Hạ Vy được Hạ gia nhận nuôi năm 3 tuổi, khi ba mẹ cô là bạn thân của Hạ Nhiễm chẳng may qua đời. Con trai duy nhất của Hạ Nhiễm là Hạ Minh, lúc này 7 tuổi thương em gái nhỏ mũm mỉm đáng yêu không ai nương tựa, nên năn nỉ baba nhận nuôi cô. Về sau cô trở thành nhị tiểu thư của Hạ gia, được mọi người yêu thương và cưng chiều.
Hạ lão gia có hai người con trai, là Hạ Nhiễm và Hạ Khương. Chú hai có hai người con trai song sinh tên là Hạ Phong và Hạ Vân, năm nay được 5 tuổi. Vợ chú ngoại tình nên bỏ mặc ba cha con, nên việc baba Hạ Nhiễm nhận nuôi một em gái nhỏ, cặp song sinh rất ư thích thú. Dù sau này lớn lên phải gọi em gái nhỏ một tiếng tỷ tỷ, cơ mà không sao, họ vẫn yêu thương em gái nhỏ.
Hạ Vy lên lớp 6 cơ thể bắt đầu phát triển, ngực cũng nhú lên rồi, ngoại hình thanh mảnh, da dẻ trắng trẻo hồng hào, eo thon gọn hơn hẳn.
Một lần tan học cô bé được baba đến đón, trong xe baba vậy mà có một bà cô ăn mặc không kín đáo, ngực cô ta rất to, eo rất nhỏ, mông cũng to. Cô ta cứ cạ cạ bộ ngực vào người baba, trông thật đáng ghét.
Về nhà Hạ Vy liền cởi đồ nhìn cơ thể mình trong gương, không biết vì sao mà tủi thân bật khóc. Đến tối ăn cơm mắt đỏ hoe, baba hỏi không trả lời, đến tối khi đi ngủ, baba mới vào phòng cô, hỏi nhỏ mới biết thì ra cô bé sợ baba theo bà cô ấy bỏ con bé, Hạ Vy ngây thơ hỏi một câu làm cả người baba đứng im vài giây:
"Baba, có phải ngực Hạ Vy lớn hơn thì baba sẽ không còn gặp bà cô đó nữa không ạ."
"Bé ngốc, sao con nói vậy."
"Baba, con muốn ngực lớn. Con muốn ở với baba cả đời."
Sau đó mỗi đêm trước khi đi ngủ Hạ Vy đều được baba xoa xoa ngực, xoa đến cả người mềm nhũn mới chịu đi ngủ.
****
Một ngày khác Hạ Vy bắt gặp anh hai Hạ Minh đang ăn ngực một chị gái xinh đẹp trong sân vườn, chị gái vẻ mặt rất kì lạ, tiếng kêu cũng lạ, cô cảm thấy sau khi ăn ngực chị gái xong anh hai có vẻ không thân thiết với mình nữa, liền buồn bực đến phát khóc.Hạ Minh năm nay học lớp 10, ngoại hình đã cao gần m8, gương mặt tuấn tú giống baba, nhưng có nét ngây ngô của thiếu niên, được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Cậu gần đây hình như đến kì phát dục, lại có bạn gái hot girl ngực to dâng đến miệng, dại gì mà không ăn. Cơ mà tiểu công chúa nhà hắn không biết vì sao lại buồn bực rồi khóc, làm hắn thật không biết giải quyết như thế nào.
Một buổi chiều khi Hạ Vy ngồi xích đu tủi thân vì anh hai hết thương mình, Hạ Minh nhẹ nhàng đến gần bên dỗ dành cô. Dỗ mãi cô bé mới chịu nói, mà cái lí do này, lại làm cậu ngây ngốc vài giây:
"Caca, Caca nhìn xem, ngực em cũng lớn một chút rồi. Có phải cho caca ăn ngực, caca sẽ quan tâm Vy Vy giống như chị gái xinh đẹp không."
Nói rồi cô liền vén chiếc áo thun lên, lộ ra cặp ngực nhỏ trắng như tuyết, vì được baba mỗi ngày xoa bóp nên cũng lớn hơn xíu xiu rồi. Hạ Minh nhìn đến ngây ngốc, nhẹ nhàng kéo áo cô xuống, xoa đầu an ủi:
"Ngoan, bé ngốc. Sau này caca sẽ không quan tâm chị gái nữa, sẽ quan tâm em nhiều hơn."
"Vậy caca có ăn ngực Vy Vy giống chị gái xinh đẹp không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Đây Ăn Nào ( H+)
RomanceTruyện không tam quan, có yếu tố H cao. Viết vì đam mê, ai không thích thể loại này hãy đọc những truyện ngược tâm khác của mình. Vì quá u buồn phải viết truyện H có ngược, nên mình viết một chuyện thuần thịt cho khoả đam mê nha 😃 ---- Tiểu công ch...