C3: baba thao (1)

17.8K 103 0
                                    

Vy Vy đi học thân với hai cô bạn Mỹ Mỹ và Miên Miên, một lần ba người hẹn qua nhà Miên Miên chơi, thật ra là cùng nhau xem phim người lớn.

Cô bé ngốc chưa trải ái tình lúc đầu còn ngại, càng xem cả người đều nóng lên. Lại thêm nghe được bí mật động trời của hai cô bạn thân, Vy Vy mới thấy mình thật sự mà một cô ngốc.

Mỹ Mỹ hỏi: " Vy Vy, ba cậu nhìn thật bảnh quá đi. Cái đó của ba cậu, có to lắm không?"

Vy Vy đứng hình vài giây, mặt đỏ bừng, ngại ngùng nói " Cậu, sao cậu lại hỏi kì cục như thế."

Miên nói: " này, đừng nói cậu là xử nữ nhé"

Vy Vy gật đầu, hai con bạn há hốc mồm la hét kinh ngạc.

" Nếu mình mà là ba cậu, mình đã đè cậu ra ăn sạch" - Mỹ nói

" Không những ăn sạch, mình còn phải một ngày thao ba bốn lần, như vậy mới thoả mãn" - Miên nói thêm.

Nói rồi hai con bạn biến thái nhào vào cởi đồ Vy Vy ra, sau đó mỗi đứa mỗi bên xoa vú lớn của cô rồi tâm sự.

" Này nhé, tớ nói cho cậu biết. Lúc tớ lên cấp hai, ba tớ đã không nhịn được mà ăn sạch tớ. Từ đó cho đến bây giờ, mỗi ngày đều hai lần sáng tối, làm tớ vừa sướng vừa mệt." - Mỹ nói

" Cậu còn sướng ấy, mẹ tớ quen một lúc hai ông chú đẹp trai khoai to. Cơ mà hai ông ấy lại lén mẹ cưỡng gian tớ, kết quả là bây giờ mỗi ngày tớ đều hầu hạ hai ông ấy, khổ chết đi được" - Miên nói giọng trách móc.

" Các cậu, nhưng mà đó ba cậu cơ mà" - Vy ngây thơ hỏi Mỹ, rồi lại quay qua Miên " mẹ cậu có biết chuyện đó không?"

Cả hai đứa đều lắc đầu với sự ngốc của Vy Vy, sau đó còn bóp mạnh vú cô hơn, làm cả người cô khó chịu, bên dưới chảy thật nhiều nước dâm.

" Cậu muốn biết cảm giác không? Về quyến rũ ba cậu chơi cậu đi. Chẳng lẽ cậu muốn người ba cực phẩm của mình, bị người khác ăn mất sao" - Miên nói.

Vy Vy lúc này nhớ lại chị gái ngực to ăn mặc hở hang trên xe baba hồi nhỏ cô thấy, cả người cô khó chịu vô cùng. Sau khi trở về nhà, cô đi tắm rồi suy nghĩ mãi, baba cô là của cô, không ai được giành baba với cô.

Sau đó cô nhắn cho baba một tin " Baba, tối khi nào người về. Vy Vy nhớ người lắm". Sau đó còn kèm theo một tấm ảnh cô mặc áo hai dây hở ngực, bên trong không mặc áo ngực, hai chiếc núm nhô cao lên. Baba bên này vẫn im lặng.

Sau khi ăn tối xong, vẫn như cũ Vy Vy gọi video cho gia gia. Còn 3 ngày nữa là cô sẽ đến kì sinh lý, ngực cô lúc này căng trướng vô cùng, núm vú cũng to hơn đến lạ. Đã vậy cả buổi chiều còn bị hai con bạn thân giày vò, làm ngực cô giờ đau lắm.

Vy Vy lấy miệng giả gắn vào ngực, bấm nút lớn nhất, ngực cô đau đớn, cả người run lên, nước mắt sinh lý chực trào ra. Bên này gia gia nhìn mà xót, vội an ủi bảo bối.

Gia gia nói còn hai tuần nữa là sinh nhật Vy Vy, lúc đó gia gia sẽ đến nhà thăm cô, ông nội còn đem theo thật nhiều quà tặng cô. Làm cho tâm tình cô tốt hơn một xíu.

Sau khi tắt video, nhìn đồng hồ đã 10h hơn. Vy Vy nhìn điện thoại vẫn không thấy baba trả lời, gọi điện baba cũng không nghe máy. Vy Vy tức giận vô cùng.

Cô hôm nay cố ý mặc một chiếc váy ngủ mỏng ren, chỉ che được nửa ngực của cô, bên dưới Vy Vy mặc quần lọt khe, nãy giờ đã nứng lắm rồi.

Vy Vy nhớ lại bộ phim cô xem hồi chiều, có cảnh người đàn ông cuối xuống liếm chỗ đó của người con gái. Cô mạnh dạn tắt một lưỡi giả, sau đó lấy gắn gần huyệt nhỏ của mình.

Cô trời xinh không lông, huyệt nhỏ trắng mịn láng bóng, nước dâm chảy ra rỉ rách. Vy Vy bật nút lớn nhất, chiếc lưỡi nhanh chóng khoáy đảo tao huyệt, cô ưỡn người, hai tay chống ra sau, mặt ngửa lên trời, mắt trợn ngược vì sướng.

Vy Vy sướng điên người từ lần này đến lần khác. Cô còn để hai chiếc lưỡi vào bên dưới, còn ngực tự tay mình xoa nắn. Cô sướng đến lúc ngất lúc nào không biết. Mãi đến khi cô nghe được tiếng xe của baba về.

Vy Vy vội giấu hai chiếc miệng giả, còn mình chạy vội xuống phòng khách, nằm lên sofa giả ngủ.

Mấy hôm nay công ty có chuyện, làm baba bận đến tối mặt mày, đáng lý hôm nay ngủ ở công ty, nhưng lúc điện thoại vừa sạc được lên pin, tin nhắn của công chúa nhỏ hiện lên, baba liền bỏ hết mọi chuyện, chạy thật nhanh về với cô giờ này.

Baba bật đèn, tiếng mở cửa làm cho Vy Vy giả bộ tỉnh giấc, sau đó ngồi dậy trên ghế, giả bộ dụi mắt nhìn baba, nũng nịu nói

" Baba người về rồi. Con nhớ người lắm"

Đến Đây Ăn Nào ( H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ