Chap 6 :Kết quả kì thi

434 54 7
                                    

Chifuyu đi được một đoạn thì bắt gặp Takemichi đang hốt hoảng chuyện gì đó y chạy loạn cả lên bắt gặp hình bóng cậu là nhanh chóng chạy lại bên Chifuyu trong khi vẫn còn đang thở hồng hộc.

-Chifuyu...mày..hah...cần phải xem cái này !

-Hể ?

Chưa kịp nói gì cậu đã bị Takemichi xách tay kéo đi một mạch.Ngơ ngác không hiểu chuyện gì thì y đã kéo cả hai xen vào đám đông học sinh chỉ cho cậu thấy thứ được ghi trên bảng lúc đó.

"Hạng 1:Matsuno Chifuyu
  Hạng 2:Hanemiya Kazutora "

-Mày làm được rồi kìa Chifuyu !!

Takemichi nói lớn cậu bần thần nhìn bảng xếp hạng thật sự không thể tin được vào mắt mình...Chifuyu thắng rồi !!

Cảm xúc dâng trào cậu bắt đầu rơi nước mắt xong lại vui mừng đến mức ôm chặt Takemichi mà nhảy tung tăng ăn mừng.Khoan đã nào !Kazutora đâu rồi?Hắn có ở đây để xem kết quả này hay không ?

Chifuyu ngó nghiêng tìm hắn rồi lại bắt gặp hình ảnh Kazutora đen mặt nhìn bảng xếp hạng gần như không thể tin nổi...kết quả bất ngờ khiến Baji cũng phải kêu ồ một tiếng.Anh không nghĩ rằng một ngày nào đó hắn sẽ bị người khác lôi xuống vị trí thứ 2 như vậy kẻ đó thật sự tài giỏi quá nhỉ ~

-Đừng buồn Kazutora còn cơ hội gỡ mà !

Baji đưa tay chạm vai hắn an ủi.Anh biết hắn ta sẽ buồn chứ cái thói kiêu ngạo lúc nào cũng xem mình giỏi nhất như hắn chắc chắn sẽ cực kì thất vọng về việc này...

Đúng như anh nghĩ Kazutora không hề đồng ý với kết quả này nên đã đi thẳng một mạch đến phòng hiệu trưởng để nói chuyện nhưng cũng chả giúp ích được gì khiến Kazutora cũng phải buồn bã ra về thấy hắn bất lực như thế Chifuyu vui lắm đúng vậy đây là kết quả mà cậu hằng mong suốt bao lâu nay.Ăn mừng !!Cậu sẽ ăn mừng một bữa to !

Kazutora bần thần đi ngang qua Chifuyu.Cậu le lưỡi với hắn ta thậm chí còn cố tình làm ra vẻ khinh bỉ dù việc đó có thể khiến cậu bị Kazutora đánh nhưng biết sao được Chifuyu đang rất vui mà muốn làm nhục hắn một vố nhưng kì lạ thay Kazutora không thèm quan tâm đến thái độ kia của Chifuyu mà lặng lẽ lướt qua.Cậu nghĩ hắn đang rất tuyệt vọng đến mức không quan tâm mọi thứ xung quanh nhưng có lẽ cậu đã nhầm khi những lần sau đó Chifuyu còn bắt gặp Kazutora vẫn còn vui vẻ đi chơi với Baji ăn mừng trận thắng của đội bóng hay thậm chí là tình tứ với cô bạn gái của hắn.Đùa à...Kazutora thật sự không quan tâm sao đáng ra hắn lên làm lớn chuyện rồi ăn vạ khóc lóc in ỏi nữa chứ !!

Chifuyu khó hiểu thậm chí Kazutora vẫn đánh cậu như bình thường với lực nhẹ nhàng hơn nhiều giống một kiểu đánh yêu hắn lấy cái lí do là hắn ngứa tay chứ không phải là bị xếp sau cậu điều này lại khiến Chifuyu thất vọng.Vẻ mặt đau khổ của Kazutora nổi tuyệt vọng của hắn hóa ra chỉ là sự mong đợi của Chifuyu.

-Gì mặt ỉu xìu rồi thằng này ???

Takemichi thấy rõ sự thất vọng của cậu,Chifuyu không nói gì chỉ lủi thủi bỏ đi...riết rồi y chẳng thể biết cậu muốn gì mấy phút trước còn vui mừng dữ lắm mà ta...

[FuyuKazu]Tổng Tài Cao Thượng.Ghét !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ