C11: Caca thao ( H+)

11.4K 58 0
                                    

Hạ Minh mở mắt dậy thì bỗng giật mình. Cậu ta vậy mà lại cưỡng gian em gái thân yêu của mình rồi.* ( ảnh mơ phá trinh bà Vy Vy nha, tội ảnh ghê. Mơ làm bã te tua tan nát luôn nha)

"Ưm...ưm" - Hạ Vy mắt dại đi, dâm huyệt đang ngậm côn thịt lớn nên cô rất ngứa ngáy, nhưng cô cũng không còn sức mà nhấp mông. Cứ cạ cạ mông lớn làm caca tỉnh người.

" Ta... ừm... Vy Vy..." - Hạ Minh không biết nói gì, sợ cô gái nhỏ giận.

Nói rồi anh nhẹ nhàng đỡ cô ngồi thẳng dậy, ừ thì, nhìn cơ thể chi chít vết đỏ của Vy Vy làm anh không thể nào không giận bản thân mình quá cầm thú. Thêm cả người cô toàn là tinh dịch nhớt nháp, ánh mắt trong sáng dại đi, môi anh đào sưng húp, cô chỉ khẽ " ưm..ưm" rồi ngọ ngoạy mông, lúc này anh mới để ý là côn thịt lớn của mình vẫn đang cắm vào huyệt cô.

" Ừ thì... ta rút ra nhé."

Sau đó Hạ Minh liền từ từ rút côn thịt vẫn còn căng cứng của mình ra, để cho Vy Vy nằm dài trên ghế. Chỗ đó của cô vì làm quá nhiều mà không khép lại được, tinh dịch liên tục chảy ra.

Caca vội mặc lại quần áo, sau đó cũng mặc đồ cho cô. Lấy áo khoác trùm cho cô, sau đó ẵm cô kiểu công chúa ra về. Lúc này Vy Vy không nói gì, cô chỉ im lặng nằm trong lòng caca đáng thương của mình.

Hạ Minh ra ngoài thì gặp mấy tên bạn đang thao loạn ngoài hồ bơi, anh chỉ ra mắt kêu mình về, rồi vội vàng chạy ra xe. Không hay biết rằng có năm tên khốn đang cười gian xảo vì lừa gạt bạn mình, bên dưới bọn họ còn đang được hai ba em xinh tươi phục vụ.

Caca để cô nằm im trên giường, tinh dịch bên dưới vẫn không ngừng chảy. Anh tự hỏi rốt cuộc mình đã bắn bao nhiêu lần mà sao bảo bối lại thành ra bộ dáng đó.

Cậu vào nhà tắm xả nước vào bồn, thử độ ấm của nước, sau đó chạy ra bồng cô vào, cho cô ngâm mình trong nước ấm. Hạ Minh nhìn gương mặt xinh đẹp hoạt bát của cô bây giờ chỉ còn nét u buồn, lòng bất chợt rất đau.

" Bảo bối ngoan, em ngâm mình đi. Caca ra ngoài, có gì gọi anh nha" - giọng cưng chiều

Hạ Vy kéo tay anh lại, ừ thì chẳng phải caca vẫn chưa được thao cô sao. Nhìn côn thịt to lớn đang nhô cao, lòng Hạ Vy bỗng có chút gì đó áy náy. Cô vậy mà lại tiếp tay cho người ngoài, lừa gạt anh, rõ ràng caca rất đau lòng khi nhìn cô như vậy.

Hạ Minh thấy cô ngỏ ý, trong lòng liền rất vui. Sau đó cởi quần áo, ngồi vào bồn ngâm mình với cô. Trong phòng tắm, một nữ ngây thơ trong sáng đang nằm trong vòng tay to lớn của một mỹ nam.

Vy Vy mắt nhắm lại hưởng thụ. Bên dưới côn thịt lớn của caca cứ cạ cạ vào mông cô, làm cho huyệt dâm dù xưng đỏ nhưng vẫn rất ngứa ngáy. Bên trên thì caca đang chăm sóc cặp ngực của cô. Caca xoa xoa rất nhẹ, như sợ cái gì đó sẽ vỡ ra.

Ngâm một hồi lâu thì caca lâu người cho cô, rồi nhẹ nhàng bồng cô lên giường, lấy cho cô một bộ váy ngủ nhẹ nhàng. Sau khi sáy khô tóc thì liền ru cô vào giấc ngủ. Có lẽ vì làm tình quá nhiều, nên cơ thể của Vy Vy rất mệt, vừa nằm xuống cô liền ngủ rất sâu. Hại cho caca đêm đó phải tự mình giải quyết.

Đến Đây Ăn Nào ( H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ