Chương 13: " Em đã biết nhớ nhung một người "

2K 168 37
                                    

Music: Bao tiền một mớ bình yên

_________________________________________________________

Sau bao ngày chờ đợi cuối cùng tổ chức Miss World đã thông bao danh sách thí sinh lọt vào top 40. Hà đã có mặt có trong danh sách đó, em được tiếp tục với hành trình của mình.

Nhận được tin không chỉ em mà cả công ty rất vui, mọi người lại xôn tụ chuẩn bị cho em đi chinh chiến tiếp. Mọi thứ chuẩn bị lần trước vẫn còn đó nên em chỉ cần training thêm catwalk và interview thôi. Em bắt tay lại vào công việc nên thường xuyên bận đến tối mịch mới về nhà. Nhiều việc  như hút cạn hết sức lực của em vậy nhưng vì không thể phụ lòng tin của mọi người cũng như em muốn chứng minh bản thân xứng đáng với danh hiệu nên mệt mỏi bị em cho vào hư vô.

Hai người cũng vì điều này mà không còn liên lạc với nhau, lần này khác lần trước rất nhiều. Em không còn nhận những lời động viên của chị nữa rồi. Khuya nào về em cũng mở kiểm tra tin nhắn chỉ thấy của fan và mọi người. Không hề thấy một thông báo của chị. Chị thực sự không còn quan tâm em nữa sao? Em nhớ những lời động viên cổ vũ từ chị. Dù có những lúc chị nhắn tin khá khuôn mẫu nhưng em biết được chân thành của chị. Em đang nhớ, nhớ nhung một người. Một người mà em đã nhẫn tâm làm tổn thương.

Hôm nay em có buổi tập với chị Minh Tú, sau sự thành công của Thùy Tiên thì Minh Tú đang được mọi người tôn vinh với danh hiệu " Thầy của các hoa hậu ". Buổi tập mấy lần trước vẫn diễn ra bình thường nhưng hôm nay lại khác.

- Hà,sai rồi.....Hà chỗ này em phải tươi lên.....Hà ơi.....Hà - Minh Tú

- Ngưng! Dừng lại hết. Hà, hôm nay em sao vậy? Mấy bửa trước có vậy đâu? - Minh Tú

- Em xin lỗi ạ.....em sẽ cố gắng - Hà

- Thôi ngưng một lát đi rồi tập tiếp. Ngồi xuống đây, nói hôm nay sao? Tập mà mặt như bị ai dựt tiền - Minh Tú kéo tay em lại ghế hỏi han

- Dạ...không có gì đâu ạ. Chắc do mấy nay em tập nhiều quá, mất ngủ nên không tỉnh táo - Hà

- Haizzz, cái sức khỏe quan trọng lắm. Tập cũng nên giữ gìn sức khỏe một tí. Người em ốm như con khô, nhìn em như muốn ngã giờ nào là ngã - Minh Tú

- Dạ em biết rồi ạ. Mình tập tiếp nha chị - Hà

- Thôi hôm nay đến đây thôi. Tập tiếp cũng không tiến triển hơn đâu, về nghỉ ngơi lấy lại sức đi lần sau gặp tui là không có cái mặt như này nữa nha - Minh Tú

- Dạ! Tuân lệnh - Hà

Kết thúc buổi học với chị Minh Tú xong em không định về nhà liền mà đi vòng công ty để tìm hình bóng em nhớ mấy ngày nay. Chị đã không xuất hiện mấy ngày rồi, cũng có thể chị có ở công ty nhưng em lại không có mặt. Mối quan hệ hai người đang phai mờ dần đi, là do em chính em là người khiến mối quan hệ này xấu đi.

Đang mãi đắm chìm trong suy nghĩ thì em nhận được một tin nhắn. Là chị, cuối cùng chị cũng chịu nhắn tin cho em

Lương Linh

Hà hôm nay có lịch không?

Đỗ Hà

Dạ em vừa mới xong ạ

Thương em thế thôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ