Chap 26:Cuộc tình bất ổn.

427 49 3
                                    

Chifuyu mở mắt ra ánh mặt trời chiếu thẳng vào hai đồng thử xanh khiến cậu tỉnh táo hơn.Thời gian trôi nhanh thật chưa gì đã trời sáng.

-Đi rồi ?

Nhìn lại ngay bên cạnh chẳng còn bóng dáng của người hôm qua thật khiến cậu hụt hẫng.Nay Chifuyu được nghĩ nên cậu sẽ dẫn Kazutora đi đến bệnh viện một chuyến dù gì hắn ta cũng cần kiểm tra thường xuyên mấy ngày nay biểu hiện của hắn tệ đi nhiều lắm rồi.

Ngáp ngủ vài cái rồi đi chuẩn bị.Lúc soạn đồ đạt chuẩn bị lên đường thì Kazutora từ đâu xuất hiện với cái quả đầu bù xù hết cả lên hắn chắc cũng chỉ mới thức dậy cách đây không lâu.

-Gì đấy ?Sáng sớm định đi đâu thế ?

-Đi bệnh viện.

Chifuyu thuận tay lấy cái lược trên bàn đến chải tóc cho Kazutora hắn ta cũng chẳng có gì né tránh.

- Sao tự nhiên lại đi bệnh viện ?Bị trĩ rồi hả ?

...

Cậu búm nhẹ lên trán của hắn một cái thật sự nhiều lúc chỉ biết bất lực rồi thôi.Chifuyu lựa cho Kazutora bộ đồ rất kín đáo do chuyện giữa cả hai là tuyệt mật hơn nữa cậu đang giam người trái phép bị lộ ra có khi lên đồn uống trà với cảnh sát dài dài và đám báo chí phiền phức sẽ uống máu cậu hơi nhiều.

-  Đi khám dù gì tận bốn tháng rồi chưa đi siêu âm gì hết sao biết thai nhi như thế nào.

Kazutora bất ngờ luống cuống hết cả lên...đi bây giờ á ?Hắn ngơ người hết cả lên làm Chifuyu phải nhắc tên mấy lần Kazutora mới hoàn tỉnh lại.

-Tao...không muốn đi !

-Sao không ?

-Thì tại...

Tại hắn không muốn gặp cái bào thai đó chứ sao.Thân là Alpha mang thai còn hệ thống gì nữa chứ chỉ cần nghĩ đi gặp cái thứ mình ghét là đủ để hắn ớn hết cả người...Nghĩ vậy thôi chứ Kazutora vẫn mặc nhanh quần áo rồi ra xe với Chifuyu.

Hắn đeo thêm khẩu trang nên khi bước theo cùng cậu trước nơi đông người cũng không dễ nhận biết.Một chàng trai  hiếu kì chạy đến trên tay anh ta là một cuốn sổ ghi chép.

-Xin hỏi Matsuno-sama người này là...??

Nhìn cái bộ dạng chỉnh chu lẫn cái gương mặt đầy sự háo hức cũng biết cái tên này là phóng viên rồi !Xem ra có người nổi tiếng nào đang ở bệnh viện dù đã trang bị kĩ nhưng khó chịu thật đấy.Chifuyu phớt lờ anh ta mà dắt tay Kazutora vào bệnh viện như vậy là được bỏ qua à ?Không đâu cái chủ đề này sẽ gây sốt cộng đồng mạng đấy anh phóng viên này không thể bỏ qua được.Anh ta mặt dày lẽo đẽo theo sau lưng hai người đến hành lang bệnh viện nhưng rồi cũng bị chặn lại bởi đám vệ sĩ của Chifuyu nên cũng không thu nhập thông tin gì thêm.

Nhưng không vì thế mà bỏ cuộc anh ta thử theo dõi Chifuyu bằng đường khác rồi bắt gặp cậu cùng Kazutora đang cùng đứng đợi thang máy.Tầng 4 ?Nơi đó là khoa sản...Phải đúng là một thông tin vô cùng hữu ích !

.

.

.

-Xem ra phát triển tốt lắm !Nhớ mấy tháng trước đến gặp tôi cậu gầy lắm giờ thì trông đầy đặn hơn nhiều rồi.

[FuyuKazu]Tổng Tài Cao Thượng.Ghét !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ