C27: Tài xế cùng tiều phu thao ( 6p)

5.4K 25 3
                                    

Kì nghỉ hè đầu tiên của thời cấp 3 cũng đến, Hạ Vy rất háo hức vì sắp có nhiều thời gian để cùng mọi người trong gia đình " yêu thương" nhau.

Cô nhớ kì nghỉ Tết vừa rồi, được cả Hạ gia thay phiên nhau thao lộng, ngày nào cũng được thao đến ngất xĩu. Cơ mà lúc ấy chỉ được nghỉ Tết có 2 tuần, lần này cô được nghỉ hè tận 3 tháng, nên Hạ Vy rất rất mong chờ.

Vì chuyện của Thường Xuân mà mấy tháng nay Hạ Vy được baba quan tâm rất nhiều, đêm nào baba cũng làm cô ít nhất một lần, sau đó còn ôm cô ngủ. Phòng của baba bây giờ giống như phòng tân hôn của hai người vậy, điều đó làm cho cô rất mong chờ kì nghỉ hè này.

Cơ mà, chuyện đâu có như Vy Vy mong muốn. Baba vừa sáng ra đã nhận thông báo công ty bên nước ngoài có vấn đề, nên phải bay gấp, làm cho mọi kế hoạch của hai người đều phải thay đổi. Kết quả vẫn như những mùa hè khác, Vy Vy sẽ đến nhà chính Hạ gia chơi 1 tháng cùng gia gia.

***
Vy Vy bây giờ vừa gọi video với gia gia vừa xếp quần áo vào vali. Cô chỉ đem theo những chiếc váy hai dây mỏng, cùng với những bộ váy ngủ màu đỏ, đen thật quyến rũ. Cô không theo quần lót và áo ngực, vì gia gia bảo cô đang tuổi phát triển, phải thả rong mới giúp ngực mông phát triển tốt nhất.

Cô cũng đem theo một ít thuốc ngừa thai và mấy viên xuân dược Mỹ và Miên cho, hai bọn họ bảo nhà chính Hạ gia lớn như vậy, gia nhân trên dưới mấy ngàn người, mà lại toàn đàn ông, vẫn là nên phòng thân thì hơn. Hạ Vy liền nghĩ cảnh được mấy trăm người gia nhân cùng làm cô suốt một tháng trời, bên dưới liền rạo rực.

Vì sáng nay baba đi gấp, nên chẳng thể thao cô, làm cho bây giờ bên dưới thật khó chịu, Hạ Vy nhìn gia gia đang được mấy cô gái cho uống sữa bằng cách mà cô thường làm khi ở cùng gia gia, trong lòng bỗng có chút mất mát. Gia gia bảo chỉ ăn ngực mỗi mình cô, vậy mà bây giờ lại có nhiều người khác như vậy, Vy Vy thật ganh tị.

" Gia gia à... người ta khó chịu... muốn nhanh chóng đến với người... ưm ưm."

Vy Vy vừa làm nũng, vừa dùng một tay xoa xoa vú lớn, một tay thì dùng côn thịt giả đút vào kéo ra chiếc huyệt dâm hồng hào đang chảy nước. Cô còn chỉnh camera sát lại huyệt dâm, miệng rên rỉ cho gia gia nghe.

Mà bên này Hạ lão gia đang nằm trên đùi một cô gái trẻ, cô gái đang ép chặt hai bầu vú to vào nhau, phía trên còn đổ sữa, sữa cứ chảy theo khe ngực mà rơi xuống miệng gia gia. Người đàn ông đã gần 60 tuổi đang vừa nhìn vào camera xem chiếc huyệt dâm hồng hào của cháu gái, vừa dùng một tay điều chỉnh vị trí của hai chiếc ti đang nhỏ sữa vào miệng mình, sau đó liên tục bú chùn chụt cho đến khi hết ly sữa thì thôi.

Bên này Vy Vy đang tận hưởng cảm giác được côn thịt giả đâm mạnh vào sâu bên trong, bỗng Vy Vy nghe được một giọng nói kiều diễm phát ra từ đầu dây bên kia

" Anh rễ à, đến giờ đi ngủ rồi. Chúng ta phải đi ngủ thôi." " chụt, ngoan. Đợi anh một chút nào."

Cả người Hạ Vy bừng tỉnh. Côn thịt giả bật chế độ lớn nhất liên tục đâm vào tận tử cung cô nhưng cô vẫn không thấy sướng, chỉ thấy bản thân vô cùng vô cùng khó chịu. Gia gia vậy mà lại có người con gái khác, vậy mà còn mỗi đêm ngủ với nhau như vợ chồng.

Đến Đây Ăn Nào ( H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ