_____Nông Trại K&G (cách thành phố M 400km ).
Trước mạt thế đây là một nông trại có mô hình kết hợp giữa trồng trọt và chăn nuôi, chính giữa là nhà ở phía sau là cánh đồng, hai bên trái phải ở trước căn nhà là mấy cái chuồng trống, vật nuôi có lẽ bị tang thi gặm hết rồi..Xung quanh là hàng rào bằng gỗ cao tâm 4m phía trước trồng mấy bụi cây gai để chống trộm..
Chiếc xe dừng lại ngay trước cổng, một đám tang thi đang lượn lờ bên trong đã nghe thấy tiếng động như chết đói mà há to cái miệng đen hôi thối nhào ra bên ngoài...
Còn chưa chạm vào cửa xe cái đầu tụi nó đã bị mấy viên kẹo của Bảo Bình cho nổ tung.
" Eo ôi, não chúng văng lên kính xe rồi kìa Bảo ca " Kim Ngưu chỉ cái vệt nhão nhẹt màu trắng trắng đen đen trên kính cửa xe..
" Sao em chắc là não mà không phải thứ khác ? " Bảo Bình ngồi ở ghế phó lái, làm màu thổi nhẹ họng súng vui tính nói .
" Não hay thứ gì thì lát cậu vẫn phải rửa xe thôi " Xử Nữ nói.
Bảo Bình không muốn nhưng bị ánh mắt chết chóc của Xử Nữ dòm thân thương, đầu gật như búa gõ..
" Nơi này tạm được nè, chúng ta ở đây vài ngày đi " Bạch Dương nhảy xuống xe nói .
" Hàng rào sửa lại một chút là có thể định cư lâu dài rồi " Ma Kết đỡ Cự Giải xuống xe nói, nay bạn gái không khoẻ trong người phải nâng niu a~.
" Có khó chịu nhiều không em ?" Ma Kết hỏi .
" Em không sao..." Cự Giải có chút ngượng ngùng, cũng chỉ là chu kỳ kinh nguyệt của cô tới mà thôi.
" Đừng có cậy mạnh, nào lên chị bế! " Ma Kết không đồng ý nói , không đợi Cự Giải phản ứng đã ôm cô lên, bế công túa ak :>
Nàng Cua hơi ngượng ngùng tí nhưng vẫn ngoan ngoãn để bạn gái nâng niu, ai mà không thích được người thương yêu chiều cơ chứ..
" Mốt em có tới kỳ..chị có bế em hong Xử tỷ~" Kim Ngưu nhón chân ghé lên vai Xử Nữ vẻ mặt ngây thơ hỏi.
Nét mặt đó Xử Nữ suýt nữa thì cười ra tiếng nhưng vẫn nhịn lại nghiêm túc nói : " Nếu em thích, chị hiện tại liền ôm em vào ".
Kim Ngưu nghe được những gì mình muốn thì hai mắt cong cong đi bên cạnh Xử Nữ mà ríu rích nói nhỏ.
" Làm sui thôi anh bạn " Bảo Bình vỗ vai Thiên Yết nói.
Thiên Yết liếc Bảo Bình một cái cong khoé môi nói : " Người đổi người mà thôi...".
Song Tử đẩy Bảo Bình về phía lòng ngực Thiên Yết nói: " Chốt kèo !" .
Bảo Bình : ???.
" Trong hồ có cá ! " Song Ngư hai mắt sáng trưng nhìn cái hồ nước bên trái cửa vào, vừa bước vào cậu liền chú ý có một con cá ngoi lên mặt hồ...Hình như lâu rồi chưa ăn cá nướng than.
" Đi xem thử thôi !!!" Song Ngư như một cơn gió chạy vèo đến bên hồ.
Song Tử : "..." Đưa tay muốn túm người như chụp được không khí .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12cs / bl,gl ] TẬN THẾ ? ĐẾN ! .
Ciencia FicciónTruyện thể loại NAMxNAM , NỮxNỮ . Có nhiều thiếu sót, m.n xem và đáng giá giúp mik. Có sai thì cmt cho ý kiến. Cảm ơn và ủng hộ mik hết mình nhé m.n ^_^.