Mùa hè đi qua, mùa thu lại đến. Hạ Vy năm nay đã học lớp 11, cơ thể suốt mùa hè được mọi người chăm sóc đã quyến rũ hơn rất nhiều.
Học kì này nhà trường tổ chức cuộc thi thanh lịch và Vy Vy là đại diện của lớp đi thi. Cuộc thi sẽ có ba phần: đồng phục trường, trang phục các nước và thi tài năng.
Sau đó sẽ chọn ra top 5 để thi ứng xử. Người đạt giải nhất sẽ đại diện cho trường tham gia Cuộc thi thanh lịch cấp thành phố. Giải nhất thành phố sẽ được giải thưởng rất lớn bao gồm vương miệng, tiền mặt, được xuất hiện trên các diễn đàn sinh viên lớn nhỏ...
Nếu may mắn, sẽ được những công ty lớn mời về làm thực tập sinh hay làm người mẫu. Chính vì vậy mà mọi người vô cùng hào hứng.
Mà Vy Vy nào có để ý mấy giải thưởng ấy. Cô muốn tham gia chỉ vì muốn thử cảm giác mình được nhiều người biết đến, được mọi người quan tâm. Cô thích cảm giác mọi người bàn tán về cơ thể mình, bàn tán về việc bọn họ rất muốn được thao cô.
Một bạn học gửi tấm ảnh của Vy Vy vào nhóm chat của lớp, trong ảnh cô mặc một bộ kinini hai mảnh quá ư xịt máu mũi. Chiếc áo lót màu trắng không ôm trọn được cặp ngực lớn căng tròn của cô. Chiếc eo con kiến thon gọn, lấp ló bên dưới là chiếc quần nhỏ hai dây mảnh.
Rất nhanh tấm ảnh được truyền đi khắp trường. Bạn học nữ có người thì trầm trồ ngưỡng mộ vóc dáng của Vy Vy, có người thì nói xấu sau lưng, chửi cô là điếm,.. bọn họ còn đồn cô làm sugar baby,... bạn học nam thì lưu ảnh về đặt làm màn hình di động.
Bọn họ còn lập nhóm chat riêng, bàn những chuyện đồi truỵ về Vy Vy. Những người năm ngoái may mắn đã thao cô thì vô cùng tự hào, lâu lâu còn kể cho mấy tên khác cảm giác vừa bóp cặp thỏ trắng to tròn vừa được thao vào cái dâm huyệt nước nôi lai láng đó mới sướng làm sao.
Cơ mà bọn họ cảm giác cô bây giờ còn hấp dẫn và dâm đãng hơn xưa rất nhiều. Bọn con trai còn hùa nhau, hôm nào có dịp phải chơi tập thể cô mới được. Bọn chúng muốn chơi nát cái huyệt dâm nhiều nước của Vy Vy.
Tấm ảnh đó hồi hè Vy Vy chụp feedback cho shop nội y cô hay mua trên mạng, không ngờ lại bị lộ ra ngoài. Nhưng mà không sao, càng nhiều người ham muốn cơ thể mình, Vy Vy càng thích.
****
Để chuẩn bị cho cuộc thi, baba tối nào cũng dậy Vy Vy bơi. Lúc người bận sẽ có caca hay thúc thúc luân phiên dậy cô bơi. Đương nhiên bơi thì ít, mà việc sau đó thì nhiều.Vy Vy cũng rất thích được thao ở hồ bơi, cảm giác nước giúp côn thịt ra vào huyệt dâm của cô dễ dàng hơn. Có khi cô được cả baba và thúc thúc ép chặt dưới hồ, một trước đút vào dâm huyệt, một sau đút vào hậu huyệt.
Cô thì ôm chặt baba, cùng baba nút lưỡi. Vy Vy rất thích được baba hôn, mùi hương nam tính của baba khiến cả người cô càng thêm rạo rực. Phía sau thì thúc thúc nắm chặt cặp ngực lớn, xoa bóp thành đủ mọi hình dạng khác nhau.
Thúc thúc vừa bóp ngực, lâu lâu lại hôn vào gáy cô, hôn xuống lưng trần gợi cảm của cô. Vy Vy bị kẹp giữa cả người mềm nhũng, cô rất thích cảm giác mọi nơi trên cơ thể mình đều được đàn ông chăm sóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Đây Ăn Nào ( H+)
RomanceTruyện không tam quan, có yếu tố H cao. Viết vì đam mê, ai không thích thể loại này hãy đọc những truyện ngược tâm khác của mình. Vì quá u buồn phải viết truyện H có ngược, nên mình viết một chuyện thuần thịt cho khoả đam mê nha 😃 ---- Tiểu công ch...