Đêm hôm đó Chifuyu đã tiện tay ẵm luôn Kazutora về nhà mình.Quầng thân trên mắt hiện lên rõ rệt để cậu biết hắn đã mệt mỏi vì công việc như thế nào.
-Cậu chủ...người đó là cậu Hanemiya???
Quản gia ngớ người,ông không nghĩ sẽ lại bắt gặp bóng dáng của Kazutora trong ngôi nhà này một lần nào nữa.Đáp lại thắc mắc của ông,Chifuyu chỉ đơn giản cười nhẹ.Ban đầu bộ đồ cậu mặc rất gọn gàng và sạch sẽ nhưng giờ nó bị bẩn và bụi nữa...ai biết được chứ leo lên một tầng nhà bằng đường ống nước sao tránh được khỏi chuyện này...
Cậu đặt nhẹ Kazutora xuống giường đắp chăn cho hắn nằm.Trông Kazutora thật sự kiệt sức khi bị đè nén bởi đống giấy tờ kia hắn có lẽ đã không ăn,không ngủ nhiều ngày rồi nên mới nằm li bì đến thế.
Omega của cậu ?Chifuyu không biết nữa bản thân cậu chưa từng có ý định biến Kazutora thành Omega bởi Chifuyu sợ như vậy sẽ làm mất đi một số bản chất vốn có của hắn.Cậu yêu Kazutora, nên dù hắn có là cái gì cũng là tình yêu của cậu.
Chifuyu nhẹ nhàng nằm lên giường,ôm hắn vào lòng mà ngủ.Cậu mừng vì hắn đã nhắn tin vào lúc 2h sáng...Cảm giác thật nhẹ lòng khi thấy hắn có thể ngủ ngon đến vậy.
Chifuyu ngã gục xuống giường ngay bên cạnh Kazutora.Cậu thật sự rất mạo hiểm khi đi đường một mình với chiếc áo mỏng manh...có khi bị sốt mất thôi.Nhưng nếu sốt thì không thể nằm bệnh cạnh Kazutora...sẽ lây bệnh mất.
Dù không muốn nhưng Chifuyu đành phải qua phòng kế bênh để ngủ.Cậu có cảm giác bản thân sốt không quá cao chỉ cần nghỉ ngơi một chút do bản chất Alpha khá mạnh mẽ mà.
Sáng hôm sau Kazutora tỉnh dậy với cơ thể nhức mỏi có thể là do làm việc nhiều quá...Đập vô mắt hắn là cái không gian vô cùng quen thuộc...
-Chifuyu...
Kazutora ngó xung quanh,cố gắng tìm kiếm một bóng hình quen thuộc nhưng chẳng thấy ai.Hắn vội vã xuống giường rồi đột nhiên lại đụng trúng một vật lạ gì đó.Thứ đó kêu lên rồi choàng tỉnh dậy.Bốn mắt nhìn nhau không ai nói câu nào.
-Chú Kazutora...
-Kan ??
Kazutora cứng họng...thấy con bé đang rất hoang mang liền lên giọng giải thích.Kan mếu máo rồi khóc ầm hết cả lên đòi bố nó.
-Oaaaa...bố...chú Kazutora ăn thịt bố con rồi oa...huhu !!
Thấy sự việc chở nên nghiêm trọng,Kazutora ra sức giải thích rằng bản thân mình không hề ăn thịt Chifuyu...mà hắn còn chả có sở thích ăn thịt người...mà có đi nữa thì hắn mới là người bị ăn.Kan gào khóc to quá thu hút sự chú ý của Chifuyu.Cậu từ từ đi vào xem xét tình hình với cái miệng đầy bọt kem đánh răng.Mới sáng sớm thôi mà đã có chuyện gì mà ồn ào thế không biết.
Vừa thấy Chifuyu Kan đã vội chạy đến ôm vừa nức nở khóc.
-Oaaa...bố chưa bị ăn huhu !!
Kazutora ngơ ngác,bộ hắn giống quái vật ăn thịt người lắm hay gì.Cứ tưởng Kan có cảm tình với hắn chứ hóa ra trong mắt con bé hắn là quái vật đáng sợ đến vậy à.Nhìn Kan ôm Chifuyu khóc nức nở còn cậu thì dỗ dành con bé rất dịu dàng Kazutora sinh ra suy tư đứng một cột nhìn hai bố con ôm ấp.Mà...cũng phải hắn bỏ rơi con bé lâu đến thế thì sao Kan có thể yêu thích hắn được chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FuyuKazu]Tổng Tài Cao Thượng.Ghét !!
FanficWarning : Ooc,R18,ngược,GURO Rape !!sinhtuvan!!ABO Kazutora là một Alpha danh giá hà cớ gì hắn lại rơi vào cái danh phận như một Omega thấp hèn ?