Music: Before you go
__________________________________________________________
Tin đồn giữa Hà và Gia Bảo được xác nhận chỉ là hiểu lầm, sóng gió cũng đã qua. Mọi chuyện lại một lần nữa quay trở lại bình thường.
Hôm nay công ty ngập tiếng nói, vì mọi người đang hội họp lại để bàn chuyện quan trọng. Sau sự thành công của Thùy Tiên thì dì Dung muốn mua bản quyền MGI để tổ chức MGVN. Dì Dung muốn tổ chức một đợi tuyển chọn người kế vị Thùy Tiên quy mô và chuyên nghiệp hơn.
Những người có mặt lần này có Ngọc Thảo và Lona, hai người sẽ là người đại diện cuộc thi chung với MGI Thùy Tiên. Thùy Tiên sau khi đi công tác thì mới vừa về nước thì phải chạy đến công ty họp ngay.
Tiểu Vy sau khi biết tin Thùy Tiên về nước thì nhanh chân đến công ty để gặp. Tiểu Vy nhớ Thùy Tiên lắm rồi. Tiểu Vy mặc bản thân cũng chạy lịch trình mấy ngày nay không có thời gian nghỉ ngơi đến gặp Thùy Tiên. Đến nơi thì Tiểu Vy ngồi ở sảnh đợi Thùy Tiên ra, cuối cùng Tiểu Vy cũng đợi được Thùy Tiên.
- Chị Tiên! - Tiểu Vy chạy đến ôm chầm Thùy Tiên
- Bé! Chị nhớ em quá à, dạo này ốm lắm nha - Thùy Tiên
- Ốm đẹp chứ có gì đâu? - Tiểu Vy
- Tui đập cho chứ ốm đẹp, gầy teo tong còn đòi ốm. Người thì dễ bệnh - Thùy Tiên có trách nhưng là vì lo lắng cho Tiểu Vy
Cả công ty ai mà chẳng biết độ lo lắng và cưng chìu Tiểu Vy của Thùy Tiên. Nếu bảo Thùy Tiên cưng TV thứ hai thì không ai dám chủ nhật. Trước khi Tiên trở thành MGI thì Thùy Tiên với Tiểu Vy dính nhau đến nỗi dì Dung nghi ngờ hai người trên ngưỡng tình bạn. Thùy Tiên liền phủ nhận và bảo hai người chỉ là bạn, Thùy Tiên đâu biết Tiểu Vy rất buồn khi nghe được Thùy Tiên nói vậy. Tiểu Vy thầm thương Thùy Tiên từ lâu, đã đỗ gục trước những lần Tiên chăm sóc Vy, Vy cảm giác mọi cử chỉ quan tâm của Thùy Tiên luôn đặc biệt hơn những người khác.
Với vẻ đẹp của mình Tiểu Vy luôn được săn đón bởi các nam thần và doanh nhân nhưng không ai có thể chiếm được trái tim Tiểu Vy cả. Không phải vì Tiểu Vy không có cảm xúc với nam, Tiểu Vy từng có bạn trai và cũng có khoảng thời gian hạnh phúc bên người đó.
Bên cạnh những người cũ Tiểu Vy luôn mang một trái tim cháy bỏng khi yêu nhưng bên cạnh Tiên, Vy cảm thấy an toàn và bình yên. Rồi Vy nhận ra rằng Thùy Tiên mới là chân ái của mình. Tiểu Vy thích mọi khoảng khắc bên Tiên. Người khác thường bảo, ta không cần trưởng thành khi yêu đúng người và Vy đã đúng. Thùy Tiên luôn nuông chiều cô từng chút một, dù cho cô có làm nhiều chuyện khiến Thùy Tiên tức giận nhưng chưa một lần nào Thùy Tiên mắng Tiểu Vy.
Bắt Tiên nghe mình tâm sự đến 1 2 giờ sáng, bắt chị phải nuông theo cảm xúc thất thường của mình. Nhiều lần tự thấy bản thân hơi quá đáng nhưng người đó là chị Tiên mà, Vy cứ vô tư!
- Tối nay Tiên rảnh hong? - Tiểu Vy
- Tối nay rảnh, chi? Đừng có mà bắt tui nghe tâm sự nữa nha. Mấy nay tui ngủ không có đủ rồi đó - Thùy Tiên
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương em thế thôi!
FanfictionThế loại: Real life nhưng vẫn có chi tiết ảo ma nha Couple chính: Lương Thùy Linh - Đỗ Thị Hà Cuople phụ: Phạm Ngọc Phương Anh - Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Trần Tiểu Vy Lý do ra đời: Tại mê á Bonus: Lần đầu viết nên còn hơi cứng ta...