-Thiếu gia tôi đã cố hết sức rồi ạ !!Hanemiya-san không muốn nói chuyện với tôi.Xem ra phải tự cậu giúp đỡ cậu ấy !
Nói xong vị bác sĩ cúi đầu rời đi.Chifuyu rất tức giận mấy vị bác sĩ tâm lý sao thế nhỉ ?Chỉ việc chữa khó vậy sao ?
Cậu chán nản quay về nhà đi lên lầu mở cửa phòng ra bên trong vẫn có một bị bác sĩ tâm lý đến để điều trị bệnh của Kazutora.Hắn chả nói gì cứ vùi thẳng bản thân vào trong tấm chăn dày cộm điều này gây khó khăn cho quá trình chữa bệnh.Chifuyu thấy thế càng khó chịu liền lệnh cho ông bác sĩ kia mau chóng quay về còn bản thân tiến lại gần Kazutora.Cậu thử lay người hắn nhưng cũng chả có động tĩnh gì.
-Kazutora nói chuyện với tôi !
Chifuyu dùng sức kéo tấm chăn của hắn ra.Cậu kéo cái thân thể mỏng manh của hắn dậy rồi đưa mặt hắn đối diện với mình.
-Chỉ có một chút chuyện cỏn con thế cũng làm em ra nông nổi này sao hả ?
-Chifuyu...mày luôn như thế à ?
Kazutora ngước gương mặt mệt mỏi của mình lên nhìn cậu đôi mắt có vẻ ánh lên sự thất vọng ?Chifuyu ngập ngừng một lúc rồi cũng trả lời.
-Ừ...những dù sao đã là người của nhà Matsuno còn dám phản bội tôi sao ?Những người như thế xứng đáng bị vậy !
-...Đáng sợ...hức...đáng sợ quá...
"Gì hả ? " Chifuyu ngơ ngác nhìn thân thể đang run rẩy trước mắt mình.Kazutora nhìn cậu.
-Chifuyu như vậy đáng sợ lắm...tao thích Chifuyu của ngày xưa hơn mà !!
...
Cậu bất ngờ trước lời nói này thử cố ép hắn nói ra lần nữa nhưng lại nhận lại sự từ chối và Kazutora đã đuổi Chifuyu ra ngoài vì thật sự hắn không hề muốn gặp cậu,hắn muốn sự yên tĩnh.Cậu đành làm theo ý hắn mà đi ra ngoài nếu không ai biết lại phát điên gì nữa.Chợt nhớ ra hôm nay bản thân có lịch hẹn ở công ty với bố vì Chifuyu vốn là người thừa kế duy nhất nên cậu được đào tạo kĩ càng để đủ tư cách tiếp quản tập đoàn lớn.
Giao Kazutora lại cho quản gia còn bản thân thì tức tốc đến công ty.
-Chifuyu ~
Mới gặp cậu ông bố đã ra vẻ thất vọng cực kì.Sao thế bộ con trai ông đã tạo ra nghiệp gì à...
-Con dâu của ta đâu hả !
-Gì vậy bố con mới 19 tuổi !
-Nhưng ta thật sự lo lắng bằng tuổi này ta đã có rất nhiều cô gái theo đuổi rồi đấy.Con cứ lấy một người đi rồi sinh cháu cho ta bồng nào ~
À hiểu rồi quí ông này đang mong đợi cậu mang theo một người nào đó theo đây mà.Xin đi !Sao mỗi lần gặp bố mẹ là Chifuyu cứ nghe mấy bài ca này vậy trời thật sự quá khó chịu đi.Cậu thật sự còn trẻ mà...hơn nữa Kazutora...haiz...sao mà nói với hai người được chứ.
-Vào đây hôm nay ta sẽ dạy con làm quen ở môi trường làm việc.
Ông Matsuno cười tươi hướng dẫn cậu con trai từng chút một.Chifuyu là người con mà ông rất tự hào nhưng phải chăng cậu đã có hơi nhút nhát? Dù gì cũng là một Alpha nên phải thử sức mùi vị của tình yêu chút chứ.Cậu khiến bố mẹ lo lắng cho chuyện tình sau này của mình đấy !
BẠN ĐANG ĐỌC
[FuyuKazu]Tổng Tài Cao Thượng.Ghét !!
Hayran KurguWarning : Ooc,R18,ngược,GURO Rape !!sinhtuvan!!ABO Kazutora là một Alpha danh giá hà cớ gì hắn lại rơi vào cái danh phận như một Omega thấp hèn ?