Music: Because of you - FreenBecky
_______________________________________________________
Linh và Hà sau khi tỏ được lòng nhau đã chính thức trở thành người yêu của nhau. Linh xin ở lại Hà Nội để bên cạnh Hà cũng chỉ được một ngày thôi vì Linh phải bay vào Nam để hoạt động công việc tiếp. Lúc tiễn Linh ra sân bay Hà cảm thấy chừng ấy thời gian chưa đủ để bên chị, em muốn nhiều hơn thế nữa. Nuối nắm lấy tay người thương mà kéo kéo như bé mèo không nỡ rời chủ.
Lương Linh sau khi thấy hành động đó thấy em bé nhà chị đáng yêu quá trời. Nhìn cái mặt cứ xụ xuống, bĩu môi, ánh mắt mở to tỏ vẻ đáng thương. Thật thì Linh cũng không muốn xa bé nhà chị đâu mà đã hứa chỉ được ở lại một ngày thôi nên phải bay vào đấy giải quyết công việc. Trước khi vào bên trong check in thì Linh dặn dò Hà đủ thứ, nào từ chuyện giữ sức, sẽ điện Hà ngay khi đáp đến. Điện cho Hà thường xuyên hơn.
Hai người cứ níu kéo nhau mãi đến khi mà Linh chính thứ bước vào bên trong thì mới thôi. Hà đứng vẫy tay tạm biệt Linh nhìn chị bước vào nơi check in mà lòng cứ bùi ngùi. Dù biết là giữa Hà Nội và Hồ Chí Minh chỉ bay đi bay lại có vài tiếng mà vẫn cảm thấy xa người yêu là không chịu được.
Hà trở về lại nhà của Linh, giờ này nhà của Linh chính thức trở thành nhà của chung. Em được mọi quyền tại căn hộ tiền tỷ của hoa hậu Lương Thùy Linh, đi dọc xung quanh căn hộ, Linh có một kệ sách to, Linh là một người rất thích đọc sách và đọc nhiều thể loại khác nhau. Em vơ đại một quyển đọc thử. Quyển này không để tên gì cả mà chỉ có bìa một hình chibi dễ thương.
Hà đem quyển ấy lại sofa, mở ra trang đầu đã khiến em mở to mắt và nhìn rõ lại lần nữa. Em không nhìn nhầm đó chứ? Nhật kí? Linh nhà em có viết nhật kí? Em nửa muốn đọc vì tò mò nửa không dám sợ Linh giận. Dù gì thì nhật ký cũng là chuyện riêng tư. Rồi em vẫn không thắng được sự tò mò, ngó mắt vào đọc dòng đầu tiên. Chữ Linh đều đều, thẳng tắp.
Ngày...tháng....năm
Đây là lần đầu tiên mà mình viết nhật kí, có vẻ hơi ấu trĩ một tí nhưng mình muốn gửi vào đây vài lời nói trong lòng mình.
Mình năm nay đã 20 tuổi rồi nhưng lần đầu tiên trong suốt 20 năm mình rung động bởi một người. Rung động lần này không phải chỉ thoáng qua mà là để lại trong tâm trí mình một loại xúc cảm khó tả. Là "thương nhớ"
Mình đã biết nhớ một người, người đó tình cờ bước ngang tầm mắt của mình rồi tình cờ bước hẳn vào trong tâm trí của mình. Người đó không quá nổi bật nhưng đủ sáng để mình nhìn thấy.
Người đó...à không phải là em ấy mới đúng. Em ấy là thí sinh năm nay, em ấy có nụ cười rất đẹp, đẹp nhất từ trước cho tới bây giờ mình gặp. Em nói chuyện cũng đáng yêu nữa. Mọi thứ về em mình đều thích. Hôm nay em đến ghi danh, cũng chỉ được gặp thoáng qua thôi.
Muốn gặp em ấy nữa quá, hy vọng sẽ được gặp em một lần nữa.
Ngày...tháng...năm
Mình được gặp lại em ấy rồi, em ấy được vào vòng trong rồi. Mừng quá, vậy là được gặp em ấy thường xuyên hơn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương em thế thôi!
FanfictionThế loại: Real life nhưng vẫn có chi tiết ảo ma nha Couple chính: Lương Thùy Linh - Đỗ Thị Hà Cuople phụ: Phạm Ngọc Phương Anh - Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Trần Tiểu Vy Lý do ra đời: Tại mê á Bonus: Lần đầu viết nên còn hơi cứng ta...