Động tác của Khương Cách vô cùng lưu loát, mọi người trên sân đều ngây ra như phỗng, lúc hoàn hồn lại, Khương Cách đã kéo Quý Tranh rời xa cô gái tóc xoăn, bóng lưng vừa lạnh lùng vừa ngầu.
Mặc dù cô gái tóc xoăn kia là bạn của bọn họ, nhưng cảnh tượng vừa rồi quá đẹp, nhóm người trên sân trượt băng đều không kiềm lòng được mà huýt sáo vỗ tay rôm rả.
Cô gái tóc xoăn mặt dày tán tỉnh như thế kết quả lại bị từ chối, vốn dĩ cô ta cũng không cảm thấy khó chịu, nhưng thấy bạn mình vỗ tay khen đối phương, cô ta lập tức sa sầm mặt. Nhìn bóng lưng Khương Cách và Quý Tranh rời đi, cô ta tức giận đến đỏ cả mặt.
Quý Tranh không hề để ý việc Khương Cách cắn mình, sau khi Khương Cách kéo anh đi, cô định buông tay nhưng lại bị anh kéo vào lồng ngực. Cô gái trong lòng giãy giụa một lúc, anh bèn nhỏ giọng thì thầm bên tai cô, rồi lại dịu dàng xoa đầu cô. Chẳng mấy chốc anh đã dỗ dành cô nguôi giận, lúc rời khỏi vòng tay anh, vẻ lạnh lùng sắc bén của cô đã biến mất.
Kiểu đàn ông như thế quả là có sức quyến rũ mê người, anh có sự cương ngạnh bá đạo của một quân nhân, nhưng cũng có sự dịu dàng nhẫn nại, hơn nữa còn đẹp trai đến thế.
Hai người họ ở lại sân băng đến tận giữa trưa, lúc sắp đến giờ ăn trưa hai người mới rời đi.
Nhóm thanh niên cũng chuẩn bị rời đi ăn trưa. Bọn họ vốn là sinh viên của một trường đại học gần đó cùng nhau đến đây chơi. Cởi giày trượt băng xong, mấy cô gái tụm lại đi toilet, cô gái tóc xoăn vẫn cảm thấy tức giận và không cam lòng.
"Lúc nãy cô gái đó giữ bạn trai quá chặt, nếu không tớ đã xin được wechat của anh đẹp trai ấy rồi."
Bên cạnh là một cô gái tóc đen dài đang nhìn vào gương sửa lại lớp trang điểm, cô ấy nghe thế thì khẽ cười, tuy rằng hai người là bạn tốt nhưng cô ấy vẫn nói rất công bằng: "Là vì anh đẹp trai nhà người ta không muốn cho cậu wechat, hiểu không? Cho dù cô gái đó không giữ bạn trai chặt như thế thì anh ấy cũng sẽ không cho cậu wechat. Kiểu đàn ông như thế thoạt nhìn có vẻ dễ nói chuyện, nhưng thật ra lại rất có nguyên tắc, không tán được đâu."
Cô gái tóc xoăn vẫn không cam lòng, lại nhớ đến cô gái đi cùng anh, thoạt nhìn dáng người rất đẹp, nhưng lại đội mũ và mang khẩu trang nên không thể nhìn rõ mặt mũi. Người bình thường đi ra ngoài có ai lại đội mũ đeo khẩu trang kín mít như thế chứ?
"Mà chắc cô gái kia cũng chẳng xinh đẹp gì mấy."
Một cô gái tóc ngắn bất bình lên tiếng: "Cậu đừng nói như thế chứ, chắc chắn cô gái kia rất đẹp. Lúc cô ấy trượt ngang tớ đã nhìn thấy mắt cô ấy. Mắt hoa đào to rõ, lông mi vừa dài vừa cong."
Bây giờ nhớ lại cô ấy mới cảm thấy quen quen, cô gái tóc ngắn lại tiếp tục nói với cô gái tóc xoăn rằng đôi mắt ấy xinh đẹp đến mức nào.
"Trông rất giống mắt Khương Cách."
Khương Cách nổi tiếng là có đôi mắt hoa đào long lanh vô cùng xinh đẹp, nghe cô gái tóc ngắn nói thế, mấy cô gái khác cũng chợt nhận ra, cô gái tóc đen dài hồi tưởng lại rồi nói: "Nghe cậu nói thế, tớ cũng cảm thấy dáng người và khí chất của cô ấy cũng rất giống. Ôi mẹ ơi, thật sự là cô ấy à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Dịu dàng tận xương
RomanceKhương Cách mang vẻ đẹp lạnh lùng, tính tình lãnh đạm, là mỹ nhân băng giá nổi tiếng trong giới giải trí. Năm ấy cô ra mắt bằng một bức ảnh chụp cùng với báo hoa mai. Trong khung cảnh cát bụi đầy trời, dưới một gốc cây khô, thiếu nữ khoác tấm lụa đỏ...