C9: bạn caca cưỡng gian

10.9K 58 0
                                    

Sau một màn mây mưa với anh tài xế đẹp trai khoai to của baba, Vy Vy cũng đến nhà caca Hạ Minh. Mật khẩu nhà là sinh nhật cô, nên dù hôm nay caca đi học cô vẫn vào nhà được.

Vy Vy lê thân thể yếu ớt vào nhà, huhu, lúc nãy trên xe làm không thấy mệt, bây giờ xong rồi mới thấy cả người muốn gãy ra. Anh tài xế đó sao lại hung hãn như vậy chứ.

Cô vào nhà tắm rửa sạch sẽ mọi dấu vết, may mắn là cơ thể cô rất dễ lành. Vy Vy bôi ít thuốc mỡ che đi vết đỏ do hắn để lại, sau đó thay một chiếc váy ngủ rất sexy nhưng cũng vô cùng trong sáng, nằm trên giường của caca, chụp một tấm ảnh sau đó gửi cho caca

" Caca, khi nào anh về + kèm hình ảnh"

Tin nhắn hiện đã xem nhưng không trả lời. Cô thấy thế liền gửi cho baba, bên này baba vừa xem liền gọi điện thoại cảnh cáo cô, làm cô cười hả hê vì chọc được baba băng lãnh của mình ghen.

Vy Vy ngủ một giấc đến chiều liền nghe được tiếng nước chảy trong phòng tắm, a~ , caca về rồi sao, sao lại không kêu cô dậy.

Bên này Hạ Minh sau khi nhìn được ảnh em gái xinh đẹp của mình thì tâm trạng không tập trung được. Anh nhanh chóng kết thúc buổi học rồi chạy ngay đến trung tâm thương mại, lựa cho cô bé một chiếc váy thật sexy hợp với dáng cô.

Chuyện là tối nay cậu có hẹn với nhóm bạn trong hội đua xe ở một biệt thự, vốn đang đau đầu không biết dẫn ai đến thì em gái cậu lại đến, hôm nay coi như là cứu tinh của cậu rồi.

Vừa về đến nhà liền thấy một cảnh Hạ Vy trắng hồng xinh xắn ngủ trên giường mình, cảm giác thật sự muốn phạm tội, cơ mà cô nhóc vẫn là em gái anh, trên danh nghĩa vẫn là vậy, anh không thể làm bậy. Nhưng thằng em lại không nghe lời, nên Hạ Minh liền phải đi tắm để giải quyết.

Sau khi tắm xong thì anh quấn một chiếc khăn ngang hong, đẹp trai ngời ngợi bước ra, body săn chắc trắng trẻo thật cuốn người. Vy Vy ngồi trên giường nhìn đến chảy nước miếng, caca này, đêm nay nhất định cô phải ăn được.

Hai anh em ngại ngùng, sau đó thì caca vào bếp lấy một lon nước uống. Vy Vy cũng ngượng ngùng, sau đó cũng chạy nhào ra, ôm chặt caca từ phía sau, mùi cơ thể nam giới thật quyến rũ cô, huyệt dâm lại chảy nước rồi.

Bên này bị cặp vú lớn của em gái ép chặt vào lưng, Hạ Minh như ngừng thở, em trai cũng ngóc đầu dậy. Anh định gỡ tay cô ra thì một giọng nói kiều diễm vang lên

" Lâu rồi caca không về, Vy Vy nhớ anh lắm"

" Có phải ở trường caca có rất nhiều tỷ tỷ xinh đẹp quyến rũ, nên là anh không cần em nữa đúng không?" - nũng nịu

" Không có" - Hạ Minh lúng túng đáp trả

" Anh nói dối. Vậy sao vừa rồi anh làm lơ Vy Vy" - cô lại sử dụng biện pháp trăm trận trăm thắng của mình- đó là nước mắt.

Không một người đàn ông Hạ gia nào cưỡng lại được nước mắt của Vy Vy. Từ nhỏ cả nhà họ chỉ có mỗi cô là nữ, nên cưng chiều hết nấc, muốn gì cũng có, họ không để cô chịu thiệc. Và caca cũng không ngoại lệ, anh thương cô nhất trên đời.

Hạ Minh xoay người, nhìn cô gái nhỏ bé mảnh mai yếu đuối trước mặt, lòng có chút khó chịu, liền cuối xuống hôn lên đôi môi anh đào nhỏ nhắn ấy. Ừ thì, mùi vị ngon quá.

Caca từng chút, từng chút mút đôi môi anh đào nhỏ nhắn, nhẹ nhàng như sợ chúng tan ra. Vy Vy cũng đáp lại, cô hé miệng to cho lưỡi anh dễ dàng  vào sâu hơn.

Hai người hôn thật lâu, lúc này điện thoại caca mới vang lên tin nhắn nhóm, thông báo nhắc nhở mọi người nhớ mang theo người yêu hoặc bạn tình đến bữa tiệc.

Thật ra thì, Hạ Minh không biết đây là một bữa tiệc thác loạn. Nếu biết, anh nhất định không bao giờ đem bảo bối của mình đến đây.

***

Hạ Vy hôm nay được Hạ Minh đặc biệt chuẩn bị cho một chiếc váy xẻ đùi màu đen rất sexy. Cô trước giờ luôn muốn mặc thử kiểu đồ này, nhưng vì gương mặt dễ thương đáng yêu, mọi người cũng không cho cô mặc đồ như vậy.

Chiếc váy làm tôn lên body quyến rũ của Vy Vy. Cặp ngực sữa được ôm chặt, cô chỉ dùng miếng dán ti nên chỉ cách lớp vải mỏng, là có thể ăn trọn cặp ngực sữa to tròn của cô. Mà cô lúc này đang dựa vào người của caca e ấp.

Chiếc eo con kiến nhỏ xíu xiu được Hạ Minh ôm chặt, nửa cặp mông lớn như ẩn như hiện dưới lớp váy xẻ đùi ngắn. Cặp chân thon thải miên man của cô cũng được phơi bày.

Không cần nói, bạn của caca bốn năm người đang nhìn trộm cô dưới ánh mắt thèm thuồng, vẻ mặt đầy dâm dục hiện rõ trong mắt họ.

Đến Đây Ăn Nào ( H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ