Chap 35:Lật Kèo

355 47 0
                                    

Chifuyu ngồi rung đùi,thong thả uống từng ngụm cà phê khi điện thoại cứ kêu lên và rồi đầu bên kia nhấc máy.Tiếng của một ông lão được phát ra pha lẫn tiếng cười quái dị.

-Alo...Để ta đoán nào ?Con đĩ cái nào muốn thành con chuột dễ thương của ta đấy à ?

-Xin chào ngài bác sĩ ! Chỉ là loại thuốc khiến Alpha biến đổi thành Omega ấy ~ Tôi đã thử nó lên món đồ chơi của mình và đồ của tôi không còn nữa.Ngài đang lừa dối tôi sao ?

Đầu dây bên kia im lặng và rồi bắt đầu gào thét in ỏi hết cả lên,lão ta chửi bới Chifuyu vì dám chê những loại thuốc mà lão đã chế tạo ra.Không ai được phép chê thuốc của lão.Tên đó dọa giết cậu,lão  bảo muốn xay cơ thể cậu ra để làm đồ ăn cho đống chuột bạch của lão.

-Bình tĩnh nào ngài Dec ~ Tôi chỉ muốn mua thêm thuốc thôi mà.Biến đám Alpha chó đó thành Omega để chúng bị sỉ nhục,lăng mạ rất tuyệt vời đúng chứ hả ?Ngài Dec ngài có thể bán cho tôi loại hoàn chỉnh nhất được chứ ?

-Để ta xem nào mi là Jun đấy sao ?Giọng khác quá nhưng chả sao cả rác rưởi như mi cũng có ngày bị thồn họng thôi.9 năm rồi mi mới mua lại thuốc của ta nhưng không phải lúc đó ta đã bán cho mi loại thành công nhất rồi sao,chắc chắn không có sai lầm ta đã thử nghiệm trên cả động vật và con người rồi !!

-Ngài Dec à...Đồ chơi của tôi không chịu được cơn sốt ấy nên đã đi rồi tôi đã rất tức giận nên không muốn liên lạc với ngài ấy nhưng gần đấy tôi lại phát hiện một con điếm mới nó chảnh chọe làm tôi phát ghét nên ngài có thể giúp tôi chứ ?Bán lại cho tôi loại thuốc 9 năm trước cũng được !

-May cho mày đấy Jun ta còn một liều.Hãy sử dụng và gửi lại cho ta kết quả nhớ nhé ~

Chifuyu kết thúc cuộc gọi,cậu cười cười đặt điện thoại xuống bàn trước mặt cậu là hai sĩ quan cảnh sát đã chăm chú nghe cuộc trò chuyện từ nãy tới giờ.Họ gật gù với nhau rồi chào tạm biệt Chifuyu.Xin lỗi nhé bác sĩ Dec nhưng lão ta đừng nên day dưa bên ngoài xã hội thì hơn.

Mấy ngày sau thì loại thuốc đó cũng được giao đến cậu cầm nó lên say sưa nhìn. Đúng vậy là nó,mùi cũng rất giống đây là thuốc mà Jun đã tiêm vào bên trong cơ thể Kazutora.Chifuyu đã nộp nó cảnh sát để họ điều tra về tên bác sĩ Dec kia.

Theo như thông tin mà cảnh sát cho cậu biết thì Dec là một tên tâm thần khi mới 5 tuổi đã bị Alpha bắt nạt,lớn hơn chút thì bị nếm mùi thua cuộc bởi bản thân là Beta nên lão không được đánh giá cao sinh ra căm thù với Alpha.Sau này nhờ sự nỗ lực lão thi đậu trường Y ở Tokyo nhưng khi khám bệnh cho bệnh nhân lão đã bắt đầu có những triệu chứng biến thái,hàng ngàn người đã bị mất tích không một dấu vết chủ yếu là những Alpha.Theo nghi nhận,thậm chí lão đã có con với một Alpha nhưng cậu ta đã chết sau khi sinh quá nhiều con nên không có quá nhiều thông tin.

Cảnh sát đã tìm thấy xác chết và những đồ vật thí nghiệm ngay trong nhà lão.Dec đã chạy trốn ngay sau đó và bị truy nã lão đã bị bắt vô tù và đã vượt ngục thành công tận 3 lần.Cứ tưởng lão đã không thể chịu nổi ở cái cuộc sống bị truy nã gắt gao nên đã tự sát,không ngờ rằng Dec vẫn còn sống và vẫn đang thực hiện những thí nghiệm tàn nhẫn lên Alpha.Theo những nhà khoa học họ đánh giá cao thí nghiệm của hắn vì nó có thể giúp cải thiện dân số hiện tại ở Nhật Bản tuy nhiện thực hiện lên con người khi chưa có sự cho phép vẫn là điều trái pháp luật lần nữa Dec đã bị cảnh sát truy bắt.

[FuyuKazu]Tổng Tài Cao Thượng.Ghét !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ