Ngày mai Chifuyu đến trường trong trạng thái cực kì tự tin mặt ngẩng cao toả ra hào quang sự sống khiến các học sinh khác phải trầm trồ.Đúng vậy hãy cứ thoải mái ngắm nhìn ta đây trước mặt các ngươi là Alpha chính hiệu.
Chà nếu toàn trường biết có khi danh tiếng của cậu còn nổi ngang hoặc hơn cả Kazutora !Cậu sẽ cười nhạo trên gương mặt đần thối của hắn ta và rồi tuyên bố 'Kazutora hết thời' Muahaha nghĩ thôi mà cũng đủ để khiến cậu phấn kích.
...
Đột nhiên Kazutora từ đâu bước tới đổ hẳn chai nước đang uống dở lên đầu Chifuyu...hắn ta nhăn mặt tỏ vẻ bất bình với cậu...còn Chifuyu còn đang ngơ ngác không hiểu vì sao bản thân lại ướt sũm.
-Làm gì mà cười he hé như tên điên thế làm tao ngứa hết cả mắt !
À hắn ta chỉ đang khó chịu khi thấy Chifuyu đột nhiên cười hô hố trên trường thôi không biết tại sao mấy ngày nay hắn khó ở kinh khủng sẵn có chai nước gần đó Kazutora bắt lấy rồi đổ lên người của Chifuyu.
-K.A.Z.U.T.O.R.A !!!!!!
Cậu nhấn mạnh từng thanh âm nhìn hắn với đôi mắt chết chóc như sẵn sàng lao vào đâm mấy nhát vô người hắn .Kazutora không phải lần đầu chứng kiến Chifuyu như vậy nhưng biết sao giờ biểu hiện của cậu lúc này như liều thuốc giải toả cho hắn vậy Kazutora không hề thấy tội lỗi thậm chí còn tát vô mặt Chifuyu một cái vì cậu dám gọi tên hắn mà không có kính ngữ.Chifuyu lườm hắn...hai người ngang hàng địa vị với nhau lúc trước vì bản thân còn tin mình là O nên đúng là Chifuyu đã nhịn nhục hắn ta với mong muốn sống sót qua ngày.
Nhưng đối mặt với hoàn cảnh này giống A trong người cậu trỗi dậy hơn bao giờ hết.Kazutora thấy Chifuyu liếc xéo mình liền tung một đấm vô một bên má cậu đến bật cả máu.Chưa gì hắn ta lại nổi cơn rồi mấy học sinh ở gần đó ai cũng sợ đến mức không dám căn ngăn chỉ dành lủi thủi đi về lớp vì không muốn làm nạn nhân tiếp theo của Kazutora họ còn chẳng có nhu cầu.
Chifuyu quỳ rạp xuống đất vuốt lấy một bên má trọng thương của mình.Hắn vẫn không chút thoả mãn mà xài chân đá vô mặt cậu một cái khiến Chifuyu ngã lăn ra đất và bị Kazutora ngồi đè lên cơ thể.
-Aiz thật tình nhiều khi tao không nghĩ mày là Omega mấy đứa nó chịu cỡ 2 đòn của tao là ngất rồi.Chifuyu ~ mày có khi Alpha cũng nên.Phụt hahaha sao có thể chứ Omega vẫn mãi là Omega chỉ là mày chịu đựng tốt hơn tụi kia thôi.
Kazutora cười lớn hắn còn cố ké sát tai Chifuyu nói rõ từng câu từ cho cậu nghe.Hắn biết cậu không thích bị mình gọi là một Omega yếu đuối nên thường lấy nó ra làm điểm yếu của Chifuyu.
Chifuyu nằm trên đất một lúc...thật tình đồng phục của cậu chưa gì đã bẩn rồi !Kazutora vẫn thản nhiên buông ra những lời làm nhục Chifuyu nhưng chính vì hắn lo cho cái bài văn thuyết trình dài dòng đó mà không hề đề phòng để rồi bị cậu tung một nắm đấm thật mạnh vào mặt.Cú đấm nhanh khiến Kazutora không kịp đỡ mà nằm dài ra đất.
Cậu điên cuồng không hề cho hắn cơ hội đứng dậy tay Chifuyu vung nắm đấm điên loạn lên mặt Kazutora nhưng cũng chỉ được một lúc vì hắn đã chặn tay cậu lại rồi vùng ra.Lần đầu tiên hắn phải chảy máu trước bàn tay của Chifuyu điều này khiến cậu cảm thấy thích thú đúng vậy cậu chẳng có gì để sợ Kazutora cả ! Hắn chẳng có gì để cho cậu sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FuyuKazu]Tổng Tài Cao Thượng.Ghét !!
FanfictionWarning : Ooc,R18,ngược,GURO Rape !!sinhtuvan!!ABO Kazutora là một Alpha danh giá hà cớ gì hắn lại rơi vào cái danh phận như một Omega thấp hèn ?