Kan đi xuống khỏi vòng tay Kazutora rồi long nhong chạy đến Chifuyu trách móc tại sao lại bỏ rơi con bé lâu thế khiến cậu cười trừ.
-Được rồi...đi thôi Kei...
Kazutora níu tay áo của Baji muốn lôi anh đi nhưng Baji lại chẳng hiểu ý hắn là gì tên này thấy ngại khi gặp lại người thương cũ hay gì ?Anh chạy đến bắt tay với Chifuyu một cách rất vui vẻ.
-Lâu rồi không gặp quí ngài Omega lỏ à mày không biết bọn trong lớp cũ của mình sốc như thế nào đâu !Chuyện lúc trước cho tao xin lỗi nhé Kazutora kể với tao là nó gặp tai nạn nên nhập viện chứ không ai bắt cóc nó hết.
Vừa nói đã thấy xạo ke rồi mà không biết tại sao Baji lại tin đến thế ?Chifuyu ngượng ngạo nhìn sang Kazutora hắn trông không vui mà đã rất hấp tấp muốn lôi tên Baji này ra càng nhanh càng tốt.Chợt anh nhớ ra gì đó liền nắm tay hắn kéo lại gần Chifuyu rồi khen một câu khiến hai người kia tái mặt.
-Giống thiệt ha như một gia đình luôn haha !!Kazutora nếu mày không phải Alpha tao đã nghĩ mày đẻ ra Kan rồi đó chứ.
Baji đùa vui anh biết điều đó không thể nào nhưng rồi nụ cười anh chợt vụt tắt Baji ngước mặt lên nhìn kĩ lần nữa rồi ngớ người ra.
-Này không đùa nhé...rất giống luôn !
-Mày nghĩ nhiều thôi chứ tao là Alpha mà sao sinh được haha...
Kazutora ngượng cười rồi tách ra xa Chifuyu và Kan.Baji thấy mình hơi quá chớn nên không đào sâu hơn nữa nhưng nếu nhìn kĩ thì không phải Kan cũng có nét giống Kazutora sao ?Màu mắt của con bé thì là của Chifuyu nhưng kiểu mắt hay lông mi thì giống Kazutora.Nãy hắn bế Kan Baji còn xém tưởng hai người này có quan hệ huyết thống.
-Vậy Chifuyu...mẹ cô bé này đâu ?Tao nghe mấy tin đồn nhảm trên mạng cũng nhiều lắm nhưng không tin.
Chifuyu ấp úng giờ trả lời sao ta...Người đó bỏ đi ?đi làm xa ?Không Baji là người không dễ bị lừa như Kan...anh ta sẽ dễ phát hiện ra sơ hở nên Chifuyu đành nói thật nhưng nhìn gương mặt của Kazutora thật khiến cậu nói không lên lời.
-À thì...người đó đi rồi...
-Bỏ đi á ?
-Ừm...
Baji ngơ người rồi phán cho một câu khiến Kazutora bên cạnh đứng hình.
-Vô tâm quá !!Sao lại vậy cô bé còn nhỏ thế mà ?Dù cho Chifuyu có tồi đi nữa thì việc bỏ thằng chồng thôi còn con thì sao bỏ được chứ.
Một mũi tên trúng hai con chim Baji vô tình khiến ba người bên cạnh mình không còn lời nào để nói.Kazutora bịt mồm anh lại rồi mạnh tay xách đi nơi khác dù anh chẳng hiểu gì hết.
-Kazutora sao vậy ?
-Im đi !!
Kazutora quay đầu lại nhìn Baji rồi thả tay anh ra tự đi một mình.Anh ngơ người xoa lấy bàn tay vừa bị nắm đến ửng đỏ.Hắn tại sao lại khóc ?Baji quay đầu lại nhìn sang Chifuyu đang gục mặt xuống mặc cho Takemichi bên cạnh đã an ủi cậu vẫn cảm thấy tự trách bản thân.Hai người này đúng là không đơn giản...
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FuyuKazu]Tổng Tài Cao Thượng.Ghét !!
FanficWarning : Ooc,R18,ngược,GURO Rape !!sinhtuvan!!ABO Kazutora là một Alpha danh giá hà cớ gì hắn lại rơi vào cái danh phận như một Omega thấp hèn ?