Chương 45

3.2K 77 0
                                    

"Em chỉ bị cảm thôi." Khương Đồng kìm tiếng ho, trả lời qua loa, trước khi Khương Cách kịp lên tiếng hỏi tiếp, cô bé đã vội vàng nói: "Không tin thì chị hỏi dì đi."

Khương Đồng đưa điện thoại cho Tống Bách Hợp, cô bé nhíu mày, phụng phịu nói: "Cháu hỏi chị đã xảy ra chuyện gì, vậy mà chị ấy nhất quyết hỏi chuyện cháu bị ho, cháu ho có vài tiếng thì có sao đâu chứ!"

Nói xong, Khương Đồng trở về phòng mình. Sau cánh cửa vang lên hai tiếng ho khan bị kìm lại.

Nghe cô bé ho như thế, trong lòng dì Tống Bách Hợp cũng có phần sợ hãi.

Bà và Khương Đồng đều đi ngủ rất sớm, tối hôm qua xảy ra chuyện, đến sáng nay hai người mới hay tin. Khương Đồng vừa đọc tin tức trên điện thoại đã sợ đến mức muốn đến gặp Khương Cách ngay lập tức. Dì Tống Bách Hợp sợ Khương Đồng trễ học, cũng sợ trì hoãn công việc của Khương Cách, nên vội kéo Khương Đồng lại, bảo cô bé gọi điện thoại hỏi thăm.

Tính tình hai chị em bọn họ đều nóng nảy, điện thoại vừa kết nối, chưa nói được mấy câu mà hai chị em đã cãi vã.

Gần đây Khương Đồng đang làm tâm lý trị liệu, cũng đã giỏi khống chế cảm xúc hơn, nhưng vì quá lo lắng cho Khương Cách nên cô bé không thể khống chế được tâm trạng. Số hai chị em bọn họ đúng là quá khổ, một người gặp chuyện không may, một người bệnh tật quấn thân.

Tống Bách Hợp chẳng làm gì được nhiều, chỉ có thể khuyên nhủ hai chị em.

"Đồng Đồng không sao đâu, lần trước con bé kiểm tra cũng không có vấn đề gì, lần này chỉ là bị cảm thôi." Tống Bách Hợp an ủi Khương Cách trước rồi mới nói: "Con bé rất lo lắng cho cháu."

Lời Tống Bách Hợp nói đáng tin hơn Khương Đồng, nỗi lo lắng của Khương Cách cũng dần dịu xuống, cô trả lời: "Cháu không sao đâu."

Cô kể đại khái chuyện xảy ra hôm qua cho Tống Bách Hợp, Tống Bách Hợp còn phải nấu bữa sáng rồi đưa Khương Đồng đi học. Trước khi cúp máy, Khương Cách bỗng nhiên nói một câu: "Cảm ơn dì."

"Ôi, con bé này..." Lòng dì Tống Bách Hợp đau nhói, bà không dám làm mất thời gian của Khương Cách nữa nên chỉ dặn dò vài câu rồi cúp máy.

Cúp máy rồi, phòng ngủ lại chìm vào yên tĩnh, chỉ chốc lát sau đã có tiếng gõ cửa vang lên. Quý Tranh dịu giọng nói: "Khương Cách, dậy thôi."

Hôm nay Khương Cách bắt đầu làm việc với đoàn làm phim "Tình Thị", sáng sớm hôm nay Lý Nam và Tiểu Bàng đã đến. Quý Tranh đi gọi Khương Cách rời giường, thấy Khương Cách đã thức dậy, Lý Nam và Tiểu Bàng đồng loạt nhìn về phía cô.

Hai người đều lo lắng chuyện xảy ra hôm qua sẽ làm ảnh hưởng đến Khương Cách, nhưng sau khi nhìn thấy Khương Cách, hai người cũng yên lòng hơn. Sắc mặt cô vẫn hơi kém, nhưng trạng thái tinh thần đã tốt hơn. Việc xảy ra hôm qua cũng không phải chuyện gì tốt, dù sao việc đã qua nên mọi người cũng tự giác không nhắc đến nữa.

Hôm nay Khương Cách vào đoàn làm phim Tình Thị, đây cũng là một bước lớn trong sự nghiệp của Khương Cách, xem như đây là chuyện vui. Lý Nam vừa lái xe vừa khuấy động bầu không khí trong xe.

[Full] Dịu dàng tận xươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ