Ngày thứ 3 mọi người sẽ tham gia buổi ngoại khoá cuối cùng, sau đó sẽ lên xe về lại trường.
Thầy giáo mấy ngày nay đều muốn tiếp cận Vy Vy nhưng không được, tối đến thì không hiểu sao trong người lại ngủ sớm, bỏ lỡ bao nhiêu cơ hội.
Lúc trưa tranh thủ mọi người đang thu dọn hành lý, Chu Hải liền kéo Vy Vy vào phòng mình rồi khoá cửa lại. Hắn bịt miệng không cho cô la lên.
Vy Vy lúc đầu hoảng sợ, nhưng khi nghe giọng nói của hắn liền bình tĩnh, cô thả lòng người mặc cho thầy giáo đang cởi đồ cô ra.
Chu Hải nhìn cơ thể đầy vết xanh tím của cô mà không khỏi hoảng hốt, hắn nhớ mình đâu có làm mạnh bạo như thế, liền tức giận bóp chặt miệng cô , hỏi:
" Đĩ dâm đãng, nói mau, em hoang dâm với ai"
Vy Vy nhìn thầy giáo mọi khi điềm tĩnh nay lại tức giận thật đáng sợ, mắt hắn đỏ âu nhìn cô, như kiểu ăn tươi nuốt sống cô vậy, bất giác cô rùng mình kháng cự.
Kết quả rượu mời không uống Vy Vy lại uống rượu phạt, bị hắn thô bạo như máy đóng cộc dập liên tục vào huyệt dâm.
Chu Hải như mất đi lí trí, hắn đè Vy Vy xuống sàn, hai tay bóp mạnh cặp ngực to tròn. Bóp mạnh đến nỗi hằn cả dấu tay trên nền ngực tuyết trắng.
Bên dưới thì liên tục dập mạnh, lưng Vy Vy cạ xuống sàn lạnh lẽo, cô lúc này vừa sướng vừa đau, giọng rên rỉ dâm đãng
" AAaaaaaa... sướng quá... ứmmm... đauuu... thầy ơii.... tháaa... cho em đi mà....ưmmmm .... không, dừng lại,... không muốn....aaaaaaa"
Cứ thế hai tiếng đồng hồ trôi qua, Chu Hải đã bắn ba lần vào sâu bên trong tử cung cô. Vy Vy lúc này như con búp bê tình dục bị chơi lỗi, chân không khép lại được, dâm dịch cộng với tinh dịch theo lỗ hỏng mà chảy ra, tạo thành một vũng lớn.
****
Chu Hải vì muốn trừng phạt Vy Vy, nên đã lên kế hoạch rất động trời. Hắn nói với mấy nữ sinh trong lớp là Vy Vy có chuyện nên đã về trước.Mỹ Mỹ và Miên Miên thì cứ nghĩ cô bạn chắc muốn ân ái với thầy chủ nhiệm nên nói láo, thế là không thèm xác minh lời hắn nói, theo mấy bạn học nữ khác lên xe về trường.
Nhưng người tính không bằng trời tính, Chu Hải bị bọn chúng đánh thuốc. Ném lên chiếc xe ô tô nhỏ bọn chúng thuê, sau đó cho xe chạy đi trước.
Lớp trưởng Vũ Uy đại diện nói với cả lớp xe bọn họ bị hỏng, nên sẽ đổi qua xe nhỏ. Nên 4 bạn học nhỏ cùng hai anh chị phụ trách sẽ đi xe 7 chỗ về trường trước. Bọn con trai sẽ đợi xe sửa xong rồi đi sau.
Vì mọi khi lớp trưởng rất nghiêm túc, nên khi thông báo cả lớp đều nghe. Thế là bọn họ lên xe 7 chỗ đi về trường thật. Xe của thầy chủ nhiệm cũng theo sau.
Vũ Uy mở cửa phòng thầy chủ nhiệm, đập vào mắt là Vy Vy đang nằm dưới đất, cả người loã thể đầy tinh dịch, chân không khép lại được thì vô cùng tức giận. Bọn họ thao cô hai đêm nay, còn không thấy cô có bộ dạng này.
Cậu bế Vy Vy kiểu công chúa đi vào nhà tắm, giúp cô rửa sạch vết nhơ nhuốt trên người. Dù sao tí nữa cô còn phục vụ bọn họ cả một đoạn đường dài, không thể để tinh thần cô không thoải mái.
Vy Vy sau khi được nghỉ ngơi, bôi thuốc thì tinh thần đã thoải mái hơn. Lúc cô mở mắt dậy đã thấy mình trên xe đưa đón của bọn họ, còn mình thì đang được Vũ Uy ôm ấp trong lòng.
" Bảo bối, dậy rồi sao" - Vũ Uy cưng chiều nói
" Ừm, cảm ơn cậu" - Vy Vy nũng nịu
" Tỉnh rồi thì chúng ta làm việc chính thôi" " Bọn tôi chờ lâu rồi đó nè" " Hâhhaha" - Tiếng những bạn nam cùng lớp vang lên, Vy Vy lúc này mới nhìn xung quanh. Trên xe không hề có bạn nữ nào, chỉ có mỗi cô.
" Các cậu, đây là" - Vy Vy ngơ ngác hỏi
" Là chỉ còn cậu và chúng tôi thôi đó"
" Chúng ta còn bao lâu" - Vy Vy nhìn Vũ Uy hỏi
" Chúng ta mới vừa ra khỏi khu du lịch thôi. Từ đây đến lúc về trường, tầm 3-4tiếng, nếu có dừng chân thì hơn" - Vũ Uy nhìn cô trả lời
Vy Vy lúc này như hiểu vấn đề. Cô nhìn Vũ Uy rồi nhìn một bạn nam cao lớn, nhẹ nhàng nói
" Cái đó đâu"
Nam sinh ngơ ngác.
Vy Vy lại nói: " thứ các cậu hay cho tôi uống trước khi quan hệ"
Nam sinh như hiểu ra. Sau đó liền lấy trong túi ra một lọ thuốc màu trắng đưa cho cô.
Vy Vy nhìn trong lọ có 10 viên. Cô lại hỏi:
" Uống tối đa được bao nhiêu viên"
" Được 3 viên. Nếu uống hơn thì 5 viên. Còn uống hết 10 viên thì tôi chưa thử bao giờ nên không biết".
Vy Vy nghe vậy có chút hoảng sợ. Nhưng huyệt dâm bên dưới lại phản chủ, nước dâm đã bắt đầu rỉ rả. Cô nuốt nước bọt, uống một lúc 10 viên.
Hành động này của Vy Vy làm cho 25 căn côn thịt bên dưới quần rục rịch, ngay cả chú tài xế lái xe cũng cứng lên. Nếu không phải bọn nhóc này quá đông, hắn đã nhào lên cưỡng hiếp con bé này rồi.
Bọn con trai cũng không hề thua kém, có điều không ai dám liều như Vy Vy. Bọn họ chỉ uống mỗi người 3 viên, có người nứng hơn thì uống 5 viên.
Vy Vy rời khỏi người Vũ Uy, cô bước đến giữa xe. Bọn họ đã xếp sẵn nệm, chỉ chờ cô tỉnh dậy là sẽ bắt đầu cuộc hoang dâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Đây Ăn Nào ( H+)
RomanceTruyện không tam quan, có yếu tố H cao. Viết vì đam mê, ai không thích thể loại này hãy đọc những truyện ngược tâm khác của mình. Vì quá u buồn phải viết truyện H có ngược, nên mình viết một chuyện thuần thịt cho khoả đam mê nha 😃 ---- Tiểu công ch...