Chap 18 :Cầu cứu

613 51 8
                                    

Chifuyu đang ngủ rất ngon thì bỗng nhiên một người hầu đi vào ngượng ngạo lay người cậu dậy.Gương mặt cô trông có vẻ nghiêm trọng.

-Cậu chủ...thiếu gia Hanemiya đã không chịu ăn dù bọn tôi đã cố thuyết phục rồi...

Cậu khó chịu thật là mới đánh một giấc thôi đã muốn gây chuyện rồi sao.Hôm kia thì chưa kịp đi ăn đã bị Chifuyu lôi về nhà nguyên ngày hôm sau thì bị cậu đem ra hành sự đến bất tỉnh.Chifuyu đã có lòng tốt kêu người hầu nấu ăn cho Kazutora cho đến khi hắn tỉnh dậy mà vẫn không chịu ăn sao ?Hay lại muốn nhõng nhẽo gì đây ?

-Ra ngoài đi !

Cô gật đầu rồi vội vàng đi ra khỏi phòng.Chifuyu mệt mỏi đi về phía phòng của Kazutora có rất nhiều người hầu ở đó đang cố thuyết phục hắn mau ăn cơm nhưng Kazutora lại tự vùi mình vào trong chăn không nói năng gì đến mọi người xung quanh.Chifuyu đi tới giật chăn ra khỏi người hắn cậu tức giận lôi tay hắn dậy Kazutora vẫn còn đang rất yếu.Muốn chết vì đói sao ?Ở đâu cũng được nhưng khi còn ở nhà cậu đây thì đừng hòng chết.

Đồ ăn vốn đã nguội đi rất lâu nên đầu bếp đành phải nấu mới cho Kazutora.Lần này cậu trực tiếp đút cho hắn ăn vì cơ thể hắn đã chẳng thể di chuyển nổi nữa sau chuyện ngày hôm qua rồi.

Kazutora lắc đầu không muốn ăn...hắn cảm thấy rất khó chịu khi Chifuyu cứ đưa muỗng thức ăn đến trước mắt.Cậu đang rất kiên nhẫn đây !

-...Không muốn sao ?Miệng trên đói thì cũng được nhưng miệng dưới thì nên đút no chứ !Cởi đồ ra...

Đến cuối cùng Kazutora vẫn muốn chọc giận Chifuyu.Hắn nghe cậu nói liền giật mình ôm chặt lấy cơ thể mình mà lắc đầu.Hôm qua không phải đã làm nhiều lắm sao Chifuyu có ham muốn tình dục bất thường hay gì ?Cậu không sợ bị liệt dương à ?

-Vậy ăn đi ~

-Không...không ăn nổi...

-Đừng bướng !Tao nhiều việc lắm đấy !

Chifuyu đưa muỗng cơm trước mặt Kazutora vừa ngon ngọt dỗ hắn ăn cơm.Kazutora nhăn mặt hắn khó chịu hất văng cái bát cơm đang ở trên bàn xuống đất.Tiếng thủy tinh vỡ vang lên cực lớn khiến những người hầu ở đó giật mình,hoảng hốt nhìn miệng của Chifuyu đã không thể nỡ nụ cười được nữa.

-Tao đã kêu không ăn !!

-Mày !!

Cậu tức giận đấm mạnh lên gương mặt của Kazutora hắn không nói năng gì chỉ vuốt nhẹ lên bên mặt bị đánh đỏ au không chống cự,không khóc lóc nữa.

- Kazutora !Mày đừng có mà chọc điên tao !

-Nếu mày muốn giết tao đây thì xin mời không phải hôm qua đã nói rồi sao ?

Kazutora nhởn nhơn thật sự hắn không coi cái mạng của mình ra gì rồi !Chifuyu bóp chặt lấy cổ hắn khốn khiếp thật cậu muốn giết quách người này đi cho rồi.

-Ưm...Chi...

Hắn đổ mồ hôi đưa tay kéo Chifuyu ra cậu mỉm cười khinh bỉ hắn.Gì chứ cũng biết sợ chết sao ?Kazutora bật khóc ôm lấy bụng mình hắn bỗng nhiên gào lên nắm lấy tay chặt áo của Chifuyu,cậu ngơ ngác không hiểu gì cho đến khi Kazutora hét lên.

[FuyuKazu]Tổng Tài Cao Thượng.Ghét !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ