-Mày biết không Keisuke đã từ rất lâu rồi...tao đã nghĩ mày thật đáng ghét.Mày ích kỷ...lo chuyện bao đồng thậm chí còn coi tao như con đẻ vậy suốt ngày chửi.Tao cũng có lòng tự trọng mà...vì những lời thô lỗ đó của mày tao đã nghĩ rằng tại sao mình lại làm bạn với kẻ như vậy lâu như thế...Kết thúc nhé ?Tao thật sự...ghét mày !
Đầu dây bên kia im lặng một hồi Kazutora nghe thấy tiếng nghiến răng của Baji và rồi anh tức giận hét vô máy.
'Kazutora! Thằng chó mày gọi điện cho tao chỉ để nói lời này thôi sao ? Được rồi từ giờ đừng để tao thấy bản mặt của mày'
Xong anh cúp máy một cách dứt khoát .Kazutora mở to mắt.Không...đây không phải điều hắn muốn mà !!Baji...làm ơn đừng từ giã hắn như thế...Kazutora không cố ý thật đó !
-Kei...Kei...
Hắn gào khíc nức nở gọi tên của Baji liên tục.Làm ơn...Kazutora không muốn kết thúc như thế...đến anh còn bỏ hắn thì sau này Kazutora biết dựa vào ai đây...
-Kazutora...Khóc đấy à ?
Chifuyu vuốt nhẹ nước mắt của Kazutora đang chảy dài trên gương mặt hắn.Kazutora nấc lên mấy lần rồi quay mặt lại nhìn cậu với con mặt tuyệt vọng.
-Mày...hài lòng chưa ?
-Có đôi chút ~
Cậu nhún vai tự nhiên hắn khóc to như thế khiến Chifuyu bần thần mất mấy giây...ừ thì cũng tại lâu lắm rồi mới được nhìn thấy cảnh này.
-Này này không ngủ nhé !Tao còn chưa hành sự gì đâu !
Kazutora nằm ngây người trên giường,khóe mắt hắn đỏ lên do đã khóc quá nhiều trong sâu tận bên trong hắn cảm thấy đau đớn không thể tả.Kazutora thở ra mấy hơi nặng nề nói...
-Mày thật sự đã thành công trong việc lôi tao xuống vực thẳm rồi...Chifuyu...mày muốn trả thù chuyện của quá khứ đúng chứ ?Được rồi tao thừa nhận là mình sai...khi đi du học tao thật sự đã suy nghĩ rất nhiều thật sự không biết tại sao bản thân lại hành sử như thế...việc khi xưa tao làm đau mày nếu đơn giản là nói xin lỗi mày chắc chắn không dễ dàng tha thứ cho tao.
Hắn im lặng một hồi lâu nhìn vào người đang không chút cảm xúc gì trước mặt mình.Chifuyu không quá quan tâm lắm đơn giản là vì Kazutora nên như vậy !Cậu sẽ còn điên hơn nếu hắn dám nói bản thân không có lỗi với cậu.
-Tao sẽ cho mày trả thù...
-Gì chứ ?
Chifuyu có vẻ hoang mang nhỉ...thật ra cậu không cần phải phản ứng như thế.Điều Kazutora nói lúc này hoàn toàn là sự thật nước mắt hắn rơi ra khỏi khóe mắt.Cảm súc của bất lực lẫn tuyệt vọng dân trào bên trong hắn thân là một Alpha mà lại phải rơi vào hoàn cảnh công ty sụp đổ,bố mẹ bận rộn còn mình thì phải nằm dưới thân một cái O rên rỉ...Kazutora muốn được giải thoát bây giờ có vẻ như hắn chẳng còn hi vọng gì nhiều nữa.
-Giết tao đi !
-...
-Giết tao !Giết tao đi !Nếu tao chết mày sẽ được giải thoát Chifuyu mày có thể thoải mái đi kiếm bạn đời mới tốt hơn tao của mày.Hơn nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FuyuKazu]Tổng Tài Cao Thượng.Ghét !!
Fiksi PenggemarWarning : Ooc,R18,ngược,GURO Rape !!sinhtuvan!!ABO Kazutora là một Alpha danh giá hà cớ gì hắn lại rơi vào cái danh phận như một Omega thấp hèn ?