Mặc dù nông trại đã được gia cố kĩ càng nhưng đến đêm cả đội vẫn phải thay nhau giác đêm.Vì tính chất công bằng đêm nay người được chọn sẽ được quyết định qua trò rút thăm, hai người một phòng sẽ là một đội sao đó cử một trong hai người ra rút, mà phòng xui xẻo trong trò rút thăm và bị bắt phải gác đêm là đôi trẻ Sư Tử với Thiên Bình .
Trong căn phòng khách Thiên Bình nằm dài trên sopha nhàn rỗi nghịch mấy ngọn lửa nhỏ trên bàn tay, lúc thì xoay hoả cầu qua trái lúc thì xoay vòng bên phải lúc thì vòng từ trên xuống dưới rồi lại bay theo vòng ngược lại, khoé miệng cong cong xem ra chơi rất vui vẻ... Sư Tử ngồi bên cạnh dùng khăn lau lưỡi kiếm chốc chốc lại liếc nhìn Thiên Bình nằm dài trên sopha đang nghịch lửa.
Mặt rất đẹp chân cũng rất dài cỡ m8 đi, tính tình cũng rất được rất ôn hoà lại hay cười, chắc trước mạt thế có rất nhiều người theo đuổi ảnh đi...Sư Tử nghĩ, nếu mạt thế không đến chưa chắc bọn họ có thể gặp nhau. Suy nghĩ tới đây không hiểu sao trong lòng Sư Tử dâng lên cảm giác là lạ, có chút buồn có chút tủi thân thêm chút thất lạc.
" Nghĩ gì mà mặt ngu thế ? ".
Đang suy nghĩ thì bị câu hỏi của Thiên Bình doạ, Sư Tử hoàn hồn lắc đầu: "Không! Có gì đâu..".
" Thật? " Thiên Bình hoài nghi nhìn Sư Tử sau đó ngồi dậy, xếp bằng tay chống đầu gối tay chống cằm nhìn Sư Tử, tên nhóc này trên mặt viết rõ hai chữ không vui còn ở đó nói không sao, còn lâu mới tin.
" Thiên Bình à...anh trước đây có bạn gái không ?" Sư Tử dè dặt hỏi, lén lúc nhìn biểu cảm của anh .
" Hmmm... Từng có vài người nhưng quen được một lúc rồi tôi chán, tôi đá họ rồi " Thiên Bình suy ngẫm một lúc rồi thành thật trả lời .
" Mà sao á? ". Tên này là đang điều tra anh đó hả?.
" Vài người là bao nhiêu, quen bao lâu? đã làm những gì với nhau? " Sư Tử buông việc trong tay, hỏi.
" Thì làm những việc nên làm, nắm tay nè hôn nè đi chơi nè! Đều làm cả chỉ thiếu mỗi đem về ra mắt gia đình và lên giường thôi. Còn về quen trong bao lâu hả? Ngắn thì 3 ngày, dài thì hai ba tuần... Nhiều quá không nhớ là bao nhiêu" Thiên Bình nhún vai thành thật trả lời.
Sư Tử :"..." Cái tên này là trap-boy à....
" Sao thế? Tự nhiên lại tò mò mấy cái này..." Thiên Bình bị cái ánh mắt u oán của cậu nhóc nhìn trong lòng nổi lên chút trêu đùa, chớp chớp mắt tỏ ra hiếu kì hỏi.
Sư Tử trong lòng có một ngọn lửa đang không ngừng lớn mạnh, cái tên trước mặt này là đang ở trước mặt mình khoe khoang sao? Đúng là không biết giữ phu đạo mà, trêu hoa ghẹo nguyệt khắp nơi.
Chưa kịp mở lời trêu tiếp con mèo nhỏ đang u oán đã dựng lông hung ác nhào tới đè lên người Thiên Bình, ngồi trên bụng anh kiêu ngạo mà đe doạ :" Tôi không cần biết anh trước đây quen bao nhiêu người, nhưng một khi tôi nhận định là anh thì Phương Thiên Bình anh chỉ có thể là của một mình Hoành Sư Tử tôi! Đã nghe rõ chưa?".
" Ơ? Nhận định tôi là gì ? " Thiên Bình ngoài mặt tỏ ra không hiểu mà hỏi lại, trái tim trong lòng ngực đã đánh bùm bùm, nhóc này sao hiện tại trông đẹp trai thế nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12cs / bl,gl ] TẬN THẾ ? ĐẾN ! .
Bilim KurguTruyện thể loại NAMxNAM , NỮxNỮ . Có nhiều thiếu sót, m.n xem và đáng giá giúp mik. Có sai thì cmt cho ý kiến. Cảm ơn và ủng hộ mik hết mình nhé m.n ^_^.