Chap 2 :Vô Nhà Ngủ

610 63 8
                                    

-Ah..không không chắc là cậu nhớ nhầm thôi...thật đấy !!!

-Ồ ~ Có lẽ vậy.Nhưng tao rất nhớ gương mặt của mày,nó rất quen thuộc~Chúng ta đâu phải dạng tầm thường để mà ngáp cái đã quên.

Hắn nói tới đây cơ thể cậu bỗng nhiên co cứng lại Chifuyu có thể cảm nhận rõ sát khí cực lớn mà Kazutora phát ra...đợi đã nào cậu biết mình nói dối nhưng hắn không cần phát điên lên đâu...

-Đúng chứ ?Matsuno Chifuyu !

Kazutora cười khà khà nói thật chứ hắn cười xấu kinh khủng mà cậu thì lại cười rất đẹp (theo ba mẹ nói) nên hai người ở một đẳng cấp khác đấy !!hắn nên tránh xa cậu như mặt trời và trái đất.

-Nói sao ta ~ Tao không ngờ mày học trường này đâu nhưng coi như ý trời cho ta gặp nhau đi nhé ?

Ý trời cái quần què ông trời nào đối xử  tệ bạc với Chifuyu như vậy chứ !!

-Rất vui được gặp lại ~Chifuyu !

Nói xong hắn ta rời đi để lại người đang ngơ ngác nhìn chiếc kính yêu quí của mình đã bị bẻ làm đôi theo Kazutora thì nói là cách hắn 'chào bạn cũ' .Kazutora vui chứ Chifuyu nói không...rốt cuộc là khiếp trước cậu nợ hắn ta cái gì vậy ???

Kazutora à cái kính này có 20 yên mua ở chợ thôi đấy Chifuyu sẽ cực kì biết ơn nếu hắn ta chịu mua đền lại cho cậu.

Suốt quá trình học Chifuyu cảm giác thấy mình bị tuột IQ khủng khiếp không biết có phải do cảm nhận không chứ đeo kính vào khiến cậu như một thiên tài vậy tháo ra mất hết tự tin còn bị mấy ánh nhìn xoi mói chĩa thẳng vào người.Thật ra đơn giản là mọi người thấy lạ lẫm vì hôm nay Chifuyu không đeo kính thôi.

Nguyên 1 tiết đầu tiên Chifuyu không hề tập trung được vì mãi suy nghĩ về hắn ta.Đáng ghét Kazutora là tên đáng ghét !!

Cậu đi loay hoay trên sân trường để thư giãn đầu óc tiết sau nhất định phải làm tốt hơn mới được.

-Ah !

Đang suy nghĩ vu vơ một quả banh từ đâu bay đến chạm một cú thật mạnh vô người Chifuyu làm cậu ngã lăn ra đất.Cậu loạng choạng định đứng dậy thì chưa gì gương mặt chó chết kia hiện ngay trước mắt.Kazutora cầm lấy quá banh miệng cười xem ra rất khoái chí.

-Mày !Kazutora!!

Cảm xúc bùng nổ khiến Chifuyu không thể chịu đựng thêm được nữa mà ngồi dậy túm lấy cổ áo của hắn.

-Aiz bình tĩnh mày đã chết đâu chứ !

-Bộ chết rồi mới được tính à.

Chifuyu tỏa ra sát khí nồng nặc khiến những người gần đó không dám đứng ra căn ngan giữa cả hai người kia.Kazutora cũng bắt đầu thấy lạ cảm giác bị áp đảo này là gì nhỉ !

-Tao nhịn mày đủ rồi có tin tao tẩn cho mày một trận nhừ tử không hả !!??

-Sao cơ ?

Kazutora bất ngờ trước lời nói ngây thơ kia của Chifuyu.Tẩn cho hắn một trận ?Cậu sao ?Đừng đùa hắn chứ !Chifuyu cũng dần cảm thấy lời mình nói bay hơi xa nên cậu nhanh chóng im lặng thả lỏng tay ra khỏi cổ áo hắn.Nhưng khi cậu định bỏ tay ra thì tới lượt Kazutora dùng tay bóp cổ đẩy mạnh cậu vào tường.

[FuyuKazu]Tổng Tài Cao Thượng.Ghét !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ