Chap 25:Tình ?

506 48 5
                                    

-Tora,Kazutora.

Chifuyu nhẹ nhàng lay người hắn dậy.Kazutora từ từ mở mắt nhìn ngắm khung cảnh xung quanh một cách mệt mỏi...sinh lực của hắn gần như không còn khiến Kazutora trông sơ xác hơn hẳn.Hắn nhấc cơ thể mình dậy cơn đau ngay phía bên dưới làm Kazutora bất chợt kêu lên một tiếng.

-Mới dậy đã rên ?Định câu dẫn ai đây ?

-Thằng điên !

Hắn ngơ người ra cho đến khi Chifuyu đưa cho hắn một bịch đồ bên trong là quần áo mà cậu đã mua cho Kazutora.Vậy mà cũng biết ý tứ sau khi xé đồ của người khác...

-Mặc vào rồi ra ngoài đây !

Nói xong cậu ngay lập tức đóng cửa xe lại để hắn thay đồ.Ban đầu Chifuyu đã nghĩ Kazutora sẽ lì lợm mà bám víu trên xe chứ không chịu ra ngoài đến khi hắn thay đồ xong rồi thản nhiên mở cửa xe đi ra đã khiến cậu có chút bất ngờ.Nghe lời thế á ?

Bước đi của Kazutora có chút khập khiễng hắn nhanh chóng mệt mỏi rồi bám víu vai của Chifuyu.Cậu không nghĩ cuộc làm tình vừa rồi khiến hắn ra nông nổi này đâu có lẻ là do Kazutora quá đói bụng rồi.Cậu nắm lấy tay hắn dẫn vào quán ăn ngay trước mắt.Chifuyu đã ngỏ ý muốn cõng Kazutora vào trong nhưng hắn từ chối dù gì cậu cũng là người bị đám báo chí chú ý nếu hắn thân mật quá sợ sẽ có tin đồn.Dù gì Kazutora cũng chẳng muốn thành nạn nhân cho đám đó đâu.

Vừa ngồi xuống bàn Kazutora mệt lả đến mức nằm gục xuống bàn ăn.Hắn vừa đói,vừa đau,vừa mệt,...cảm giác như sắp chết vậy...Nhân viên mang đồ ăn ra rất nhanh đặt trước mặt cả hai nhưng Kazutora thậm chí không còn sức để ăn.Chifuyu hi vọng hắn không bày trò gì kì quái nữa.

Vài phút sau Kazutora cầm lấy đũa từ từ gắp thức ăn cho vào miệng nhai nhưng chỉ được một lúc hắn liền đứng bật dậy vội kiếm cái thùng rác gần nhất để nôn ói khiến Chifuyu hoảng hết cả hồn.

-ưm...Khó chịu...

Kazutora dựa người vào ghế hắn nhìn lấy đống đồ ăn trên bàn nhìn rất ngon miệng nhưng hắn lại không hề muốn ăn trông chúng nó rất ngấy mà ngán.Kazutora đói bụng nhưng hắn lại chẳng ăn được gì khiến Chifuyu lo lắng giờ thì quá muộn để gọi hỏi bác sĩ.Cậu vò đầu một hồi thì đột nhiên nhớ lại lời ông nói vội chạy xuống bếp để kêu những người ở đó làm món mới.

Chifuyu xoa bụng của Kazutora cảm nhận rõ nó đã to lên một chút liền cảm thấy rất hạnh phúc.

-Mai chúng ta đi khám thử !

Kazutora không ăn được quá nhiều hắn nôn khá nhiều và chỉ ăn được mấy món đơn giản.Thân thể yếu ớt khiến hắn nhanh chóng gục ngay sau đó buộc Chifuyu phải đưa Kazutora về nhà càng nhanh càng tốt.

Về nhà chưa được bao lâu thì hắn lại nổi quạu với cậu lần nữa.Hông của hắn chở nên khá nhức mỏi nên Chifuyu đành phải ngồi mát xa cho Kazutora một lúc cho đến khi hắn thấy thoải mái hơn.Bác sĩ đã nói Alpha mang thai cơ thể sẽ bị biến đổi nhiều để có thể phù hợp để chứa được bào thai.Kazutora khá cáu gắt và mệt mỏi hắn chửi Chifuyu như con luôn,cậu cố nhịn lắm rồi đấy thử hỏi nếu hắn không mang thai con cậu xem !

[FuyuKazu]Tổng Tài Cao Thượng.Ghét !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ