Bầu trời trong xanh đột nhiên trở nên u ám mây đen từ đâu kéo đến tầng tầng lớp lớp che khuất mặt trời chói chang trên đỉnh đầu. Gió bắt đầu nổi lên thổi từng cơn từng cơn mạnh mẽ như muốn thổi bay mặt đất, phá nát rừng rậm và đập tan đồi núi.
" Khụ khụ! Trời hình như sắp mưa lại có gió lớn nữa hay chúng ta tìm nơi nghỉ chân đi! Khụ khụ ! " Song Ngư nhìn qua kính xe thấy mây đen trên trời đang tụ tập liền nói, sau đó lại ho thêm vài tiếng nơi cổ họng hiện tại nóng rát rất là khó chịu.
" Uống miếng nước đi! " Song Tử đưa qua cho Song Ngư một chai nước nắp chai đã được mở. Do cổ họng đang rất khó chịu nên cậu thật sự không muốn uống hay nuốt bất cứ thứ gì cả, nhưng thấy Song Tử đang nhíu mài lo lắng nhìn nên cũng cười mà nhận lấy uống mất ngụm nước, cơn nóng rát cổ họng cũng giảm đi phần nào.
" Hắt xì! Phía trước có nhà..Hắt xì! Trời này chắc sắp bao.. Hắt xì! Có bão..." Vừa nói xong một câu lại hắt hơi thêm vài cái, Bảo Bình uể oải xoa xoa mũi.
" Vậy dừng phía trước trú tạm, mọi người khoẻ liền đi tiếp ".Thiên Yết đang lái xe nghe thế cũng nhìn qua đúng là có một chung cư cao tầng ngay ven đường liền đưa ra chủ ý, tầm mắt liếc Bảo Bình còn đang hắt hơi liên tục liền từ trong không gian lấy ra hộp khăn giấy ném cho y.
" Hơ...cảm hắt xì! Cảm ơn.."Bảo Bình nhận khăn giấy, nhanh tay xé ra lấy một tờ ngăn chặn nước mũi sắp chảy ra.
Cả đám không ai phản đối xem như đồng ý, Thiên Yết thả chậm chân ga một chút rồi dừng ngay phía trước cửa chung cư đang mở rộng, có lẽ đã vắng bóng người một thời gian nên không ai dọn dẹp, trên đất nơi mái hiên còn lốm đốm vệt đen không biết là máu đã đông hay chỉ là rêu khô, nhưng cũng chả ai rảnh để ý đến những thứ đó họ cần nơi để trú mưa để dưỡng người bệnh là được rồi.
" Sao đột nhiên lại nóng thế? Ma Kết, chị cũng phát sốt rồi này! " Cự Giải đưa tay lên trán Ma Kết đang gục trên vai mình để thử nhiệt độ, lòng bàn tay áp lên trán Ma Kết truyền đến cảm giác nóng ấm còn đang có xu thế tăng lên nhiệt độ, Cự Giải nhíu mày sầu lo.
" Chị không sao! Hơi choáng chút thôi ! " Ma Kết tuy rất mệt nhưng vẫn cố gắn gượng cười trấn an bạn gái nhà mình.
" Sếp à..em xin nghỉ phép không bị trừ mất lương " Kim Ngưu gối đầu lên đùi Xử Nữ, mơ mơ hồ hồ nói.
" Ừ ! Hết bệnh liền tăng lương " Thiên Yết lần đầu tiên không đe doạ hay mỉa mai Kim Ngưu mà còn đưa ra phần thưởng khuyến khích.
" Đã bệnh thế còn lo lương với không lương, thật là.." Xử Nữ nhịn không được phì cười nhìn cô gái nhỏ đang mê man trên đùi mình. Mạt thế không biết bao giờ mới kết thúc, cần lương bổng làm gì cơ?.
" Sao tự nhiên lại bệnh hết thế này! " Bạch Dương la mồ hôi lạnh túa ra trên trán Nhân Mã có chút bực bội cũng có lo lắng nói .
" Khụ! Chắc do giao mùa sớm ấy mà ! Khụ ! " Nhân Mã cười trấn an cậu người yên đang lo lắng mà nóng nảy, tình trạng hiện tại của Nhân Mã cũng không tốt lắm không gian trước mắt không ngừng chao đảo, cảm giác muốn ói nhưng không thể ói được rất khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12cs / bl,gl ] TẬN THẾ ? ĐẾN ! .
Ciencia FicciónTruyện thể loại NAMxNAM , NỮxNỮ . Có nhiều thiếu sót, m.n xem và đáng giá giúp mik. Có sai thì cmt cho ý kiến. Cảm ơn và ủng hộ mik hết mình nhé m.n ^_^.