C16: Chuyến đi đầu năm, thầy giáo cưỡng gian ( H+)

9.7K 41 2
                                    

Bắt đầu năm học mới, học sinh lớp 10 có một chương trình ngoại khoá, xem như chào đón các em học sinh mới. Mỗi lớp ngoài thầy cô chủ nhiệm, còn có thêm 1 nam 1 nữ học sinh lớp 11 đi theo phụ trách. Vì học sinh lớp 12 phải thi Đại Học nên được miễn tham gia.

Thầy chủ nhiệm Chu Hải lớp cô là thầy giáo vừa trẻ tuổi vừa giỏi, quan trọng nhất thầy còn rất đẹp trai. Vy Vy có lần nhìn thầy chơi bóng rổ ở sân, lúc thầy vén áo lên lâu mồ hôi, cơ bắp thật sự quá quyến rũ.

Cô tưởng tượng đến khúc thịt to lớn bên dưới, nên có cơ hội Vy Vy thường rất hay quyến rũ thầy. Nhưng vì ở trường nên cô không có nhiều cơ hội, thế mà lại có hoạt động lần này, ông trời quả thực giúp cô.

Lớp cô có 30 học sinh, 5 nữ và 25 nam. Nên xe đưa đón cũng khá rộng rãi. Mỹ và Miên vừa lên xe đã chọn vị trí cuối xe, hai đứa nó bảo chỗ khuất dễ hành sự.

Hai anh chị phụ trách lớp cô thì cũng kiếm cho mình chỗ ngồi hợp lý. Còn lại Vy Vy đến trễ, vì lúc sáng trước khi đi phải cho baba ăn no, dù sao đi tận 3 ngày, baba ở nhà nhịn rất khó chịu.

Cô hôm nay mặc một chiếc áo thun rộng cùng chân váy, bên dưới mặc quần lọt khe màu đen, bên trên không mặc áo ngực. Chỉ cần đưa tay vào là có thể xoa nắn cặp ngực sữa to tròn của cô.

Vy Vy biết thầy chủ nhiệm có ý với mình, nên cố tình đến trễ, vừa hay còn vị trí đầu xe, cũng là chỗ của thầy chủ nhiệm.

Xe bắt đầu di chuyển, Vy Vy bắt chuyện với thầy giáo vài câu. Chu Hải rất lạnh lùng, ngày thường học sinh rất sợ hắn, nhưng chỉ có cô học trò tên Hạ Vy hình như không sợ, thậm chí hắn cảm nhận được cô bé còn muốn tiếp cận mình.

Xe chạy một đoạn lúc qua ổ gà vấp một cái, Vy Vy nhân cơ hội ngã nhào vào người Chu Hải. Hắn không phải người thanh cao cấm dục gì, vừa nhìn qua liền biết cô không mặc áo ngực.

Vy Vy sau khi cố ý cho ngực lớn đụng vào tay thầy giáo, cô không ngồi dậy ngay, mà cố ý lắc qua vài cái cho ngực mềm chà sát vào cánh tay săn chắc của hắn.

Bên dưới Chu Hải có chuyển động, hắn cố giữ bình tĩnh, sau đó liền đỡ Hạ Vy ngồi dậy. Cô cảm ơn hắn sau đó liền quay mặt ra phía cửa sổ, giả vờ ngại ngùng.

Chu Hải cũng cố gắng giữ bình tĩnh, cô học trò này hắn cũng để ý đến. Có lần hắn thu điện thoại của một nam sinh trong lớp, phát hiện tên đó đang xem trộm ảnh cô trên một diễn đàn. Hắn cũng dùng nick ảo vào xem.

Trong đó có rất nhiều ảnh sexy của cô học trò này, nhất là những ảnh cô bé mặc bikini up trên tài khoản cá nhân, bọn chúng đều up lên diễn đàn để cùng nhau bàn tán, mỗi lần như vậy bên dưới của hắn đều ngóc đầu dữ dội.

Xe chạy thế nào lại vấp vào ổ gà, lần này vì Vy Vy ngồi xoay lưng về phía thầy giáo, nên theo quán tính cô ngã luôn vào người Chu Hải. Hắn cũng kịp đưa tay ôm lấy cô, khoan, tay hắn hình như ôm ngay ngực cô rồi.

Cả người Hạ Vy run lên, cả buổi bên dưới quần lọt khe cọ vào huyệt dâm rất ngứa, lại thêm bên cạnh là thầy giáo cao to đẹp trai, làm cả người cô mẫn cảm vô cùng.

Đến Đây Ăn Nào ( H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ