Chap 12 : Người xưa

530 52 6
                                    

-Thằng chó !!Mày đừng nghĩ tao không biết ngày hôm đó mày đã làm gì !! Đũy điếm còn dám lên mặt với tao ?

-Gì chứ...?

-Omega vẫn sẽ mãi là Omega vẫn sẽ mãi là cái thứ dạng háng ra để phục vụ Alpha?Cho mọi người ở đây biết đi nào mày mang thai được mấy đứa rồi ?Có thằng con rơi nào của thằng Hanemiya không nhỉ ~

-Đừng có quá đáng ! jun.Tao và Kazutora chẳng có làm tới mức đó đâu !!

Chifuyu như phát điên lên rồi.Phải,cậu chưa hề nghĩ rằng một ngày nào đó bản thân lâm vào cảnh này.Tại sao ?Trong thời đại này vẫn còn cái thể loại coi thường Omega đến vậy Chifuyu là cái A nhưng cậu từng sống dưới danh phận của một giống O suốt cả một thời gian dài nên đương nhiên cậu đồng cảm với họ.Chifuyu run run bàn tay cậu cố gắng kìm nén bản thân không lao vào đập chết gã nhưng nếu Jun cứ thốt ra những lời như thế cậu sẽ không chắc bản thân giữ cái tâm trạng này được bao lâu nữa.

Jun !Chifuyu mong gã hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi tung ra bất kì lời nói xúc phạm đến cậu.

Gã này nghĩ rằng cậu lợi dụng Kazutora để làm chuyện đồi bại sao ?...Ừ thì có đó gã hiểu sai vị trí thôi !Nào nào...Chifuyu bình tĩnh cậu không thể đánh nhau ở đây được sẽ mang tiếng mất..Cậu chẳng phải người giỏi chịu đựng gì đã vậy gã còn ngồi ngay trước mắt cậu đây mà tưởng không đấm được sao.Nếu Chifuyu mất kiểm soát cậu có thể lật tung cái bàn này khiến đồ ăn rơi vương vãi trên người Jun và gã sẽ biến thành một trò hề.

- Ồn ào thật đó !Có gì thú vị cho tao xem vậy nào ?

Từ đằng xa một bóng dáng quen thuộc tiến tới gần khiến không khí bỗng chốc im lặng.Chifuyu nghe thấy giọng nói quen thuộc bất giác quay người lại nhìn.Người kia nhẹ nhàng mỉm cười nghiêng đầu khiến khuyên tai kêu lên hai tiếng leng keng.Đôi mắt có chút sắc lạnh chĩa thẳng vào Jun và Chifuyu...

.

.

.

-Hanemiya...

-Ồ lớp trưởng ~ lâu rồi không gặp.Tôi đến muộn quá nhỉ.

Lớp trưởng bàng hoàng nhìn Kazutora rồi nhìn vào Chifuyu và Jun.Không phải là ghét nhưng lớp trưởng vẫn hi vọng hắn sẽ tới chậm thêm một chút nữa để mọi chuyện hẳn êm xuôi đi rồi hẳn tới vì sợ...sợ Kazutora sẽ làm mọi chuyện trầm trọng thêm.Đó như là sở thích của hắn suốt bao năm qua hay thậm chí đơn giản là hắn ta muốn làm như vậy...

Chifuyu đứng nhìn hắn một cách chăm chú không rời.Nhìn ngoài đời Kazutora còn gầy hơn trong ảnh y như rằng hắn chẳng có một chế độ ăn đoàng hoàng...Cậu đột nhiên cảm thấy không hài lòng lắm nên cứ nhăn mặt nhìn Kazutora.Hắn chẳng chú ý đến cậu lắm mà chăm chí vào lớp trưởng hơn.Có lẽ so với tất cả mọi người trong lớp thì Kazutora thân nhất với mỗi lớp trưởng.Một kẻ trốn học,trốn tiết thì đương nhiên phải có một người hay đi đưa những thông tin trên lớp cho rồi.Haiz...Chẳng hiểu sao nhiều khi Chifuyu thật sự cảm thấy ganh tị...

Ngây ngô một hồi cho đến khi tên Jun quái cỡ đột nhiên lại gần Kazutora khoác tay lên vai hắn.Có lẽ gã đang muốn dở trò gì đó cho không khí thêm sôi động chăng ?

[FuyuKazu]Tổng Tài Cao Thượng.Ghét !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ