Chap 14 :Đừng Chạm Vào !(⚠️ BG)

870 65 2
                                    

Chifuyu đặt Kazutora chở lại giường,cậu bắt đầu gọi cho đội ngũ y tế đang đợi sẵn ở cửa.Khi tất cả họ vào trong ai ấy đều không phải sợ hãi trước cảnh tượng trước mắt.Trên sàn xuất hiện rất nhiều vũng máu đã thế người trên giường còn có rất nhiều vết thương lớn nhỏ xem ra cực kì nguy kịch có cô y tá còn phải đi kiếm nơi để nôn ói ra ngoài khi chứng kiến một thứ quá khủng khiếp.

Cậu vỗ vai ông bác sĩ mỉm cười rồi đi ra khỏi phòng để Kazutora ở lại để bọn họ điều trị.Chifuyu xem ra rất thõa mãn cậu đi siêu thị mua ít bộ quần áo cho Kazutora và một số món đồ thú vị khác nữa ai biết rằng sẽ sử dụng vào một ngày nào đó chứ !May mắn hắn ta là Alpha nên Chifuyu không nhất thiết phải mua thuốc tránh thai hay bao cao su gì đâu nhỉ coi bộ cũng tiện lợi gớm.

Chợ có tin nhắn của ba mẹ cậu.Quái lạ khuya đến như vậy họ còn chưa ngủ sao ?

"Chifuyu à...mẹ suy nghĩ nhiều lắm rồi nhưng không thể nghĩ ra.Tại sao...tại sao con lại chưa có người yêu thế hả !!??Nhà mình rất giàu mà hốt đại ai đó đi con ơi..."

Chắc là muốn hối cậu mau đi kiếm bạn đời đây mà...Chifuyu còn trẻ cậu không muốn vội đâu.

Cậu đúng bất lực sao lúc nào  cũng nghe ba mẹ mình than cái vấn đề này hoài vậy ta.Chifuyu không phải còn rất trẻ sao việc gì phải bận tâm chuyện này sớm như vậy chứ ?

"Nếu con là Omega thì hôn ước đã không phải hủy bỏ rồi.Tự nhiên đùng cái thành Alpha khiến mẹ không biết chọn ai cho con luôn."

Câu sau thật khiến cậu muốn bật ngửa.Y như rằng họ đang muốn bán cậu con trai này đi vậy...

Vấn đề của bọn nhà giàu ói am thật mà...Chifuyu nghe mẹ yêu của mình than trách rồi bỗng chốc cậu nhìn vào túi đồ trên tay mình mà phì cười vội nhắn lại

"Không sao đâu mẹ !Con đang ở bên một người thú vị lắm"

Xong việc cậu cúp máy.Kazutora không phải một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị vợ cậu nhưng hắn sẽ rất có tác dụng để khiến ba mẹ tin rằng Chifuyu đang ở trong mối quan hệ hẹn hò.

Chifuyu vì thế vui vẻ cầm bịch đồ chở về khách sạn.Có lẽ giờ này việc sơ cứu cho Kazutora cũng xong hết rồi !

Vừa về tới nơi cậu đã ngay lập tức nổi giận lôi đình khi chứng kiến ông bác sĩ chạm vào mông của hắn.Cậu lao tới nâng cổ áo của ông lên đánh một trận khiến hai cô y tá phải lao vào can ngăn.Bác sĩ được tha lập tức say sẩm mặt mày sợ hãi nhìn Chifuyu.

-Ông tính làm gì người của tôi hả !

-Cậu Matsuno...ư...cậu hiểu lầm rồi...Tôi chỉ...chỉ muốn thoa thuốc thôi.Hậu huyệt của thiếu gia kia rách rồi để lâu sẽ bị nhiễm trùng nên tôi...

Chifuyu nghe ông ta nói rồi quay lại nhìn Kazutora đang say giấc trên giường.Có lẽ ông ta không cố ý thật !

-Chừa chổ đó lại.Nơi đó để tôi !

-Vâng vâng...

Việc sơ cứu vẫn diễn ra nhưng lần này rất cẩn trọng vì đôi mắt đầy sát khí chĩa thẳng vào họ.Cuối cùng y tá gắn túi máu cho Kazutora rồi họ rời đi.Lúc này Chifuyu mới đi lại gần xem xét tình hình xem ra các vết thương cậu gây ra đều đã được băng bó rất chu đáo rồi.Chỉ còn một chổ thôi nhỉ...?

[FuyuKazu]Tổng Tài Cao Thượng.Ghét !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ