Chap 37:Dục !

547 48 2
                                    

Không gian yên tĩnh đến lạ thường,Kazutora đã nằm trong lòng Chifuyu một lúc khá lâu đủ để hắn thấy sự ấm áp mà dễ chịu lúc hắn thiu thiu chuẩn bị chìm vào giấc ngủ cậu bổng nhiên lại nhấc cơ thể hắn dậy banh hai chân Kazutora rộng ra.

-Được rồi hết giờ giải lao ta làm tiếp nhé ~

-Chifuyu...

Hắn run rẩy ngượng cười cứ tưởng mọi việc sẽ xong ai ngờ...

Chifuyu không nói không rằng đưa tay xuống dưới mò mẫm huyệt động của Kazutora.Bên dưới vốn đã được nới rộng trước nên bây giờ cậu chỉ cần đút vô thôi.Dường như không thể chờ dợi thêm được nữa Chifuyu từ ấn dương vật vào lỗ hậu cậu thở dốc từ từ nhét nó vào bên trong thật sâu.Cảm giác này thật thoải mái cậu phát nghiện nó mất.Thật vậy đã quá lâu Chifuyu được trải nghiệm lại thứ này khiến cậu chỉ muốn chìm sâu vào nó.

-Từ từ...nó...

Kazutora phát run khi cái thứ quá cỡ ấy từ từ chui sâu lên bụng hắn đúng là dù bao nhiêu lâu đi nữa quái vật vẫn mãi mãi là quái vật thôi.Sao hắn có thể sống khi đã chịu đựng thứ này một khoảng thời gian cực kì lâu rồi chứ ??

-Chậm...được chứ...?

-Khó mà chậm được ~

Chifuyu vuốt tóc của Kazutora ra đằng trước để lộ phần gáy trắng nõn đang phát đỏ lên vì ngại cậu hôn lên đó một cái như để an ủi.Không cần vội,khó khăn lắm mới giữ hắn ở lại đây lâu đến như vậy nếu giờ làm nhanh quá thời gian ở bên nhau sẽ ngắn lại nên phải từ từ mà tận hưởng thôi.

Kazutora ậm ực ngấu nghiến các đốt ngón tay của mình...thứ bên trong hắn...to quá lại còn rất chướng nữa...thật khó chịu khiến Kazutora cứ mãi siết chặt lỗ hậu lại làm Chifuyu đau đớn xém nữa muốn rút lui nhưng hắn như thế thì thật không ổn tí nào.Thật là đây đâu phải lần đầu đâu mà gặp khó khăn giữ vậy chứ...

Chifuyu nhấc người Kazutora lên một chút nữa tư thế này khiến dương vật của cậu chui tọt vào sâu bên trong hắn chạm nốc tử cung làm Kazutora phải hét lên.Cậu vội ôm lấy hắn xoa xoa thậm chí còn phải cổ vũ Kazutora mau mau bình tĩnh lại.

-Em căng thẳng quá thoải mái lên tí nào !

-Nghe tôi nè...Kazutora.

Hắn ngước đôi mắt ngấn lệ lên nhìn cậu.Kazutora mếu máo vòng một tay ra sau ôm lấy cổ Chifuyu,hắn hoàn toàn dựa vào người cậu.Kazutora xoa bụng người hơi run lên cảm giác này lâu quá rồi mới được tận hưởng lại nhưng vì Chifuyu đang đối xử với hắn rất dịu dàng không còn thô bạo như ngày trước phần nào khiến hắn yên tâm hơn rất nhiều.

-Khó chịu quá...mau di chuyển...

Kazutora hối thúc dường như đã sẵn sàng khi lỗ huyệt đã không còn căng cứng như trước.Chifuyu nâng hai chân hắn lên thử nhấp một cái vào bên trong ngay lập tức hắn đã kêu lên tiếng rên mê hoặc.Giọng của Kazutora...thứ giọng rên rỉ dâm đãng này chỉ có thể cho một mình cậu nghe thôi.Chifuyu mỉm cười phía dưới tung hết công lực khai phá cơ thể hắn từng chút từ nhẹ nhàng ra vào đến ồ ạc như một chiếc máy.Đầu óc Kazutora rối tung lên hắn ngã cổ vào người Chifuyu rồi thoải mái phóng đãng.Hai chân co quắp lại,tay thì dựa vào cánh tay đồ sộ của cậu mà giữ thăng bằng cho bản thân

[FuyuKazu]Tổng Tài Cao Thượng.Ghét !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ