C4: baba thao (2) (H+)

20.2K 111 0
                                    

Đập vào mắt Hạ Nhiễm lúc này là một tiểu yêu tinh mê người, con bé dụi mắt, vẫn chưa biết được mình đang bị một con sói đói là baba mình rình mò.

Vy Vy cố ý thả một bên váy ngủ rớt xuống vai, một bên ngực to tròn lộ ra ngoài. Bên dưới cô cùng cố ý để một chân trên sofa một chân xuống đất, lộ ra chiếc huyệt dâm đã chảy nước rất nhiều, chiếc quần lọt khe ướt đẫm dâm thuỷ, không che hết được chiếc huyệt trắng nõn.

Ức hầu baba lên xuống không ngừng, Hạ Nhiễm nới lỏng cà vạt, cởi giày, cởi hai nút áo sơ mi. Sau đó lại gần con gái cưng, giả bộ nghiêm mặt nói

" Sao con lại ngủ ở đây, lại ăn mặc mỏng như vậy. Con sẽ cảm lạnh mất"

" Con chờ baba về, con nhớ baba. Baba có phải là không cần con nữa, con nhắn tin hay gọi điện cũng không thấy baba hồi âm" - nũng nịu

Nói rồi Vy Vy oà khóc, tay ôm chặt eo baba. Vú lớn vì chuyển động của cô mà lắc lư mời gọi, baba cố giữ bình tĩnh ngồi xuống, sau đó ôm cô đặt vào lòng, tay nhẹ nhàng xoa vú lớn.

Vy Vy biết baba chịu đựng khá tốt, nếu không chủ động, baba sẽ không làm gì cô. Cô liền nhóm người, vòng tay qua cổ baba, miệng nhỏ chạm vào cổ baba, cắn một cái thật mạnh.

Cậu nhỏ bên dưới có động tĩnh, baba cũng đứng hình, giả bộ nghiêm giọng nói

" Vy Vy, con làm gì thế"

Cô vẫn bỏ ngoài tai. Lần này cô cởi nút áo baba ra, trước mắt cô là bộ ngực săn chắc của nam giới, Vy Vy nhằm núm vú của baba sau đó mút. Hạ Nhiễm ưm lên một tiếng, đẩy Vy Vy ra nhưng rất nhẹ.

Vy Vy lần này bạo hơn. Ngồi chởm dậy, cô hai tay ép ngực lại một phía, ngây thơ nói " baba ăn ngực lớn của Vy Vy đi, ăn rồi sẽ hết mệt"

Hạ Nhiễm vẫn im lặng. Cô nhóc nhìn sắc mặt baba tối đen lại, liền hoá ngây ngô, cô thật sự sợ. Sau đó nước mắt chực chảy ra, baba mới hoảng sợ, hình như là doạ con bé rồi.

Baba dỗ mãi cô không chịu nín, sau đó đành nghe lời ăn vú lớn của cô. Vy Vy hạ quyết tâm, bặm môi, nói nhỏ nhẹ

" Baba, ngực con hôm nay đau lắm, baba nhẹ thôi"

" Baba, baba hôn con đi"

Hạ Nhiễm ngưng lại, ngước khuôn mặt anh tuấn lên nhìn con gái cưng, đôi mắt lấp lánh nhìn anh thẹn thùng.

Vy Vy nhìn baba im lặng không nói, cô đứng thẳng dậy, chiếc váy ngủ rơi xuống đất. Trước mắt baba là thân thể thiếu nữ trắng trẻo mịn màng thơm tho. Vy Vy định cởi chiếc quần lọt khe ra thì baba ngăn cô lại.

" Con biết con đang làm gì không?"

" Con biết"

" Con đang làm gì?"

" Con đang câu dẫn người, baba. Con muốn người thao con, con muốn làm người phụ nữ của người"

Nói rồi baba ôm cơ thể non mềm của Vy Vy vào lòng hôn ngáu ghiến. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau không rời, baba nút lưỡi cô, luồn sau bên trong cô, hôn đến khi cô khó thở mới rời. Sau đó lại hôn tiếp.

Tay baba cũng không để yên, một tay ôm đầu cô sát vào baba, tay còn lại bóp vú cô, bóp mông cô, xoa khắp cơ thể cô, làm cho cô ngứa ngáy muốn lấp đầy.

Sau đó baba ẵm cô kiểu công chúa, miệng vẫn hôn cô, baba vậy mà lại ẵm cô vào phòng ngủ của người.

Trên giường lớn lúc này là một thân nam nhân cao lớn, đang vừa được cô gái bé nhỏ ôm cổ hôn. Tay nam nhân nhanh chóng cởi bỏ quần áo, mãi đến khi con ngự long to lớn được giải phóng.

Vy Vy nhìn côn thịt lớn, còn lớn hơn diễn viên trong phim hồi chiều cô xem, nước miếng vô thức nuốt vào trong. Sau đó cô nhìn baba, người đàn ông điềm tĩnh ôn nhu hằng ngày bây giờ không khác gì con sói đói, hai mắt đỏ âu.

Sau đó thì, một cú nhấp thật sâu. Dòng máu nhỏ theo dâm thuỷ rơi xuống nệm. Vy Vy ôm chặt baba, mắt nhắm chặt, miệng được baba hôn sâu.

" baba, nhẹ... nhẹ thôi... aaaaa"

" aaaaaaa, huhu, baba ... thao em sướng"

"Ưm... con ra, baba. Vy Vy ra"

" Gọi tên ta"

" Nhiễm, em yêu anh. Hạ Nhiễm,.... aaaa... con yêu người, em yêu anhhhh...aaaa"

Cứ thế baba thao cô điên cuồng, đêm đó Vy Vy không biết mình đã sướng bao nhiều lần. Chỉ biết baba chơi cô đủ tư thế, vú lớn bị cắn bị bóp mọi hình dạng. Huyệt chảy nước dâm không ngừng, baba bắn vào cô không biết bao nhiêu lần, chơi cô đến bất tỉnh vẫn còn thao. Đến gần sáng vẫn cắm côn thịt trong huyệt dâm, ôm cô đi ngủ

Đến Đây Ăn Nào ( H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ