C29: Gia Gia Phạt

2.3K 14 6
                                    

Sau một đêm được gia gia chăm sóc đủ mọi tư thế, Vy Vy cuối cùng cũng tha thứ cho ông nội. Mà bây giờ, lại đến lượt gia gia quay sang phạt cô. Phạt vì điều gì ư, đương nhiên là chuyện Hạ Vy dám tự ý cho đám tiều phu dưới núi tuỳ ý thao vào huyệt dâm.

Vy Vy tỉnh dậy liền thấy mình đang nằm trong một căn phòng xa lạ. Căn phòng mà trước đây cô chưa từng thấy bao giờ.

Cô nhìn vết đỏ ở dâm huyệt cùng vết hoan ái trên cơ thể, tất cả đều được gia gia bôi thuốc. Bên dưới đã không còn đau, những vết hoan ái cũ cũng biến mất, chỉ còn lại một vài dấu gia gia cố ý để lại trên người.

Vy Vy nhìn trang phục trên người mình, là một chiếc váy trắng mỏng manh, cả nội y cũng không có, dâm đãng đến mê hoặc lòng người.

Lúc cô vẫn nhìn ngắm xung quanh, bỗng cửa phòng mở ra, là gia gia đem bữa sáng đến.

Gia gia hôm nay rất lạ, Vy Vy hỏi gì cũng không nói, chỉ yên lặng đúc bữa sáng cho cô. Sau đó cho cô uống một ly nước mát, gia gia bảo tốt cho cơ thể phụ nữ. Sau đó lại không nói không rằng, đóng cửa đi ra ngoài.

Vy Vy lúc này mới phát hiện, trong phòng chẳng có gì ngoài một chiếc giường, cùng một màn hình lớn. Lúc Vy Vy sắp bực mình, thì màn hình lại bật lên, là gia gia, ông ấy đang ngồi trong một căn phòng kì lạ khác.

" Bảo bối à, hôm qua con trừng phạt ta rồi. Hôm nay đến lượt gia gia phạt con."

" Người còn dám phạt con. Được lắm Hạ gia gia, ông là đang muốn cháu cắt đứt quan hệ với ông đúng không hả." - Vy Vy giận dỗi

" Ngoan nào ngoan nào. Hình phạt vì cháu dám tự ý dâng huyệt cho bọn tiều phu dưới núi thao. Cháu đã lên núi, thì một tháng này dâm huyệt chỉ có thể là của ta. Nếu ta không cho phép, không được tự ý cùng người khác thao."

" Cháu không đó. Nếu ông mà không mau đến đây, cháu nhất định sẽ cùng người khác thao. Xem ông lúc đó còn dám phạt cháu không?" - Vy Vy thật sự rất giận dỗi rồi

Có điều, sao cơ thể cô lại nóng như vậy cơ chứ. Gia gia hình như nhận thấy thuốc có tác dụng, nên ông cười thật to, sau đó liền nói:

" Bé ngoan, nhận hình phạt của gia gia. Tối gia gia sẽ đến tìm em."

Sau đó màn hình chiếu liền tắt.

Vy Vy cũng hiểu ra điều gì, gia gia là muốn phạt cô, cho cô dùng xuân dược nhưng lại để cô ở một nơi không hề có bất cứ người nào hay là vật dụng gì có thể giúp cô giải quyết.

Nếu như không uống xuân dược, cô còn có thể dùng tay. Từ trước đến giờ, Vy Vy cũng chưa từng phải tự dùng tay. Từ lúc bọn họ biết cô dâm đãng, đều đã làm ra những vật dụng hết sức dâm đãng phục vụ cho cô.

Chưa kể, xung quanh luôn luôn có côn thịt lớn chờ đợi để đưa cô lên đỉnh.

****
Hạ gia đúng là gia tộc giàu nhất cả nước, chỉ cần có tiền thì không gì là không làm được. Gia gia vậy mà xây cả một căn phòng bí mật bên trong hang núi.

Bốn phía của căn phòng đều được làm bằng kính một chiều, loại kính mà chỉ bên trong mới thấy được bên ngoài. Bên ngoài trông như một thác nước, nhìn xuyên qua dòng thác chảy, có thể thấy một con suối nhỏ.

Con suối ấy chính là nơi để các vệ sĩ tắm rửa, hay thậm chí là các hầu nữ, có lúc còn là nơi các cặp đôi lén lút ân ái với nhau. Dù sao ở cái nơi vắng vẻ này, chẳng có mấy người lui đến.

Vy Vy nằm trên giường, cô đang dùng hai chân cọ sát với nhau, tay thì không ngừng xoa bóp hai vú lớn. Miệng thì rên rỉ " ưmm... ưmmm".

Lúc này cửa kính của căn phòng bất chợt hiện lên những hình ảnh dâm dục khác nhau. Phía trước, nhìn xuyên qua dòng thác, mười mấy nam nhân cường tráng, côn thịt ai nấy đều rất to và lớn. Bọn họ đang cởi trần mà tắm dưới dòng thác.

Vy Vy bước xuống giường, cô đập vào cửa, nhưng chẳng có ai nghe tiếng cô. Chỉ thấy bọn họ vừa tuốt côn thịt lớn, vừa nói chuyện. Lâu lâu lại có vài người nhìn về phía này, nhưng cô chợt nhận ra, bọn họ không thể nhìn thấy mình.

Vy Vy cứ thế banh rộng chân, một tay kéo ngực lớn hướng lên trên, để miệng có thể ngậm lấy vú của mình.

Cô banh rộng hai chân, cố ép huyệt dâm cách lớp kính có thể chạm vào côn thịt lớn. Một tay cô chóng ra sau, một tay tự cho ba ngón tay vào huyệt dâm mà ra vào.

Cơn nứng không những không hết mà còn mạnh mẽ hơn. Hạ Vy thật sự rất khó chịu.

Lúc này bên phải của cô lại xuất hiện một tấm kính khác, trên kính lại là hình ảnh một cô gái đang được 4,5 người đàn ông chơi đùa. Vy Vy nhận ra họ, là bọn người hôm qua, bọn họ ở trong căn phòng ấy, chơi cô gái kia đến ngất đi vì sướng. Vy Vy cũng muốn, cô hét lên điên dại.

Vách tường bên tay trái lại biến thành một tấm kính khác, lúc này là cảnh rất nhiều căn phòng khác nhau. Bọn họ có thể là những hạ nhân trong dinh thự, lại không làm việc. Vậy mà lại trốn trong phòng làm tình với nhau.

Cuối cùng là phía sau cô, cũng là nơi có cảnh cửa lúc nãy gia gia đã vào. Cô tìm chỗ mở cửa nhưng không có. Bức tường lại một lần nữa biến thành cửa kính, lần này người trong kính là gia gia.

Vy Vy nhận ra hồ nước nóng này, là gia gia xây tặng cô. Cô không hiểu vì sao gia gia lại kêu mình tập làm quen, lần nào đến đây ông cũng thao cô rất lâu. Mà cơ thể ngăm trong nước lâu sẽ mềm nhũng, nên chỉ được một tiếng hơn cô liền không chịu nổi, đòi gia gia bế lên.

Vy Vy lúc này đã đến cực hạn, cô cắn môi đến chảy máu, cơn khó chịu liên tục dày vò cơ thể. Mà gia gia, lại đang thoải mái ngăm mình trong dòng suối nóng, vẻ mặt tươi cười đang nhìn về phía cô.

Cơn nứng làm cho cô dần mất đi nhận thức, gia gia vậy mà lại phạt cô nặng như thế. Vy Vy thà dâng huyệt cho mấy chục người hay cả trăm người thao, cô cũng thấy không đáng sợ bằng việc không một ai quan tâm mình.

Dù cô có banh huyệt ra mời gọi, năn nỉ. Bọn họ cũng không nghe thấy, không một ai quan tâm đến cô.

Đến Đây Ăn Nào ( H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ