Nhanh như vậy đã đến giao thừa, mỗi năm đến Tết con cháu thường tập trung tại nhà chính Hạ gia để chúc Tết gia gia.
Hạ Vy hôm nay kì công chuẩn bị một bộ nội y sườn xám màu đỏ rất bắt mắt, chỉ đợi tối nay đón giao thừa cùng gia gia. Năm nay Tết sớm, công ty còn bận nhiều việc nên chỉ có mỗi Vy Vy về nhà thăm gia gia trước, còn mọi người mồng 1 mới về.
Cả tuần nghỉ lễ Vy Vy đều ở cùng gia gia, ngày ngày được gia gia ăn vú liếm huyệt. Mỗi lần ngồi trên đùi gia gia, cô đều cảm nhận được khúc côn thịt lớn nhô cao, đâm vào mông cô, thế mà gia gia vẫn không thao cô. Đêm nay cô quyết tâm ăn bằng được khúc dương vật đó.
Hạ gia năm nào cũng bắn pháo hoa rất đẹp. Bắn cao sáng bừng cả ngọn núi. Giúp cho bao nhiêu người dưới núi đều nhìn ngắm được cảnh đẹp này. Mà đẹp nhất, là ở phòng đọc sách cao nhất Hạ gia.
Để thực hiện kế hoạch, mấy ngày trước Vy Vy đã làm nũng với gia gia, đêm giao thừa chỉ hai ông cháu lên sân thượng phòng đọc sách xem pháo hoa. Nên gia gia đã cho hạ nhân sau khi sắp xếp đồ ăn nhẹ, ghế dài và khăn ấm cho tiểu thư, thì đều lui ra xa.
Vy Vy lúc này ngồi trên đùi gia gia, mặc bộ sườn xám xuyên thấu, cặp ngực sữa lộ ra gần hết, đầu ti nhô cao trong lớp vải mỏng. Bên dưới quần lọt khe màu đỏ có hàng bi nhỏ, liên tục cạ vào huyệt dâm, nước dâm rỉ rả không ngừng chảy.
Cô nằm trong lòng gia gia, ngoan ngoãn cùng gia gia ăn nho. Khi đồng hồ đếm ngược còn 15p, Vy Vy vội chòm lên hôn ông nội. Chiếc lưỡi đinh hương cố gắng luồn vào khoan miệng gia gia. Gia gia lúc này cũng bắt đầu làm việc.
Ông ôm cháu gái nhỏ ngồi dậy, huyệt nhỏ chảy nước cạ cạ lên khúc côn thịt to lớn sau lớp quần. Vy Vy nhón người, ôm cổ ông hôn ngáu ghiến, bên dưới bàn tay to lớn liên tục xoa bóp cặp mông to tròn của cô.
Hôn đến khi cô khó thở mới dừng lại. Gia gia lại cúi xuống ăn ti cô qua lớp áo, chúng làm cho Vy Vy ngứa, cô rên khẽ
" Gia gia, người ta ngứa"
" Ngứa ở đâu" - gia gia hỏi, tay vẫn liên tục xoa bóp cặp mông lớn.
" Ngứa hết. Vy Vy khó chịu, muốn gia gia"
" Muốn gia gia làm gì?"
" Muốn gia gia thao con, thao con bằng côn thịt lớn"
" Bé dâm, ai chỉ con nói mấy câu đó vậy hả"
" Aaaa, bé dâm ngứa... baba chỉ con... caca chỉ con... hai đệ đệ cũng nói .... cả thúc thúc...aaa ... nhưng con muốn gia gia chỉ con nữa cơ"
Nói dứt câu cô chợt thấy chiếc sườn xám bị xé làm đôi, lúc này cặp ngực sữa được giải phóng, lắc lư trước mặt gia gia. Gia gia nuốt nước bọt, nhìn đồng hồ còn 5p nữa là giao thùa.
Ông bắt đầu xoa bóp ngực lớn, vừa bóp mạnh vừa hôn ngáu nghiến, nút mạnh cố ý để lại dấu trên ngực cô. Bên dưới chiếc quần lọt khe cũng bị kéo xuống ngang đùi.
Gia gia cũng cởi vội chiếc quần ngủ, chiếc côn thịt to dài gân guốt như cái chày hiện ra trước cặp mắt kinh hãi của Vy Vy. Cô cứ tưởng của ba ba đã lớn rồi, cái của ông nội, còn khủng hơn. Đúng là gừng càng già càng cay mà.
Gia gia để Vy Vy quỳ gối cao, sau đó dùng côn thịt lớn cạ cạ vào huyệt cô, miệng vẫn bú mút hai chiếc ti sưng đỏ. Vy Vy thì chống tay vào thành ghế, mặt ửng hồng, miệng rên rỉ " ưm ưm"
Khi tiếng pháo hoa đầu tiên vang lên, báo hiệu một năm mới đến, cũng là lúc ông canh côn thịt lớn ngay huyệt dâm, hai tay ôm eo thon của Vy Vy, dập cô ngồi xuống một cái " phạch", cô hét lớn " Aaaaaa... chết con mất, nó to quá...aaa"
Cứ thế trên nền trời sáng rực pháo hoa, bên này gia gia như cái máy dập liên tục vào chiếc huyệt nhỏ khít rịt của đứa cháu cưng. Chiếc vú lớn lắc lư lên xuống liên hồi. Vy Vy mắt trợn ngược, hét lớn.
Cứ thế suốt một tiếng pháo bông sáng, gia gia cuối cùng cũng bắt đợt tinh trùng đầu tiên vào sâu bên trong tử cung Vy Vy. Còn cô thì sướng đến sắp điên rồi, cả người cô mệt lã, không biết đã lên đỉnh bao nhiêu lần.
Sau đó Hạ lão gia choàng khăn cho cô, bế cô kiểu công chúa vào thư phòng của ông, đêm nay còn dài, ông đã muốn ăn con bé rất lâu rồi, ngày ngày chỉ được nhìn con bé qua điện thoại, hôm nay phải ăn sạch đến khi nào con bé xin tha mới thôi.
Thế là đêm đó Vy Vy bị gia gia làm đến tận gần sáng, gia gia làm mấy tiếng mới bắn tinh một lần, lần nào cũng rất nhiều, bụng cô phình lên như bà bầu, cả người vết xanh tím không biết bao nhiêu dấu, không biết ngày mai mọi người sẽ nhìn cô như thế nào đây, vừa nghĩ cô vừa thiếp đi vì mệt.
Hai ông cháu bên này không hay biết, toàn cảnh của hai người, đã được hai tên vệ sĩ người nước ngoài của gia gia thấy, bọn chúng đang rút hai con quái vật khổng lồ ra mà tự sục, vừa sục vừa tưởng tượng được thao vào chiếc huyệt dâm của tiểu thư xinh đẹp.
Cơ mà bọn chúng cũng không biết, thật ra Vy Vy đã nhìn thấy cảnh tượng này, cô còn cố tình la thật lớn, người nhấp nhô thật mạnh, cho cặp ngực lớn không ngừa lắc lư trước mắt bọn chúng, xem như tặng chúng vì đã ở bên bảo vệ gia gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Đây Ăn Nào ( H+)
RomanceTruyện không tam quan, có yếu tố H cao. Viết vì đam mê, ai không thích thể loại này hãy đọc những truyện ngược tâm khác của mình. Vì quá u buồn phải viết truyện H có ngược, nên mình viết một chuyện thuần thịt cho khoả đam mê nha 😃 ---- Tiểu công ch...