C15: Thích Hắn Ta?

672 32 0
                                    

Căn tin của trường học lại một lần nữa nổ tung, kể từ sau vụ lần trước. Trần Kính Sinh thế mà lại cùng một nữ sinh đến đây ăn trưa.

Không ai biết chuyện gì đang xảy ra, chỉ cảm thấy nữ sinh kia thật sự là một mỹ nhân, mái tóc đen dài được buộc cao, mặt trái xoan, dáng đẹp, da trắng, chân dài, chẳng qua là trong mắt có chứa một cỗ quyến rũ; khi biết được lại càng giật mình, đó không phải là Nghê Già – người gần đây dây dưa không rõ với Trần Kính Sinh sao?

Nghê Già không mảy may dao động vì những ánh mắt kia, cô đi theo bọn họ xếp hàng, đến lúc lấy cơm ở cửa sổ, cô rất hào sảng gọi ba món mặn.

Tống Chương ở bên cạnh nhìn đến choáng váng, nhịn không được mà nói: "Cô là heo sao?"

Nghê Già cười rạng rỡ, đứng tại chỗ xoay một vòng: "Cậu thấy con heo nào gầy như vậy chưa?"

Vừa dứt lời, Trần Kính Sinh – người đang đứng ở trước gọi món nhìn cô một cái.

Nụ cười rạng rỡ và xinh đẹp của cô vừa vặn đối diện với ánh mắt lạnh lùng của cậu.

Lửa và băng va chạm, rốt cuộc là bị tắt trước hay bị hòa tan trước?

Trần Kính Sinh hiếm khi không châm chọc cô mà chỉ im lặng giúp cô bưng đĩa thức ăn qua bàn. Cậu bưng hai tay hai đĩa, vết cắn trên cổ tay lộ ra, da cậu trắng nên rất dễ nhìn thấy vết sẹo đã kết vảy.

Nghê Già phản ứng lại, nói: "Để tôi tự lấy."

Trần Kính Sinh làm như không nghe thấy, đi thẳng tới bàn ăn.

Tống Chương vỗ vai Nghê Già, vẻ mặt bí hiểm, nói: "Trâu bò."

Nghê Già mím môi, không quan tâm ẩn ý trong lời của cậu ta, nhấc chân đuổi kịp bóng lưng cao gầy kia.

***

Bọn họ tổng cộng có tám người, Trần Kính Sinh, Tống Chương, còn có một nam sinh ngồi một bàn, bốn người khác ngồi một bàn.

Mọi người đều ý thức chừa ra chỗ bên cạnh Trần Kính Sinh.

Nghê Già chân dài, sải bước ngồi xuống cạnh Trần Kính Sinh, cậu đang cúi đầu ăn cơm, miệng há to như muốn ăn tươi nuốt sống vậy.

Không khí có chút quỷ dị. Ngày thường đám người này rất ồn ào, nhưng hôm nay tất cả đều không ai nói chuyện, bởi lẽ bọn họ cũng không biết nói gì, tuy giữa Nghê Già và Trần Kính Sinh xảy ra nhiều chuyện như vậy nhưng không có cái nào được coi là chuyện tốt.

Vào giờ phút này, Tống Chương bắt đầu bội phục Nghê Già, cô vẫn ăn uống như thường, giống như không có việc gì, không vì tình huống xấu hổ trước mắt mà lung lay.

Rất ít nữ sinh có thể chịu đựng nỗi đau, nhận nỗi đau và quen với nỗi đau.

Nghê Già ăn được hai miếng, đột nhiên lên tiếng: "Tống Chương."

"Hả?" Bị điểm danh, hắn ta sửng sốt một chút.

Nghê Già hỏi: "Điều tra xong chuyện cậu nên điều tra chưa?" Cô vừa hỏi ra, mấy người khác đều ngừng động tác.

Chọn lúc này hỏi trước mặt Trần Kính Sinh, rõ ràng là muốn bày chuyện này ra chỗ sáng. Có lẽ cô ăn cơm với bọn họ là có mục đích.

[HOÀN] Thống Ngưỡng (Đau) - Hoàng Tam Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ