you mean?"

He smirked and just shrugged his shoulder before walking passed by me, leaving me with a lot of question running in my mind.

May hindi ba ako alam? Damn, I need to call Yumi. Now. I need answers.

*****

Vander Dion's POV

"Argh, deeper Mayor..." I smirk and sucked her round tits making her moaned even more.

"F-faster.. please. I'm near.." I moved myself inside her fast and rough, puro halinghing lang ang maririnig sa buong opisina ko.

I cupped a handful or her hair and licked his jaw, I felt her walls slowly tightening kaya naman ay lalo ko pang binilisan ang paglalabas-masok sa kanya. I feel myself slowly reaching my climax ng bigla na lamang bumukas ang pintuan na kapwa naming ikinatigil ng secretary ko.

"Opps, wrong timing I guess."

Sumimagot ako sa kanya at agad na pinaalis ang babaeng nasa kandungan ko na tila hindi alintana ang pagbalandra ng kanyang kahubadan sa harao ng ibang tao.

Chasing the Hot Doctor (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon