Hai ngày cuối tuần của Vy Vy cứ thế trôi qua trên chiếc giường rộng lớn của baba. Hạ Nhiễm như con hổ đói giày vò con thỏ trắng Hạ Vy không còn chút sức lực.
" Baba, người thật sự không chê em bẩn sao" - Vy Vy nằm xoay lưng vào ngực baba, ngực lớn đang được xoa nắn, bên dưới đang được côn thịt thô to cắm vào.
" Không chê." - Hạ Nhiễm cưng chiều nói
Nói rồi lại xoay người đè Vy Vy dưới thân, chiếm lấy chiếc môi anh đào của cô mà ngáu nghiến. Tay không ngừng xoa nắn cặp ngực sữa đủ mọi hình dạng. Bên dưới vẫn không ngừng rút ra đút vào, đêm nay lại là một đêm rất dài của bọn họ.
Từ tối thứ 6 đến giờ, đã ba đêm Hạ Nhiễm không ngừng ra vào bên trong Vy Vy, hận không thể ăn cô đến không còn miếng xương.
***
Hạ Nhiễm đúng như lời Miên Miên nói, hắn quả thật rất đáng sợ. Chu Hải dù gia đình có tiếng nói trong ngành giáo dục, cũng bị hắn một cuộc điện thoại bị chuyển công tác đến một vùng quê xa xôi hẻo lánh dậy học, cả đời không được chuyển công tác vào thành phố một lần nào nữa.Bọn nam sinh lớp cô đều bị chuyển trường. Gia đình cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Rất nhiều gia đình bị phá sản trong một đêm, gia đình giàu có nhất cũng một đêm bay màu khỏi giới quý tộc.
Chỉ riêng tên tài xế lái xe hôm đó, như thể thay da đổi thịt. Ám vệ Hạ gia tìm khắp nơi vẫn không ra manh mối, dấu vết cuối cùng chỉ thấy hắn mất tích ở sát biên giới.
Khối 10 một đêm bỗng thay đổi danh sách lớp, lớp của bọn họ bây giờ chỉ toàn nữ sinh. Đến giáo viên cũng thay đổi thành nữ. Bạn cùng lớp cũng vì vậy mà lời ra tiếng vào không hay về Hạ Vy, hại cô ngày đầu tiên đi học bị những ánh mắt kì thị nhìn mình có chút khó chịu.
***
Giờ thể dục, vì trường bọn họ không có giáo viên nữ dậy môn này, nên Vy Vy được đặt cách không học thể dục. Nên bản thân cô rảnh rỗi không biết làm gì, nhìn đồng hồ còn tận 3 tiếng nữa mới tan học, cô liền nảy ý định lên sân thượng hóng mát.Trong lớp có cô gái tên Thường Xuân, vốn dĩ đang làm mỹ nhân lớp A lại không biết lí do gì lại bị chuyển vào lớp E bọn họ, hại cô đang cưa cẩm nam thần khối bọn họ lại phải vào lớp học xếp hạng gần chót như thế này. Đã thế, lớp bọn họ toàn là mỹ nhân, mà đẹp nhất đương nhiên là Hạ Vy rồi.
Thường Xuân lúc này đau bụng nên xin phép ra sân thể dục trễ, thấy Vy Vy lên sân thượng một mình, liền đi theo. Nhìn thấy xung quanh không có ai, cô ta liền đóng cửa sân thượng, khoá chốt. Sau đó nở một nụ cười đầy sảng khoái đi xuống sân thể dục.
***
Hạ Vy mấy ngày này trong người thật khó chịu, cứ luôn mong muốn côn thịt lớn. Đã một tháng đi học, đến tối mới được baba thao. Còn lại mọi người đều không dám thao cô, baba đã hạ lệnh cấm. Đến cả gia gia cũng chỉ có thể xem cô thủ dâm qua điện thoại, chứ không dám làm gì hơn.Thúc thúc, caca và hai đệ đệ lâu lâu có ghé qua, nhưng bọn họ cùng lắm chỉ sờ soạn và hôn hít. Chứ cũng không ai dám cắm vào.
Nhưng hôm qua baba đột nhiên có việc bận cần ra nước ngoài gấp, hại cô hôm qua đến giờ chưa được côn thịt thao, thật ngứa ngáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Đây Ăn Nào ( H+)
RomanceTruyện không tam quan, có yếu tố H cao. Viết vì đam mê, ai không thích thể loại này hãy đọc những truyện ngược tâm khác của mình. Vì quá u buồn phải viết truyện H có ngược, nên mình viết một chuyện thuần thịt cho khoả đam mê nha 😃 ---- Tiểu công ch...