Chap 3: Cô nàng của Kazutora ?

510 58 3
                                    

Chifuyu đỏ mặt tía tai không ngờ cậu biến thái vậy nhìn Kazutora hơi thiếu vải tí thôi đã muốn nằm chung giường với hắn?...Không đâu chắc đây là biểu hiện của kiệt sức thôi làm sao khiến người ta mê chỉ với hành động nhỏ như vậy ?

Cậu thấp thỏm ngồi bệt xuống sàn mà suy nghĩ Kazutora lúc này đang vui vẻ đem hộp đồ ăn yêu quý của mình vô đặt lên bàn bật ti vi lên để chuẩn bị thưởng thức một ngày tuyệt vời rồi.Chifuyu đi xuống dưới nhà công nhận nhà Kazutora đẹp thật sự...

-Mày không định về hả ?

-...

Kazutora ngồi nhai miếng gà rán giòn tan rồi uống lấy một chai coca và xem tivi khá thanh thản khác hẳn với mấy buổi tối học bài muốn ngất xỉu của Chifuyu...

-Muốn ở nhà tao thì cũng được~ thêm 300.000 yên nữa nhá ~ bao luôn phí ăn uống.

-...Rốt cuộc là mày thiếu tiền tới mức nào để đến mức moi móc tiền của một bệnh nhân?một Omega nhỏ bé mà hơn nữa nhà Hanemiya phá sản hay gì mà muốn móc tiền của nhà Matsuno ?

Đừng nói tới việc đồ mà hắn ăn khiến cậu phát ngán...ăn nhiều vào nhé Kazutora rồi mày sẽ mập như mấy con heo ở chuồng gia xúc.

Kazutora cắn một miếng gà nhai nguồm ngoàn nuốt một cái ực rồi thở dài một tiếng.

-Tiền tiêu vặt của tao sắp hết rồi ~ nếu gọi điện xin ba thế éo nào ổng cũng chửi tao tiêu tiền phung phí và không cho.

Gì chứ cũng gần cuối tháng rồi mà Kazutora cũng sẽ được phát tiền tiêu vặt sớm thôi Chifuyu đây còn dư nguyên một khoảng lớn do cậu cũng chả tiêu gì nhiều.Chifuyu khá thắc mắc đấy hắn ta đã tiêu như thế nào để hết tiền nhanh vậy.Có keo kiệt đi nữa thì tiền tiêu vặt của Kazutora không phải là con số ít ỏi.

-Lần cuối ông Hanemiya cho mày tiền là mấy.

-Hai ngày trước !-Kazutora trả lời với giọng điệu chán nản không thèm để ý một người đang nhìn mình với một ánh mắt khinh thường.Bị chửi là đúng...

Chifuyu bất lực với hắn ta,cậu chả muốn ở lại đây quá lâu nữa khéo tâm thần luôn quá.Mà khoan đã nào mấy giờ rồi ?

-Hơn 8h tối rồi ~

Kazutora vừa coi phim vừa trả lời thắc mắc của cậu.Nghe xong Chifuyu lập tức chạy về phía cửa hơn 8h ?Trời ạ ba mẹ sẽ chửi cậu mất thế là Chifuyu nhanh chóng mang dép rồi chạy một mạch ra khỏi nhà Kazutora.Hắn chả quan tâm cậu đi đâu đó thì đi đi mai đưa tiền đây là được.

Đang say sưa với bộ phim thì ông quản gia đột nhiên đi tới đưa cái máy tính bản ra trước mặt Kazutora giọng ông hơi ái ngại nói.

-Thiếu gia...cậu Matsuno chạy sai hướng rồi chúng ta có nên...

Nhìn vô màn hình hắn có thể thấy Chifuyu đang dốc hết sức lực chạy đi một hướng nào đó mà chính mình còn không biết đúng hay sai.

-Thú vị đấy ~ cho cậu ta chạy thêm 15 phút nữa rồi bật loa thông báo rằng cậu ta chạy sai hướng rồi nên quay đầu lại rồi chạy thêm 30km nữa.

-Hả?à vâng...tôi biết rồi.

Công nhận Chifuyu chạy nhanh dữ thần chắc ba mẹ bên đó gắt vụ về trể lắm nên cậu mới như vậy.Cậu thở hồng hộc đùa à nhà đéo gì rộng thế !!Chạy nãy giờ còn không thấy cái hàng rào luôn chứ đừng nói là cửa !!

[FuyuKazu]Tổng Tài Cao Thượng.Ghét !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ