Music: Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao
______________________________________________
Sau hành trình dài tại Miss World 2021 Hà đã đạt top 13 chung cuộc. Cũng đã đến lúc về nhà, mọi ở nhà chờ Hà về rất nhiều. Ai cũng tự hào với thành tích đó của Hà.
Trước khi về bàn bạc lại với ekip chọn giờ đón xong Hà bắt đầu lên đường trở về Việt Nam. Tại sân bay có mặt dì Dung, ekip, fan....mọi có mặt rất đông để đón Hà. Em về trong sự reo hò và vòng tay của mọi người.
Em vui lắm, tuy có chút hụt hẫng vì em đặt mục tiêu của em là top 5 nhưng em vẫn cảm thấy hài lòng với kết quả hiện tại. Nhìn mọi người ra đón mình đông như vậy em không biết hạnh phúc bao nhiêu cho hết.
- Hà đi đường có mệt không? - dì Dung
- Mệt đến mấy thấy mọi người em hết mệt ngay ạ hihi - Hà
- Lúc nào cũng vậy - dì Dung
- Chúc mừng Hà, chào mừng Hà về nhà - Gia Bảo
- Cảm ơn cậu - Hà cũng không bất ngờ với sự xuất hiện của Gia Bảo vì lúc nào Gia Bảo cũng sẽ cố gắng gặp Hà khi có thể
Gia Bảo ăn mặc lịnh lãm với bó hoa trên tay, mọi người xung quanh bắt đầu bàn tán về hai người. Hà đưa mắt nhìn một lượt vẫn không có sự xuất hiện của người đó. Chị không đưa cũng không thèm đón em....
Hà cùng mọi người về công ty để họp cũng như gặp mọi người trong công ty. Vừa thấy Hà mọi người đã hồ hởi chạy ra mừng. Hà là em út của tất cả mọi người ai cũng thương em hết á.
Nghe được tin Hà đã về đến công ty, cả dàn celeb liền có mặt tại trụ sở Sen Vàng. Chị em Sen Vàng vây quanh Hà ai nấy giành nhau hỏi thăm em.
- Mừng bé về nha, chắc mệt lắm ha. Thấy cưng quá à - Lona
- Hà muốn ăn gì nè hôm nay chị bao ok chưa? - Tiểu Vy
- Nay giàu dữ ta? - Thúy Vi
- Em cảm ơn mọi người đã hỏi thăm - Hà
- Mà chị Phương Anh với chị Thảo đâu rồi ạ? - Hà không thấy hai người chị thân thương liền hỏi
- À....thì....con Thảo nó lát nữa đến á còn chị Phương Anh thì bận rồi - Tiểu Vy không biết giải thích như thế nào cho Hà đỡ sốc
Vừa dứt lời thì Ngọc Thảo xuất hiện trước cổng, hình như biểu cảm Thảo không được vui mấy. Mà thấy Hà thì Thảo cố nặn ra nụ cười tươi nhất.
- Chồi ôi em tuiiiiii!!! Mới về hả bé? Có mệt không? - Thảo
- Em mới vừa về, chị đây rồi chị Phương Anh đâu ạ? Hai người dính với nhau lắm mà? - Hà
Lona - Tiểu Vy:" Ét o ét Thỏ ngọng "
- Chị Phương Anh bận rồi á, chút nữa bả tới chứ gì - Thảo lạnh nhạt trả lời
Kế về chuyện hôm say, sáng sau tối đó Thảo tỉnh dậy để ý không phải phòng mình liền hốt hoảng kiểm tra lại bản thân một loạt. Sau khi chắc ăn không có gì khác lạ Thảo liền cố nhớ lại chuyện tối qua. Thảo nhớ rủ tụi Tiểu Vy - Lona - Tường San đi nhậu, lúc đó bản thân muốn rất nhiều rồi mọi chuyện sau đó Thảo không nhớ nữa. Ai đã đưa Thảo về???
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương em thế thôi!
FanfictionThế loại: Real life nhưng vẫn có chi tiết ảo ma nha Couple chính: Lương Thùy Linh - Đỗ Thị Hà Cuople phụ: Phạm Ngọc Phương Anh - Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Trần Tiểu Vy Lý do ra đời: Tại mê á Bonus: Lần đầu viết nên còn hơi cứng ta...