Vy Vy sau khi bị thầy giáo thao đến ngất thì không hay biết, hành động của hai người đã được lớp trưởng Vũ Uy nhìn thấy.
Hắn cũng mê mẩn cơ thể cô từ lúc nhập học, không ngờ lại được nhìn thấy cảnh cô trần truồng cho thầy giáo thao đến ngất.
Vũ Uy cùng bọn con trai trong lớp lên một kế hoạch hết sức động trời, đó là làm tập thể Vy Vy. Vì không chỉ hắn, mà đám con trai trong lớp ai cũng thèm khát cơ thể bốc lửa của cô.
Kế hoạch của buổi ngoại khoá là gắn kết với nhau. Vì lớp bọn họ con gái ít nên được hai anh chị phân chia cứ 5 bạn nam là đến 1 bạn nữ, cả đám chơi vài trò chơi gắn kết tình đoàn kết.
Bọn họ không hay biết rằng, bên trong nước ngọt có bỏ thuốc ngủ. Nên vừa mới 9h hơn cả bọn con gái, hai người phụ trách và cả thầy giáo cũng cảm thấy buồn ngủ.
Chu Hải không phải người dễ ngủ, nhưng vì hôm nay đã làm cô học trò dâm đãng của mình mấy lần, nên hắn nghĩ cơ thể có chút buồn ngủ, liền đi ngủ.
Hắn không ngờ bọn học sinh lấy dấu vân tay của hắn mở điện thoại, sau đó nhắn cho Vy Vy hẹn cô ở sau núi. Vy Vy thấy mọi người đều buồn ngủ, chỉ riêng cô là không.
Sau khi về phòng liền nhận được tin nhắn của thầy chủ nhiệm, cô mới nghĩ hay là do thầy giở trò, chứ sao Mỹ và Miên đều ngủ say như thế. Cô liền cởi bỏ nội y, sau đó chỉ mặc một chiếc áo khoác dài, len lén đóng cửa chạy ra sau núi.
Khu cắm trại của bọn họ rất an toàn, nhưng ban đêm thì có ít đèn. Nhất là khúc gần núi, lại càng ít đèn hơn. Vy Vy cầm điện thoại định gọi thầy giáo, thì bất ngờ một bàn tay to lớn che miệng cô, sau đó dẫn cô đi đến một chiếc lều gần đó.
Vy Vy vừa sợ vừa kích thích, cô không ngờ thầy giáo lại chuẩn bị những điều này, thật sự kích thích. Nhưng khi tấm cửa lều mở lên, Vy Vy thật sự mắt trợn to vì kinh hãi.
Trước mặt cô là 24 căn côn thịt đủ mọi hình dáng, cô quay mặt ra sau nhìn, là lớp trưởng. Này chẳng phải, bọn họ định làm tập thể cô sao. Vy Vy vội hất tay lớp trưởng, định bỏ chạy.
Sau đó liền bị lớp trưởng kéo về, chiếc áo choàng theo lực kéo của lớp trưởng mà buông ra, lộ ra trước mắt những tên con trai là cơ thể trắng nõn mịn màng.
" Con mẹ nó không ngờ nha, Vy Vy vậy mà không mặc đồ lót"
" Thật dâm đãng"
" Vy Vy, cậu là đĩ sao, sao lại không mặc đồ lót"
" Hâhhaa, đây chẳng phải muốn được côn thịt lớn thao sao"Rất nhiều câu nói dâm dục vang bên tai cô, bên dưới vậy mà lại chảy nước. Vy Vy trước giờ chưa bị nhiều người như thế làm tình, cô thật sự sợ hãi, nước mắt sinh lý vô thức chảy ra.
Lớp trưởng thật sự rất thích cô, cũng không muốn làm cô sợ, nên nhẹ nhàng ngồi xuống, nâng chiếc cầm xinh, nhẹ hôn vào mắt cô.
" Vy Vy ngoan, sẽ không đau."
Vừa nói hắn vừa hôn lên chiếc môi anh đào xinh đẹp kia. Sau đó một người đưa đến cho hắn ba viên thuốc màu trắng, hắn nhẹ nhàng dỗ dành
" Ngoan, uống vào. Sẽ tốt cho cậu. Tí nữa làm sẽ không đau"
Vy Vy nhìn hắn, vẻ mặt hắn vẫn rất cưng chiều cô. Sau đó cô liền nghe lời, liền uống vào ba viên thuốc màu trắng. Cả người cô lúc này nóng rực, bên dưới ngứa ngáy, thật sự rất cầu thao.
Cô đưa tay ôm lớp trưởng, sau đó liền hôn hắn ngáu nghiến. Nhìn biểu tình của cô, bọn họ liền biết thuốc có tác dụng rồi.
Một tên côn thịt lớn tiến tới, chà chà hai ngón tay vào huyệt dâm của cô, sau đó ấn mạnh một cái, côn thịt đâm thẳng vào tử cung cô, co bóp dữ dội
" Con mẹ nó, khít quá. Huyệt con đĩ này là cực phẩm, anh em chúng mình trúng số rồi"
Tiếp đến một tên khác kéo cô ra khỏi lớp trưởng, hắn đút một căn côn thịt mập mập vào miệng cô. Hai tên khác cũng tiến đến, lấy tay cô sục côn thịt giúp hắn.
Vú lớn bị không biết bao nhiêu bàn tay sò mó, khắp cơ thể cô đều có côn thịt đụng vào, còn không đều bị sờ soạng khắp nơi.
Cứ thế Vy Vy bị hết tên này đến tên khác thay phiên nhau thao. Lúc sau bọn chúng còn một lần nhét hai cây côn thịt vào huyệt cô, làm cô đau đớn mà hét to, sau đó liền bị bịch miệng bằng một côn thịt khác, cô chỉ có thể "ưm ưm" trong miệng.
Hậu huyệt cũng bị một côn thịt lớn nhét vào, vú bị cắn, kéo căng đến đau nhói. Miệng thì liên tục ngậm côn thịt, tay cũng sục côn thịt hết lần này đến lần khác.
Bọn chúng bắn rất nhiều, bắn đến bụng cô phình to như bà đẻ, hai mắt trợn ngược lên vì dục vọng xâm chiếm. Miệng lẩm bẩm " ăn côn thịt, cho Vy Vy côn thịt...aaaaaa"
Bọn chúng làm cô đến gần 5h sáng, sau đó liền mặc áo choàng cho cô, ẵm cô trở về phòng. Vy Vy lúc này mặc áo choàng lớn, cả người đầy tinh dịch chảy ra. Huyệt không thể khép lại, tinh dịch chảy ướt cả áo, cả giường.
Khi Mỹ và Miên tỉnh dậy thấy cảnh này liền hết sức kinh hãi. Bọn họ ôm Vy Vy cả người đang co giật vì sướng, sau đó liền lau sạch người cho cô, mặc cho cô một chiếc váy mới.
Vy Vy sau khi tỉnh dậy cả người đau nhức, cô nhớ đến cảnh tối hôm qua mà cả người run lên, sau đó ôm mặt bật khóc.
Đến tối thì cảnh tượng đó lại diễn ra. Lần này lớp trưởng nhắn trực tiếp cho cô. Cô cũng không biết vì cái gì lại nghe lời bọn chúng, lại trần chuồng chạy ra sau núi tìm bọn họ.
Kết quả lại một đêm cô bị thao đến muốn hỏng. Hôm qua làm nhiều như vậy nhưng huyệt dâm vẫn rất khít, nước cũng ra rất nhiều, rất dễ cho bọn chúng song long nhập động.
Huyệt dâm một lúc ăn hai côn thịt lớn, hậu huyệt cũng ăn một cây. Miệng đang ngậm hai côn thịt ra sức bú liếm, hai tay hai khúc côn thịt khác. Vú bị kéo đến đau điếng, Vy Vy liên tục nhấp hong lên xuống để ba căn côn thịt đâm vào cô.
Cứ thế Vy Vy hút cạn 25 căn côn thịt, uống không biết bao nhiêu tinh trùng, cả người cô đều đắm chìm trong tinh dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Đây Ăn Nào ( H+)
RomanceTruyện không tam quan, có yếu tố H cao. Viết vì đam mê, ai không thích thể loại này hãy đọc những truyện ngược tâm khác của mình. Vì quá u buồn phải viết truyện H có ngược, nên mình viết một chuyện thuần thịt cho khoả đam mê nha 😃 ---- Tiểu công ch...