Ngày thứ ba kể từ sau khi xuất hiện tình trạng 'người điên' cắn người, những người từng bị đám 'người điên' kia cắn một thời gian cũng trở nên điên loạn sao đó săn lùng người khác. Ban đầu chính phủ vẫn còn cho quân đội can thiệp bắt những 'người điên' đó nhưng số lượng càng ngày càng nhiều cuối cùng rất nhiều nơi ở nhiều thành phố trên thế giới hoàn toàn mất đi sự tồn tại của nhân loại ...
Trên một con đường lớn đầy những xác ôtô với kính xe nhuộm màu máu đen đã khô như cho biết cái thảm cảnh kinh hoàng đã xảy ra , từ đằng xa xa xuất hiện nhiều thêm một chiếc xe Humter đang chạy băng băng. Chiếc xe nhẹ nhàng lách qua những nơi có xác xe nằm ngổng ngang, bánh xe có bọc thép có thể cán ngang qua mấy bộ xương khô phơi trên đường...
Chiếc xe cứ chạy cứ chạy, đến một trạm xăng gần đó thì dừng lại cửa xe mở ra từ trên xe một thanh niên với tóc màu xanh lá đậm còn đôi mắt là màu xanh lục tự như bảo thạnh đẹp mà lạnh lẽo, nhan sắc thuộc hàng đỉnh cấp nếu trong thời kỳ trước mạt thế thì có lẽ sẽ làm mê mệt cả ngàn con người, cảnh giác nhìn ngó một lúc thì soái ca cũng từ từ bước xuống xe, với chiều cao đó phải tầm 1m89 hoặc có thể hơn...
" Ôi mẹ ôi, được xuống xe rồi! Song Tử cậu có thể để xe đi chậm được không? Ruột gan tôi sắp quấn thành một cục rồi nè! " Một thanh niên khác từ ghế phụ lái bước xuống, tóc đen mái 7-3 mắt màu xanh biển cả, khuôn mặt cũng chẳng thua kém bao nhiêu so với người trước, đặt biệt là nốt ruồi nhỏ ngay phía dưới mí mắt trái càng tăng thêm một phần mị hoặc (là mị hoặc ko sai đâu!), nét mặt có phần mệt mỏi tay chóng lên cửa xe hơi đuối sức nói.
" Cậu chưa có chết được đâu, yên tâm! " Song Tử đưa mắt khinh thường nhìn đồng bạn chí cốt - Bảo Bình nói .
" Biết vậy không để cậu cầm lái, tôi sắp thăng thiên luôn rồi! " Bảo Bình nói.
Từ cửa bên hông chiếc xe một cô gái xinh đẹp với mái tóc màu bạch kim buộc cao mà đuôi tóc chạm phải đến ngang hông bước xuống , đôi đồng tử màu tím như cất chứa u sầu lạnh lẽo, cô gái nói: " Tốc độ vậy là chậm rồi, do cậu yếu quá đó thôi! ".
" Ây ây Xử Nữ cô thiên vị tên kia á! Tôi không nói lại hai người các ngươi~ khổ thân tôi! " Bảo Bình làm ra vẻ mặt cuộc sống thật vô nghĩa ai oán nói, dứt câu liền xoay người tự giác tiên phong đi vào bên trong trạm xăng ..
" Có gì nhớ la lên, bọn tôi vào giúp cậu! " Xử Nữ ngồi ở bên cửa xe lao cây súng trêu đùa nói .
" Xì , ông cốc cần cứu viện! " Bảo Bình lườm Xử Nữ nói.
Song Tử cùng Xử Nữ cũng không theo vào bên trong, tổ đội của bọn họ đã nói trước sẽ thay phiên nhau từng người từng người đi vào những trạm xăng họ đi qua, giờ thì tới lượt Bảo Bình vào trong nên hai người sẽ ở lại canh chừng xe...
" Song Tử , cậu tới thành phố K làm gì? " Xử Nữ lên tiếng hỏi.
" Tìm em trai! " Song Tử trả lời, trong đôi mắt thiếu đi vài phần lạnh nhạt thêm vào đó là ôn nhu hiếm thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12cs / bl,gl ] TẬN THẾ ? ĐẾN ! .
خيال علميTruyện thể loại NAMxNAM , NỮxNỮ . Có nhiều thiếu sót, m.n xem và đáng giá giúp mik. Có sai thì cmt cho ý kiến. Cảm ơn và ủng hộ mik hết mình nhé m.n ^_^.