Hạ Nhiễm vừa tan họp, lại thấy tin nhắn của Hạ Minh, lúc đầu còn nghĩ chắc thằng nhóc lại gửi cho mình hình ảnh siêu xe hay gì đó, vốn định không muốn xem. Nhưng không hiểu sao lại vô thức bấm vào, hình ảnh hiện lên.
Trong ảnh thiếu nữ ngủ say đang mặc một chiếc váy lụa màu trắng, váy được vén cao lộ ra đôi chân dài thon thả, cặp mông to tròn cùng một chiếc huyệt nhỏ đang không ngừng chảy nước.
Hạ Nhiễm chửi thề một tiếng, nới lỏng cà vạt. Sau đó liền lấy chìa khoá xe, nhanh chóng về nhà.
***
Từ công ty về nhà cũng mất hơn 30p, lại đang giờ cao điểm nên kẹt xe. Mà Hạ Nhiễm lúc này cả người khó chịu. Côn thịt bên dưới đã căng cứng.Vốn dĩ Hạ Vy giờ này chưa tan học, nhưng khi phóng to hình ảnh trong điện thoại, dễ dàng nhận ra dấu vết làm tình vừa mới được Hạ Minh để lại. Điều này chứng tỏ, hôm nay bé con về nhà rất sớm.
Hạ Nhiễm vốn dĩ rất nhạy bén. Sau chuyện bé con bị hiếp trên xe hồi đầu học kì, anh lại càng nhạy bén hơn. Hầu như chỉ một biểu hiện lạ của Vy Vy anh đều có thể đón ra được vấn đề.
Baba của cô là ai cơ chứ, là ông trùm hai phái hắc bạch ở A thành, sao có thể để con gái cưng của mình bị ức hiếp. Rất nhanh ám vệ đã báo cáo tin tức ở trường cho anh nghe, Hạ Nhiễm nhìn clip trích xuất từ camera lúc con gái cưng bị đánh, nhìn bé con ấm ức khóc, cả người liền toả ra khí lạnh muốn mạng người.
Rất nhanh anh cũng về đến biệt thự, đậu ra vào hầm sau đó liền đi thang máy lên thẳng lầu 2 của Vy Vy. Mà Vy Vy lúc này đang say giấc, không hề biết bản thân lúc này mê người như thế nào. Cũng không hề biết mình sắp nhận lấy hậu quả nghiêm trọng ra sao.
Hạ Nhiễm mở cửa bước vào căn phòng ngập tràn hương thơm thiếu nữ, nhìn cô gái mềm mại đang ngủ rất ngon trên giường, gương mặt xinh xắn trắng nõn, nhưng nhìn kĩ sẽ thấy một bên mặt vẫn còn có chút sưng. Bản thân Hạ Nhiễm lại càng tức giận đến ngàn vạn lần.
Anh trước giờ vốn không can thiệp vào sinh hoạt thường ngày của con bé, vì điều này mà Hạ Vy rất thích tâm sự cho anh nghe. Con bé luôn kể những chuyện bản thân muốn nói. Còn chuyện không muốn thì anh sẽ đợi ngày con bé tự nguyện kể cho mình nghe.
Vậy mà hôm nay lại có chuyện như vậy xảy ra. Dù trước đó cô bị nhiều người hiếp, cũng chỉ có chỗ đó bị thương, ngoài ra cũng không có vết bị đánh hay hành hạ gì. Bé con của anh trước giờ chưa từng chịu khổ. Bây giờ lại bị một đứa con gái không ra gì đánh. Nội tâm Hạ Nhiễm vô cùng đau đớn.
Hạ Nhiễm cởi áo vest và thắt lưng, tháo cà vạt ném lên ghế. Hôm nay anh tắm ở phòng cô.
Hạ Vy nghe tiếng nước mà tỉnh dậy. Mắt nhắm mắt mở nên không nhìn thấy áo vest của baba trên ghế, cô cứ tưởng là caca vẫn chưa đi, hiện đang tắm.
Mà cô lúc nãy vì quá mệt nên đã ngủ thiếp đi, sau đó không biết caca có thao cô nữa không, cơ mà bây giờ bỗng nhiên bên dưới lại chảy nhiều nước, bản tính dâm đãng của Vy Vy lại trổi dậy. Cô liền cởi phăng chiếc váy ngủ, cơ thể trắng trẻo mịn màng hiện ra, cô nhẹ nhàng đi về phía phòng tắm, muốn tạo bất ngờ cho caca.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Đây Ăn Nào ( H+)
RomanceTruyện không tam quan, có yếu tố H cao. Viết vì đam mê, ai không thích thể loại này hãy đọc những truyện ngược tâm khác của mình. Vì quá u buồn phải viết truyện H có ngược, nên mình viết một chuyện thuần thịt cho khoả đam mê nha 😃 ---- Tiểu công ch...