Chifuyu dẫn hắn ra ngoài...Kazutora liền có động thái muốn trốn đi.Cậu biết đấy nhưng không ngăn cản !Hai người đi đến một nhà hàng sang trọng có view ngay biển vô cùng đẹp lâu lắm rồi Kazutora mới bước chân vô những nơi như này khiến hắn càng muốn cố gắng giúp đỡ gia đình mình hơn.
-Đây !Cứ chọn món em thích !
Kazutora ngơ ngác cầm lấy menu hắn chưa thể quen nổi cách xưng hô khác thường của Chifuyu cậu ta chứ hóa thân thành một người khác điều này khiến hắn sợ đấy...
Nhìn vào các món ăn trong menu Kazutora không khỏi chua xót...tự thần trách ngày xưa bản thân đã tiêu xài phung phí như thế nào.Đây có lẽ là do ông trời muốn trừng phạt hắn...
-Đơn giản thôi...cơm là được rồi !
-Không được !Chi ít em cần phải bồi bổ cơ thể nhiều hơn nữa !
Chifuyu giật lấy menu khỏi tay Kazutora gọi một lèo các món ăn đắt tiền...Chi bằng ngay ban đầu hãy cứ làm vậy đi chứ !
-Tôi đi WC !Em cứ ngồi đợi ở đây đi.
Khi Chifuyu đi khỏi Kazutora ngay lập tức tia ánh mắt của mình vào những cánh cửa mà bản thân có thể chui qua để tẩu thoát nhưng bất chợt hắn lại đắng đo suy nghĩ rằng tại sao Chifuyu lại thả mình đi dễ dàng như thế ? Phải chăng có âm mưu gì ?
"Được rồi !Không sao Kazutora! Mày vốn là kẻ thông minh mà" .Hắn tự an ủi bản thân một cách ngu xuẩn,Kazutora suy nghĩ một hồi rồi quyết định đứng khỏi ghế chạy đi.Chifuyu thì vốn đã không vô nhà WC rồi cậu chỉ đang đợi hành động của hắn.Có lẽ làm vậy Kazutora sẽ cảm thấy tốt hơn,thoát khỏi cậu sẽ giúp hắn vui...
Kazutora chạy được một đoạn khá xa rồi đứng lại nhìn ngó xung quanh xem có ai đi cùng không.Chifuyu chọn nhà hàng hay thật hắn không thể nào thoát nổi luôn...nhà hàng là một con tàu...Kazutora bất lực thở dài tưởng đâu sẽ đợi đón khách thêm mấy phút nữa mới xuất phát hắn mới yên tâm chạy đi ai ngờ...giờ thì Kazutora kẹt cứng trên tàu rồi.
Chợt hắn thấy một bóng dáng quen thuộc lướt qua khỏi ánh mắt mình.Mái tóc đen dài cùng vóc dáng đó...Ha !Kazutora hớt hải chạy theo cái hình dáng đó càng lúc càng xa hắn nhưng Kazutora không bỏ cuộc mà vẫn chạy theo đẩy những hành khách ra khỏi tầm nhìn,chen lấn vào đám đông.Kazutora không thể tin được lại có thể gặp được người đó ở đây...một lần nữa hắn có thể xin sự giúp đỡ.
Vắng tanh...Dù hắn đã cố chạy nhanh nhất có thể nhưng cúi cùng vẫn bị mất dấu.Kazutora thở hồng hộc dựa mình vào hành lang mà buồn bã...Mà dù gì đi nữa chắc gì kẻ đó chịu nói chuyện với hắn chứ suốt ngày chỉ biết xin giúp đỡ từ bao giờ hắn lại vô dụng đến vậy...
Tiếng cửa đập lớn khiến Kazutora giật mình vội ngước mặt lên nhìn.Baji lạnh lùng đóng sầm cánh cửa lại đi đến trước mặt hắn vậy là nảy giờ anh ta trốn Kazutora à ? Ghét bỏ đến mức không muốn nhìn mặt hắn ?
-Mày ! Đuổi theo tao à ?
-Kei...
Kazutora cứng miệng,hắn ngập ngừng lần đầu tiên đối mặt với anh mà hắn cảm thấy xa lạ đến thế.Baji trông không vui lắm anh ta thấy chướng hết cả mắt khi Kazutora cứ thấp thỏm mãi đôi mắt của anh tia hết một vòng cơ thể hắn như muốn kiếm gì đó và rồi Baji đột nhiên nắm lấy cổ áo Kazutora vạch ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FuyuKazu]Tổng Tài Cao Thượng.Ghét !!
Fiksi PenggemarWarning : Ooc,R18,ngược,GURO Rape !!sinhtuvan!!ABO Kazutora là một Alpha danh giá hà cớ gì hắn lại rơi vào cái danh phận như một Omega thấp hèn ?