-ức..~.hah..ahh.~a...mm
Tại một căn phòng của căn biệt thự cao cấp cứ nhiều giờ liên tiếp như vậy đều vang lên tiếng rên rỉ,van xin xen lẫn vào đó vài tiếng nấc,khóc lóc của một chàng trai mỗi lần bị người kia di chuyển tiếng xiềng xích như thế phát ra khiến âm thanh càng nghe càng rợn người.Hắn đã cố van xin kẻ kia dừng lại hay ít nhất là hãy làm nhẹ tay thôi nhưng mà chẳng thu được kết quả gì chỉ khiến kẻ đó hăng máu hơn mà di chuyển càng lúc càng thô bạo...
Hắn bật khóc nức nở...phía sau của một Alpha không thích hợp để làm việc này kẻ kia hiểu nhưng vẫn cố ý ?Vừa bị xích lại như một tù nhân vừa bị kẻ kia làm nhục suốt cả hàng giờ dù bản thân là một Alpha chính hiệu,hắn không thể chịu được những uất ức này...
-ngưng...ah~...thà rằng...ức..cứ giết tao...!!
___________________________________________Matsuno Chifuyu là con trai duy nhất của gia đình Matsuno cậu được chuẩn đoán là Omega do cơ thể chậm phát triển hơn những người bạn cũng tuổi khác và Chifuyu cũng sở hữu ngoại hình giống mẹ.Tuy rằng ban đầu cha cậu không bằng lòng lắm khi biết con mình là giống O nhưng khi thấy một Chifuyu tràn đầy sức sống ông lại cảm thấy hạnh phúc và dần chấp nhận cậu.
Hôm nay là một ngày quan trọng ngày Chifuyu chính thức đi học.Cậu háo hức lắm đến mức mặc đồng phục trước một ngày bay nhảy khắp nơi trong nhà.Đây như đánh một cột mốc trưởng thành của cậu bé.
Trước khi đến trường mẹ đã căn dặn cậu rất kĩ càng là phải hòa nhập với bạn bè,không tiếp xúc với người lạ và không gây gổ đánh nhau Chifuyu đương nhiên rất vâng lời mẹ đây có lẽ sẽ là ngày đi học tuyệt vời của cậu nhóc.
Nhưng không...
-oa...oaaa...
-Mày khóc cái gì chứ ?Có tí thôi cũng khóc à?
Kazutora quát lớn Chifuyu.Mới vào trong lớp cậu đã bị hắn đẩy ngã còn không xin lỗi mà thậm chí Kazutora còn đổ luôn xô nước lau nhà gần đó lên người Chifuyu vì theo hắn cậu đã cản trở đường đi.Cậu khóc to lên khiến những cô giáo gần đó lại phải xúm lại dỗ điều này còn khiến Chifuyu bị Kazutora khinh thường.
Chưa dừng lại ở những trò đùa quái ác đó hắn thậm chí còn làm đổ hộp cơm của cậu,nhốt cậu một mình trong nhà WC và bắt sâu để vào trong cặp.Chifuyu uất ức mắc cô nhưng Kazutora cũng chỉ đơn giản là bị nhắc nhở điều này làm cậu cảm thấy khó chịu.
Chiều chiều ba lấy xe đến đón Chifuyu gặp được ông khiến cậu mừng rỡ nhanh chóng xà vào lòng ông rồi bắt mẻ mọi chuyện mà Kazutora làm với mình vừa khóc vừa tuổi thân kể hết mọi chuyện điều này khiến ông khá tức giận quyết định làm tới việc này với Kazutora bằng cách...đánh đuýt hắn ta giữa sân trường.
Bây giờ thì tới lượt Kazutora khóc to nhất sân trường vì tự nhiên khi không bị một ông chú đánh đuýt đến đỏ au.Chifuyu đứng gần đó khoái chí lắm còn lêu lêu với Kazutora khiến hắn tức điên.
Ba Chifuyu đặt Kazutora xuống lúc này thì gương mặt của hắn đã tèm lem nước mắt nước mũi nhưng vẫn mạnh mồm với ông.
-Oa...ông dám đánh tui...tui méc ba tui xử đẹp ông luôn...oa...
Kazutora vừa khóc vừa nói khiến ông Matsuno cười khùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FuyuKazu]Tổng Tài Cao Thượng.Ghét !!
FanfictionWarning : Ooc,R18,ngược,GURO Rape !!sinhtuvan!!ABO Kazutora là một Alpha danh giá hà cớ gì hắn lại rơi vào cái danh phận như một Omega thấp hèn ?