Cánh cửa lại lần nữa mở ra, Vy Vy ngước mắt nhìn thấy dáng người cao lớn kia, bao nhiêu nước mắt tủi hờn đều rơi xuống.
Hạ lão gia bế công chúa bé bỏng của mình, làm sao ông có thể nhẫn tâm dày vò cô đến tối được cơ chứ. Suy cho cùng, bên dưới của ông cũng rất khó chịu.
Vy Vy được gia gia ôm đến một hồ khoáng, cơ thể hoà vào dòng nước càng thêm bức bối hơn. Cô ngước đôi mắt xinh đẹp đã bị dục vọng xâm chiếm, khát tình nhìn gia gia.
Mà gia gia cũng không vội, ông đặt cháu gái nhỏ xinh đẹp dựa lưng vào thành hồ. Mặc cho cô cố gắng ôm chặt người ông đòi hôn, ông vẫn buông tay cô ra, kì quái nói
" Bé ngoan, đừng vội. Gia gia có quà tặng em."
Vy Vy nhìn thái độ kì lạ của ông nội, lửa dục trong lòng càng bùng hơn, cơ mà cô là bé ngoan, cô muốn được nhận quà của gia gia.
Cô gái nhỏ cố kìm nén dục vọng, ngoan ngoãn buông tay. Vy Vy nghe lời gia gia, dựa lưng vào thành hồ, hai chân giang rộng trong nước. Bộ ngực lớn phập phồng theo làn nước.
Hạ lão gia nhìn tư thế này của cô, bên dưới đã cứng đến phát đau. Cơ mà ông vẫn cố nhịn, ông muốn cháu gái tận hưởng món quà ông nghiên cứu bấy lâu nay, chỉ để dành tặng cô.
Gia gia đứng dậy, đi lên bờ. Ông ngồi ở chiếc ghế tựa đối diện. Quan sát bảo bối trước mặt.
Tầm 10 phút sau, Vy Vy thấy bên dưới có gì đó đang chuyển động. Cô lúc này định đứng dậy thì bất chợt chân bị cái gì đó giữ lại, rất mềm, cảm giác còn nhớt nhớt.
Hai chân cô đều bị vật kì lạ quấn quanh, sau đó còn được kéo rộng sang hai bên.
Vy Vy định hỏi gia gia đây là gì? Bất chợt cô cảm giác có gì đó đang di chuyển đến gần huyệt dâm, làm cho cô vừa sợ vừa mong chờ.
Cô biết, gia gia sẽ không bao giờ làm hại mình.
Bên dưới nước, ba bốn con bạch tuộc làm bằng máy đang bơi đến gần cô. Rất nhanh, một con bạch tuộc máy ngoi lên mặt nước, bò lên người Vy Vy.
Lúc di chuyển, bọn bạch tuột còn tiết ra chất gì ươn ướt, màu trắng đục, làm cho Vy Vy liên tưởng đến cảnh mình bị tinh trùng bắn lên khắp người, sẽ dâm mỹ vô cùng.
Con thứ hai cũng đuổi theo con thứ nhất, rất nhanh liền đến được ngực cô. Ở giữa những chiếc tua có một lỗ tròn giống như cái miệng, Vy Vy cảm nhận được khi hai con bạch tuột đang ngậm mút đầu ti cô.
Đúng vậy, hai con bạch tuột đang ngậm mút ti cô. Chúng còn dùng tua như điểm tựa, kéo đầu ti cô ra xa sau đó lại ngậm vào. Những chiếc tua giống như bàn tay lớn, liên tục nhào nặn bầu ngực to tròn của cô. Làm Vy Vy sướng đến rên lớn
" Ưmm... ưmmm... gia gia, em sướng quá. Bọn bạch tuột đang vừa bóp vừa bú vú em."
Cơn khoái cảm còn mạnh hơn thì bên dưới huyệt dâm cũng được một con bạch tuột khác chăm sóc. Có điều, cảm giác thật sự không như Vy Vy tưởng tượng.
Cô cứ nghĩ cũng giống như hai con ở trên, con bên dưới cũng chỉ liếm huyệt giúp cô mà thôi. Có nằm mơ Vy Vy cũng không tưởng tượng được, gia gia lại có thể chơi lớn như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Đây Ăn Nào ( H+)
RomanceTruyện không tam quan, có yếu tố H cao. Viết vì đam mê, ai không thích thể loại này hãy đọc những truyện ngược tâm khác của mình. Vì quá u buồn phải viết truyện H có ngược, nên mình viết một chuyện thuần thịt cho khoả đam mê nha 😃 ---- Tiểu công ch...