Chương 75

2.5K 76 1
                                    

Hôm nay là cuối tuần, Lương Thanh Các gọi điện thoại đến bảo Quý Tranh về đại viện ăn tối.

Đèn xanh sáng lên, xe chạy chầm chậm lăn bánh, chiếc xe phía sau bấm còi thúc giục, bà Lương Thanh Các nghe tiếng còi thì hỏi: "Cháu đang ở ngoài à?"

"Vâng, cháu vừa huấn luyện xong." Quý Tranh trả lời.

Tình hình việc huấn luyện của Quý Tranh mấy ngày nay đã có người báo cáo cho ông nội Quý Hiển, mọi người trong nhà cũng biết việc Khương Cách đến quân khu cùng Quý Tranh. Bà Lương Thanh Các lên tiếng nói: "Quý Xuyến vừa trở về, cả nhà Quý Cẩm cũng đến, mọi người trong nhà đến rất đông đủ. Hiện tại cháu chưa về đơn vị thì tranh thủ về nhà gặp mọi người."

Quý Tranh vừa lái xe vừa trả lời: "Vâng ạ."

Nghe Quý Tranh trả lời, bà Lương Thanh Các nói tiếp: "Hôm nay ba cháu cũng trở về."

Câu nói này của bà Lương Thanh Các có ý nhắc nhở, hiện tại Quý Tranh đang ở cạnh Khương Cách, bà sợ anh không hiểu chuyện mà dẫn Khương Cách đến cùng, như thế sẽ khiến mọi người trong nhà lúng túng, mà Khương Cách cũng sẽ không thoải mái. Bà thật lòng không đồng ý cho Quý Tranh ở bên Khương Cách, nhưng cũng không muốn làm Khương Cách khó xử.

Quý Tranh nói: "Cháu biết rồi."

Bà Lương Thanh Các dặn dò thêm vài câu rồi cúp máy. Khương Cách cất điện thoại giúp Quý Tranh, anh quay sang nhìn cô.

Không gian trong xe vốn nhỏ, Khương Cách cũng loáng thoáng nghe được cuộc trò chuyện của Quý Tranh và bà nội, tối nay Quý Tranh phải về ăn cơm cùng cả nhà.

Hiện tại người nhà Quý Tranh không đồng ý cho hai người họ ở bên nhau, Khương Cách không thể tự tiện đến nhà cùng anh, như thế sẽ khiến mâu thuẫn giữa Quý Tranh và người nhà càng thêm gay gắt. Cô là nguyên nhân gây ra mâu thuẫn, cô không thể rời khỏi Quý Tranh, nhưng cô cũng không muốn Quý Tranh gây gổ với người nhà vì mình.

Cô không thể làm gì nhiều, chỉ có thể lặng lẽ đứng phía sau ủng hộ anh.

"Em chờ anh ở ngoài nhé." Khương Cách nói với Quý Tranh, "Bây giờ về nhà em cũng không có việc gì làm."

"Ừm." Kế hoạch tối nay cứ thế được quyết định, Quý Tranh trả lời cô rồi đánh xe về phía đại viện quân đội.

Quân khu cách đại viện quân đội không xa, nửa tiếng sau, chiếc xe dừng trước cổng đại viện. Khương Cách cũng xuống xe cùng anh rồi chuyển sang ngồi ở ghế lái.

Cô đóng cửa xe rồi hạ cửa sổ xuống, Quý Tranh khoác cánh tay lên khung cửa, nói với cô: "Con phố bên kia có vài quán cà phê, em đi ăn gì đó rồi ngồi đợi anh nhé. Ăn cơm xong anh sẽ gọi điện thoại cho em."

Xe của anh là xe việt dã, Khương Cách ngồi trên xe trông vô cùng nhỏ nhắn, cô đeo khẩu trang lên rồi đáp lời anh. Vừa định khởi động xe, Quý Tranh lại gọi cô.

"Khương Cách."

"Hửm?" Khương Cách quay sang.

Cô vừa quay đầu sang, khẩu trang của cô đã bị kéo xuống, anh nhoài người qua khung cửa sổ rồi hôn lên môi cô. Nụ hôn ấy vừa dịu dàng vừa bất ngờ, trái tim Khương Cách lập tức đập loạn nhịp. Đến lúc hoàn hồn lại, Quý Tranh đã rời môi đi rồi đeo khẩu trang lên cho cô.

[Full] Dịu dàng tận xươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ