Chương 93: Kế hoạch tạo người (1)

3.7K 76 5
                                    

Là một tiểu hoa lưu lượng, sau khi Khương Cách chính thức thông báo đã kết hôn, tin tức ấy rầm rộ hơn một tháng trời.

Chồng cô là một quân nhân, mà quân nhân thì vô cùng chung thủy với vợ, lại có gia thế trong sạch. Cuộc hôn nhân như thế rõ ràng là một dòng nước trong giữa giới giải trí. Hơn nữa vị quân nhân họ Quý mà Khương Cách kết hôn cũng không tầm thường. Cuộc đối thoại giữa Khương Cách và Quý Phàm tại bữa tiệc tối ngày trao giải Bạch Vũ đã chứng minh rõ mối quan hệ của chồng cô ấy và Quý Phàm, thảo nào Khương Cách gọi Quý Phàm là "ba".

Vì không có tư liệu bằng chứng nên không thể thể xác nhận rõ thân phận quân nhân của chồng Khương Cách, nhưng nhìn vào Quý Phàm cũng đủ biết Khương Cách gả vào gia đình tốt.

Gia đình ba đời quân nhân, là sĩ quan trẻ tuổi, có cha là chủ hệ thống rạp chiếu phim, lại được thừa kế cổ phần tập đoàn truyền thông từ mẹ. Nói cách khác, không những là một quân nhân xuất sắc, anh còn được cha mẹ giao phó quản lý tập đoàn, bản thân anh có giá trị hơn cả mấy tên con nhà giàu trong giới giải trí.

Là một tiểu hoa lưu lượng, Khương Cách lại dũng cảm chọn kết hôn, điều này không hề ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô mà ngược lại càng giúp cô phát triển hơn, có thể nói rằng Khương Cách vô cùng thành đạt.

Mấy ngày nay trên mạng tưng bừng như ăn Tết, nhưng Khương Cách lại bình thản ở nhà. Hiện tại cô chỉ học tập và đóng phim chứ không nhận hợp đồng nào khác, Thái Kỷ cũng thay cô từ chối tất cả lời mời phỏng vấn và tham gia chương trình giải trí. Định hướng phát triển trong tương lai của Khương Cách rất rõ ràng, cô chỉ chú tâm vào việc đóng phim điện ảnh. Hiện tại cô không thiếu tiền, chỉ tiền cát-sê thôi đã đủ cho cô tiêu xài, hơn nữa cô còn có 20% cổ phần tập đoàn rạp chiếu phim mà Quý Phàm đã tặng.

Hiện tại cô có thể nghỉ ngơi tùy thích, cũng chỉ nhận những bộ phim điện ảnh mình thích, cuộc sống nhẹ nhàng mà thoải mái, thế nhưng cô cũng không quên đóng góp giá trị của mình cho xã hội, có thể nói đây là trạng thái cuộc sống hoàn hảo nhất của một người.

Sau khi Quý Tranh trở về đơn vị, cả kỳ nghỉ hè Khương Cách luôn ở bên mọi người trong nhà. Đôi lúc thì đi câu cá với ba và ông nội, đôi lúc thì đi chơi mạt chược cùng bà nội, đôi khi còn đi đón Quý Chước thay Hoàng Di Quân.

Tuy nói rằng cô giúp đỡ cho mọi người, nhưng đúng ra thì họ mới là người chăm sóc cô. Có lẽ vì thấy Quý Tranh xa nhà quanh năm, bọn họ sợ Khương Cách thiệt thòi, không muốn cô cảm thấy cô đơn.

Cuộc sống chầm chậm trôi qua. Cuối tháng 6, Khương Cách nhận được kết quả thi đại học. Kết quả thi của Khương Cách khá tốt, chẳng những đỗ kỳ thi nghệ thuật mà còn trúng tuyển khoa chính quy. Thành tích của cô được tung lên mạng, mọi người trên weibo lại xúm vào tung hô.

Ngày công bố điểm là thứ Bảy, hôm sau lại là cuối tuần nên bà Lương Thanh Các gọi người trong nhà đến đại viện ăn mừng Khương Cách thi đỗ đại học.

Tiếng gõ cửa vang lên, dì Triệu ra mở cửa, Khương Cách cũng đi theo. Cửa vừa mở, Quý Chước lập tức hô lên "thím ơi" rồi chạy vụt đến sà vào lòng Khương Cách làm nũng.

[Full] Dịu dàng tận xươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ