" ưm... caca... từ từ" - giọng Vy Vy nũng nịu
" Không được rồi, caca nhịn hết nổi rồi. Vy Vy, muội hôm nay đẹp lắm" - caca nôn nóng
Lúc này bên ngoài vườn hoa, caca đang ép Vy Vy vào bức tường gần đó. Baba lúc này đang bận tiếp khách, nên cậu mới có cơ hội lại gần cô như thế này.
Hạ Minh cởi dây kéo phía sau Vy Vy, cởi luôn áo ngực, cặp ngực sữa to tròn trắng nõn trong bóng tối. Caca một tay kê đầu cô trên tường, một tay bóp mạnh vú cô, nhào nặn đủ mọi hình dạng.
Caca hôn xuống cổ, xương vai xanh, sau cùng dùng hai tay ép ngực vào nhau, một lần ngậm hai chiếc ti nhỏ vào miệng mút. Vy Vy run người, trứng run bên dưới vẫn hoạt động, cả người cô như có điện giật.
Caca hôn ngực một lúc liền cho tay vào huyệt cô, sau đó lại nhìn cô với ánh mắt kinh ngạc, bảo bối vậy mà lại dâm đãng như thế. Hạ Minh không lấy trứng run ra mà trực tiếp cấm côn thịt vào.
Cảm giác trứng run bị côn thịt đẩy đến tử cung rồi. Sướng quá đi mất. Vy Vy định hét lớn nhưng bị nụ hôn của caca giữ lại, cô cũng choàng cô caca mà hôn ngáu ghiến.
Bất chợt, caca ẵm cô lên, hai chân cô giữ chặt eo caca, người bị ép vào tường, bên dưới caca giữ chặt mông lớn, ra sức đâm vào. Vì kẹt trứng run nên côn thịt không vào hết được huyệt, nhưng vì cô co bóp dữ dội, làm cho caca sướng đến thở mạnh.
Một lúc sau caca cũng bắn ra một đợt tinh trùng lớn, hai anh em hôn nhau một lúc mới mặc lại quần áo chỉnh tề, sau đó một trước một sau đi vào buổi tiệc.
****
Sinh nhật Vy Vy năm nào cũng vậy, ngoài việc cô chỉ mời bạn bè thân thiết, mọi người trong gia đình, sẽ có thêm vài đối tác làm ăn lớn của Hạ gia, vì họ biết Hạ gia có tiểu công chúa nhỏ. Nên cũng tranh thủ lấy lòng cô, nhằm nịn nọt baba.Năm nay cô chỉ mời Mỹ và Miên, vì cô thân với hai bọn họ nhất. Còn đối tác của baba hôm nay có 4,5 ông chú gì đó. Ngoại hình cũng ổn phết, nhưng không thể nào đẹp bằng baba. Baba cô vẫn là nhất.
Vy Vy nhìn Mỹ và Miên thì biết bọn họ đang rất muốn ăn những côn thịt lớn của những ông chú kia, có điều làm sao để giúp bọn họ đây. Vy Vy thật sự không nghĩ ra được. Cơ mà bọn họ nói bọn họ có cách, cô chỉ cần nói giúp một câu là được rồi.
Lúc này gia gia đang ngồi ở giữa sảnh, xung quang là 2 anh vệ sĩ người Tây đi theo ông nội rất lâu rồi. Gia gia nhìn 3 cô gái đang chuyện trò gì đó, mà bên dưới bỗng có cảm giác, thật muốn được ômcháu gái yêu quý vào lòng.
Ông trời như hiểu được lòng ông, Vy Vy lúc này thấy gia gia buồn, cô liền chạy đến, ngồi vào lòng gia gia. Vì gia gia rất cao, Vy Vy m6 hơn nhưng vẫn lọt thỏm giữa lòng ngực gia gia. Tư thế này của gia gia, sẽ nhìn rõ bộ ngực sữa đang lấp ló của Vy Vy.
Cô cảm nhận bên dưới gia gia rất to, nhưng sao gia gia lại không chịu thao cô chứ, thật buồn. Vy Vy nghĩ vậy bèn làm nũng
" gia gia, người tặng con đồ tốt như vậy. Con làm sao cảm ơn người đây"
" Ha ha, nha đầu này còn muốn cảm ơn. Chỉ cần con thích, gia gia đều cho con hết"
" Vậy, gia gia hứa với con một chuyện được không?"
" Được, con nói đi. Cái gì gia gia cũng chiều con hết"
Vy Vy nghe vậy bèn mỉm cười hạnh phúc, cô choàng tay, sau đó nhón người thủ thỉ vào tai gia gia, cô hôn vào má gia gia một cái, rồi vui vẻ ngồi trong lòng gia gia ăn trái cây. Gia gia lúc này cả người đều ửng đỏ. Ông sống đến tầm tuổi này rồi, vậy mà vì một câu nói của một con nhóc 17 tuổi, lại bất giác rung động.
****
Vy Vy lại thấy thúc thúc đang đứng hút thuốc ở ngoài, trông người có chuyện gì đó trầm tư. Vy Vy nhìn xung quanh không có ai, cô liền nghĩ ra một việc hết sức táo bạo.Cô vậy mà lại chạy đến trêu chọc thúc thúc, sau đó liền tự tay kéo khoá quần, móc côn thịt dài của thúc thúc ra, ra sức khẩu giao cho thúc thúc. Cô thậm chí còn dùng bộ ngực sữa lớn của mình, nhũ giao cho thúc thúc, làm thúc thúc không kìm được liền bắn hết vào người cô.
Sau đó thì Vy Vy biết mình chơi dại rồi. Thúc thúc ép cô vào bức tường gần đó, ngực cô bị ép vào nền gạch lạnh đau đớn, bên dưới thúc thúc như con sói ra vào trong huyệt dâm nhiều nước của cô. Vì trứng run quá vướng víu, thúc thúc cho tay vào trong, móc trứng run ném xuống đất, tinh trùng của baba và caca vì thế mà chảy ra ngoài, ướt hết chân cô, tinh trùng nhiều đến mức ướt cả một vũng nước dưới cỏ.
Thúc thúc chơi cô thật mạnh bạo, chơi cô đến ngất xĩu vẫn tiếp tục chơi cô, đến khi bắn thêm năm sau đạo tinh trùng vào sâu trong tử cung cô mới ngừng lại. Vy Vy bất tỉnh được thúc thúc bế vào phòng, sau khi rửa sạch người liền hôn cô một cái, sau đó ra ngoài.
*****
Trời bắt đầu khuya, như đúng kế hoạch Mỹ và Miên được 4,5 ông chú đẹp trai bạn baba đưa về, cơ mà lại thấy bọn họ quẹo vào một khách sạn cao cấp gần khu biệt thự.Mỹ và Miên được bọn họ cho mặc hai bộ đồ tình thú, bọn họ cũng cho hai cô gái uống thuốc kích dục. Sau đó liền thác loạn cả đêm.
Tận tối hôm sau bọn họ mới dừng cuộc truỵ lạc, Mỹ và Miên không biết đã uống bao nhiêu tinh trùng, cả hai bây giờ nằm dưới sàn mắt mờ đi vì làm tình quá nhiều, chân không khép lại được, huyệt chảy đầy tinh trùng, khắp người cùng toàn là tinh trùng.
Bọn chúng lấy điện thoại chụp một tấm ảnh làm kỷ niệm, cũng gửi vào điện thoại của Mỹ và Miên. Coi như tặng hai cậu ấy. Sau này lúc họ đưa cho Vy Vy xem, Vy Vy thật sự hết hồn. Cô không biết lúc cả nhà Hạ gia cùng thao cô, cô có thảm như vậy hay không.
****
Quay lại sinh nhật Vy Vy, sau khi thúc thúc rời đi thì cửa phòng cô lại mở ra. Lúc này trong ánh đèn mờ mờ, ba khuôn mặt trẻ tuổi thanh xuân ngời ngợi của Hạ gia, là caca Hạ Minh và hai đệ đệ Hạ Phong - Hạ Vân.Bọn họ chơi some với cô. Ba người ba lỗ thay phiên nhau làm Vy Vy đang ngủ say, chơi đến lúc cô tỉnh dậy, nhìn cảnh này làm cô bật cười, nũng nịu nói
" Mọi người... làm gì Vy Vy thế"
" Còn làm gì, đương nhiên là làm Vy Vy sướng" " Vy Vy có sướng không" " Các caca sẽ làm em sướng" - 3 tên biến thái đẹp trai nhà Hạ gia thi nhau nói, làm cho Vy Vy bất lực, chỉ gật đầu rồi buông cho bọn họ muốn làm gì cô thì làm.
Bọn họ làm thật lâu, đến khi nghe tiếng bước chân của baba lên lầu, liền sợ sệt mặc lại quần áo, còn chưa kịp bắn tinh, liền mở cửa chạy thoát thân. Vy Vy trần chuồng nhìn ánh mắt đỏ rực của baba, liền cười một cái thật xinh đẹp.
Đồng hồ vừa điểm 12h đêm, cũng là lúc baba bắn đợt tinh đầu tiên vào tử cung Vy Vy. Hai người quấn quýt lấy nhau không rời, baba nút lấy chiếc lưỡi đinh hương của cô, nuốt hết mật ngọt trong miệng cô, thủ thỉ vào tai cô
" Vy Vy, chúc mừng sinh nhật."
" Vy Vy, em thật xinh đẹp"
" Vy Vy, em là của anh"
" Vy Vy, anh yêu em"" Em cũng yêu anh, Nhiễm"
" Baba yêu em, Vy Vy"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Đây Ăn Nào ( H+)
RomanceTruyện không tam quan, có yếu tố H cao. Viết vì đam mê, ai không thích thể loại này hãy đọc những truyện ngược tâm khác của mình. Vì quá u buồn phải viết truyện H có ngược, nên mình viết một chuyện thuần thịt cho khoả đam mê nha 😃 ---- Tiểu công ch...