Chap 15 :Ghen ?

715 60 10
                                    

-Ưm...oa....

Kazutora ngáp lên một hơi dài.Hắn mệt mỏi ngồi dậy,dụi mắt mấy cái rồi nhìn ngó xung quanh.Nơi này là sao vậy nhỉ ?Kazutora chẳng nhớ gì hết điều gì đã xảy hết ?Chỉ nhớ là...bị bắt cóc...bị hiếp dâm...bị đâm...bị đánh đập...Nhớ đến đây hắn rùng hết cả mình,thân thể lạnh ngắt vội chèo xuống giường bỏ chốn thì bị té,chân chưa gì đã liệt như thế rồi ??F*ck !Hắn chửi thề một câu rồi định lết đi luôn nhưng người trên giường bỗng nhiên tỉnh dậy Chifuyu ngáp ngủ vài hồi mở mắt ra đã bắt gặp gương mặt ngẩn ngơ của Kazutora.Hắn chẳng cần biết sao cậu lại nằm bên cạnh mình nhưng không thèm suy nghĩ gì thêm Kazutora tức giận trèo lên giường đánh tới tấp vào mặt Chifuyu.Gương mặt cậu ngơ ngác trước những cú đấm của hắn yếu đuối chịu đựng từng nắm đấm mạnh của người kia.Kazutora vừa đánh vừa hét lớn !

-Thằng chó chết bệnh hoạn.Thằng điên này !!

Đến khi hắn thỏa mãn buông tay thở hồng hộc trên người Chifuyu.Cậu mới ôm lấy gương mặt mình nước mắt nước mũi bắt đầu lăn dài.

-Khóc ?Mày còn biết khóc sao cái tên tâm thần này !!!

Kazutora khó chịu lắc người Chifuyu.Cậu không nói gì vội chỉ hắn cái cổ bị in dấu răng trên đó gương mặt mang vẻ sợ hãi lẫn uất ức.Chưa kịp để Kazutora hỏi bất cứ điều gì cậu đã tự òa khóc nức nở.

-Oa...Kazutora...mày làm tao ra thế này rồi mà sao lại đối xử với tao như thế !!Hức hức...hôm qua...mày làm tao đau lắm.

...

Hắn ngơ ngác không hiểu chuyện gì nhìn cái vết trên cổ Chifuyu rồi...Này là do hắn làm sao ?Cậu thúc thích một hồi rồi đẩy người Kazutora ra mở tấm chăn ra rồi đột nhiên tỏ ra sợ hãi khóc lợi hại hơn.

-Ức...máu...Tao mất hết rồi sao...

Hắn chứng kiến tất cả vết cắn trên cổ Chifuyu,mấy dấu hickey in đầy trên cơ thể cậu cả nơi dưới cũng thảm không kém thậm chí còn chảy máu.Điều là do hắn sao ?Kazutora cảm thấy tội lỗi vội đưa tay về phía Chifuyu.Hắn không làm chủ được hành động của mình thì là theo bản năng mà làm.

-A...tao...

-Mày có thể đi...sự việc lần này tao không trách mày.Dù gì lúc đó cũng là do mày mất kiểm soát.

Cậu nhỏ nhẹ nói với hắn hàm ý như rằng cái Kazutora không cần quan tân cái cơ thể tàn tạ của của Chifuyu.Hắn tội lỗi nhìn về phía cậu.Có vẻ như Kazutora đã làm ra chuyện động trời thật rồi...

-Tao sẽ uống thuốc mà...đừng lo...

-A...không...ý tao không phải như thế...

Kazutora áy náy đưa tay múa chân trước mặt Chifuyu...dù chẳng biết việc này có thật là hắn sai hay không ?

-Chifuyu...xin lỗi.Có lẽ là tao đã mơ một ác mộng cả chân và hông của tao đều đau rồi mày lại nằm bên cạnh nữa nên tao nghĩ...

-Mày bị té xe.Tao đã đưa mày đến đây rồi băng bó lại...rồi mày...

Chifuyu vừa kể lể vừa khóc nhưng trong thâm tâm thật ra đang cười rất thoải mái sau vụ này cậu nghĩ mình nên đi đăng kí làm diễn viên luôn cho rồi điện ảnh không thể thiếu gương mặt nổi bật của cậu được.Kazutora nghe cậu kể xong hắn cúi gầm mặt xuống thật sự hắ đang cảm thấy không hiểu lắm...rõ ràng hôm qua người bị ức hiếp là hắn mà sao sáng dậy người đó lại biến thành Chifuyu rồi.Đã thế cậu còn có nhiều bằng chứng hơn hắn và cái tài diễn xuất quá đỉnh khiến Kazutora rơi vào hoang mang.Hắn tạm không đào sâu quá nhiều theo như trước mắt thì Chifuyu đang chảy máu.

[FuyuKazu]Tổng Tài Cao Thượng.Ghét !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ