C8: Tài xế thao ( H+)

13.4K 77 0
                                    

Trường Đại Học của Hạ Minh ngay trung tâm thành phố, còn biệt thự nhà họ Hạ ở ngoại ô. Mỗi lần đi mất tầm hơn 1 tiếng vì kẹt xe. Nên baba đặt biệt mua cho caca hẳn một căn chung cư cao cấp ngay vùng đất vàng, để caca tiện việc đi học và đến công ty Hạ gia thực tập.

Hôm nay baba có công việc đột xuất nên đi sớm, nên không thể đánh thức Vy Vy hay sẽ đưa cô đi gặp caca được. Ngược lại baba cũng rất dụng tâm, cử cho cô một anh tài xế kiêm vệ sĩ rất ư cao to đẹp trai để đưa cô đến nhà caca.

Vy Vy hôm nay quyết tâm phải ăn được côn thịt của caca, nên đã lên kế hoạch rất chu toàn. Cô thậm chí còn đem cả xuân dược mà Mỹ và Miên mua giúp mình. Đảm bảo đêm nay hai người sẽ có một đêm cuồng nhiệt.

Cô hôm nay không mặc nội y, chỉ mặc một chiếc váy hai dây vô cùng sexy. Cổ hở sau khoe trọn cặp ngực sữa, nhũ hoa nhô cao in hẳn lên vải, váy ngắn ngang đùi, chỉ cần khom người là thấy trọn cặp mông to tròn cùng chiếc huyệt dâm trắng mịn nhiều nước.

Vy Vy sau khi nhìn thấy anh tài xế baba cử đến cho mình, liền ngỏ ý trêu chọc. Cô mở ghế phụ ngồi bên cạnh hắn, cố ý khom người cho cặp ngực sữa lộ ra, miệng nở nụ cười như thiên thần nhìn hắn nói

" Anh à, nhờ anh đưa em đến nhà Hạ Minh ca ca nha. Em hôm qua hơi thiếu ngủ, nên sẽ ngủ một giấc nhé. Đến nơi thì gọi em dậy"

Nói rồi cô thấy hắn mặt đỏ vì ngại ngùng, khẽ gật đầu với cô. Cô biết cá đã cắn câu, liền giả bộ nhắm mắt ngủ.

Xe chạy tầm được 10 phút cô thấy hắn cho xe rẻ vào một con đường khác vắng vẻ hơn. Cô nhớ không nhầm có nghe bọn Mỹ Mỹ kể chỗ này buổi tối nhiều cặp nam nữ hay tụ tập lại mà vụn trộm, vì khu này nhiều cây cối mà vắng nhà.

Ban ngày cũng thế, vì xung quanh đều là biệt thự nên con đường này cũng khá vắng. Bây giờ lại mới 8-9h sáng, lại chẳng có ai đi qua đây. Vy Vy chắc chắn trong lòng hắn đã bắn đầu hành động.

Đúng như cô nghĩ, có tên trai tráng khoẻ mạnh nào khi thấy con mồi béo bở dâng đến tận miệng mà lại từ chối cơ chứ. Hắn ngừng xe lại, tháo dây an toàn của hắn và của cô, hạ ghế thấp xuống.

Vy Vy lúc này như muốn giúp hắn hành động dứt khoác hơn, cô giả bộ ngủ mớ " Ưmm... nóng quá" vừa nói cô vừa đưa tay kéo một bên dây áo xuống, một chiếc vú lớn theo quán tính nhảy ra ngoài, mời gọi người đến ăn.

Như một con thú, hắn kéo luôn dây áo bên kia xuống. Lúc này cặp ngực sữa đã hiện trước mắt hắn, vừa to tròn vừa phát ra mùi thơm.

Hắn bắn đầu bóp, cắn mút không thương tiếc. Hết vú trái rồi đến vú phải, hắn liên tục nút " chùn chụt", Vy Vy sướng quá nên cũng khẽ rên " ưm ..ưm" thật kích thích.

Tên tài xế cho hai ngón tay vào bên dưới, con mẹ nó, vậy mà tiểu thư ngây thơ của hắn lại không mặc nội y. Này là định câu dẫn hắn hay là chính caca của cô đây. Hắn đã nghĩ, nếu cô đã dâm như vậy, hắn sẽ không nhẹ tay.

Hắn liên tục ra vào hai ngón tay, huyệt dâm co bóp dữ dội, tiết ra thật nhiều nước dâm. Hắn lại cho thêm một ngón vào, chặt quá, kích thích quá. Vy Vy cảm giác huyệt dãn ra, sướng không chịu được. Chỉ ngón tay mà đã làm cô sướng như vậy, nếu được ăn côn thịt thì còn như nào nữa.

Một lúc lâu hắn cũng chịu không nổi, liền xuống xe mở cửa. Hắn ẳm cô vẫn đang ( giả) ngủ ra ghế sau, sau đó liền rút con cự long to lớn của mình ra, đâm thật mạnh vào chiếc huyệt trắng mịn trước mặt.

Vy Vy lúc này sướng không chịu nổi, miệng ú ơ rên rỉ. Hắn thấy vậy bèn hôn lên môi cô, cắn mút môi cô đỏ ửng. Cứ thế không một động tác dư thừa, bên dưới côn thịt hắn không ngừng ra vào huyệt dâm, hai tay thì bóp vú cô, miệng thì hôn cô.

Tầm được nửa tiếng thì hắn bắn đợt tinh trùng đầu tiên vào trong cô. Môi ngực cô bị hôn đến đỏ ửng, cô thì vẫn nhắm mắt giả ngủ, miệng vẫn rên rỉ " ưm..ưm.." thật kiều mị.

Lúc này baba đột nhiên gọi cho cô, Vy Vy mở mắt nhìn hắn, làm hắn luống cuống định bịt miệng cô lại, nhưng cô đã nhanh hơn. Vy Vy nắm côn thịt hắn bắt đầu tuốt, tay ra hiệu nói hắn im lặng, xong rồi thì nghe máy

" Con nghe này baba"

" Vâng, con đang đi mua ít đồ. Dạ, đến nơi con gọi cho người liền. Yêu baba"

Hắn bên cạnh mặt tái nhợt nhìn cô, làm cho cô buồn cười chọc ghẹo

" Có gan hiếp người ta, lại không có gan cho baba biết sao"

" Cô,... cô biết rồi sao" - giọng run rẩy

" Cả cây côn thịt to như thế ra vào không biết bao nhiêu lâu, mà nghĩ người ta không biết sao." " Nè nè, coi anh bóp vú người ta đỏ hết rồi, còn nói là không biết" - vừa nói cô vừa nũng nịu chỉ vào cặp ngực sữa đã ửng đỏ lên, nhũ hoa sưng đỏ nhô cao. Bên dưới lại rỉ rả nước rồi.

" Còn đứng đó làm gì, anh có muốn làm tiếp không. Ở đây lâu quá baba sẽ nghi ngờ đó"

Vừa dứt lại hắn đã như con hổ đói, nhào vào người cô hôn ngáu ghiến. Tay nhào nặn vú đến đáng thương. Hắn để cô quỳ lên ghế, từ phía sau thúc mạnh một cái, căn côn thịt to lớn đâm sâu vào tận tử cung, Vy Vy hét lớn một cái "aaaaa"

Cứ thế hắn dập như cái máy vào tử cung, lâu lâu lại đánh bốp bốp vào cặp mông lớn, tay thì chòm ra trước bóp vú. Hai người ân ái rất lâu, hắn như nhịn đói lâu năm, làm cô tận ba bốn hiệp nữa mới ngừng, sau đó lau dọn vết tích rồi chở cô đến nhà caca.

Vy Vy lúc này mắt trợn ngược vì sướng. Mọi khi sáng sớm baba chỉ thao cô một đến hai lần. Có khi chỉ kịp hôn cô một vài cái rồi đi làm ngay. Hôm nay mới sáng ra đã được lên đỉnh mười mấy lần, được ăn ba bốn lần tinh trùng. Có trách thì trách hắn quá cường tráng, chứ đừng trách huyệt cô dâm đãng nhiều nước lại rất khít.

Đến Đây Ăn Nào ( H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ